Tip hay

Là thương hiệu nhập khẩu Bỉ, sữa tươi nguyên kem INEX có chất lượng thế nào?

Là thương hiệu nhập khẩu Bỉ, sữa tươi nguyên kem INEX có chất lượng thế nào?

Hiện nay, thị trường sữa tươi nguyên kem vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu kể cả trong và ngoài nước. Trong đó, là một thương hiệu nhập khẩu Bỉ, sữa tươi nguyên kem INEX có chất lượng thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Các bạn biết không, sữa tươi nguyên kem không những thơm ngon mà còn chứa nhiều khoáng chất thiết yếu nữa. Cứ trong 100ml sữa tươi nguyên kem sẽ có khoảng 4,7g Carbohydrate, 3.9g chất béo và 3.3g Protein, tổng cộng gần 66,9kcal. Vì thế, chúng được đánh giá là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Hiện nay, sữa tươi nguyên kem có nhiều thương hiệu lắm, trong đó có Inex. Là thương hiệu nhập khẩu Bỉ, sữa tươi nguyên kem INEX có chất lượng thế nào? Bạn hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nào.

Từ 06/08 - 31/08/2023, tại Tip Hay đang có khuyến mãi mua 1 hộp giảm 35% còn 38.400đ (giá gốc 59.000đ), mua combo 3 hộp giá 108.000đ (giá gốc 177.000đ).

1 Thương hiệu Inex

Thương hiệu Inex

Inex là một doanh nghiệp gia đình của Bỉ và tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc 100% từ Bỉ. Toàn bộ các sản phẩm sữa của Inex đều được làm bằng nguồn nguyên liệu địa phương và được sản xuất tại các trang trại trong khu vực.

Sứ mệnh của Inex là trao giá trị cho những gì tốt nhất mà thiên nhiên ban tặng. Do đó, Inex đã áp dụng kiến ​​thức, bí quyết của mình cùng với đội ngũ nhân viên luôn làm việc với niềm đam mê và nhiệt huyết mỗi ngày để tạo nên các sản phẩm sữa ngày càng có chất lượng cao hơn.

Để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của mình, Inex thường tập trung vào 5 giá trị: tôn trọng, hành động, khách hàng, tài sản và tinh thần đồng đội. Tất cả đã trở thành sợi dây chung liên kết các công việc hàng ngày của Inex.

Không những thế, Inex còn sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế khẳng định chất lượng như:

- Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế (chứng nhận IFS), một tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm.

- British Retail Consortium (chứng nhận BRC), tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm cho các nhà chế biến thực phẩm cung cấp trực tiếp cho lĩnh vực bán lẻ.

2 Sữa tươi nguyên kem INEX có chất lượng thế nào?

Sữa tươi nguyên kem là gì?

Sữa tươi Inex được làm từ sữa bò nguyên chất

Sữa tươi nguyên kem (Milk full cream) là sản phẩm được làm hoàn toàn từ 100% sữa bò tươi nguyên chất. Sau đó, chúng phải trải qua quy trình diệt khuẩn và không thêm bất kỳ thành phần, phụ gia hay hương liệu nào khác vào.

Ngoài ra, chúng còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với lượng chất béo lên đến 3,5% cùng nhiều Protein, vitaminkhoáng chất khác như: vitamin A, D, B6, B12, Canxi, Photpho,… Toàn bộ khoáng chất quan trọng này đều được giữ lại nguyên vẹn trong sữa tươi nguyên kem.

Sữa tươi nguyên kem INEX có chất lượng thế nào?

Sữa tươi inex nguyên kem đóng hộp

Hiện tại, sữa tươi nguyên kem Inex chủ yếu chỉ có loại sữa tươi nguyên kem không đường. Sản phẩm được tinh tuyển từ các trang trại bò sữa ở Bỉ – nơi có khí hậu ôn hoà và ngành chăn nuôi phát triển vượt bậc.

Sữa bò tại đây phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ châu Âu, đảm bảo không chứa chất bảo quản và hormone tăng trưởng. Do đó, sữa tươi nguyên kem Inex luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Các sản phẩm sữa của Inex được làm 100% từ sữa từ đồng cỏ. Chúng được lấy từ những con bò ăn cỏ hơn 120 ngày/năm , ít nhất 6 giờ/ngày trên đồng cỏ xanh tươi của Bỉ. Do đó, sữa tươi nguyên kem Inex có hương vị thơm béo thuần khiết và chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như: vitamin (A, D, nhóm B), Canxi, Protein,... giúp phát triển và củng cố hệ xương chắc khỏe.

Ngoài ra, Inex còn sử dụng công nghệ UTH hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại để giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon, nguyên chất mà khó tìm được ở các loại sữa tươi không đường khác.

Giá trị dinh dưỡng trong sữa inex

Hơn thế nữa, Inex sản xuất các sản phẩm sữa với sự tôn trọng lớn nhất dành cho con người, động vật và thiên nhiên. Inex cho rằng khách hàng không chỉ xứng đáng với những sản phẩm sữa lành mạnh nhất mà còn xứng đáng có được một hành tinh xanh. Do đó, Inex luôn cung cấp các sản phẩm sữa ngon và lành mạnh với chất lượng cao nhất.

Đặc biệt, sữa tươi nguyên kem Inex là sữa nhập khẩu 100% từ Bỉ nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều so với những loại sữa cùng loại. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở Tip Hay đó nha.

Giá tham khảo: 37.000đ/hộp 1 lít. Hiện nay, bạn sẽ mua được giá khuyến mãi tại Tip Hay với giá 30.000đ/hộp 1 lít.

Hy vọng qua chia sẻ trên đây, bạn sẽ biết thêm được sữa tươi nguyên kem INEX có chất lượng thế nào rồi nhé. Nếu bạn yêu thích hay muốn thử thì hãy đến ngay Tip Hay mua với giá cả phải chăng nha.

Từ khóa: Là thương hiệu nhập khẩu Bỉ sữa tươi nguyên kem INEX có chất lượng thế nào?sữa tươi nguyên keminexsữa tươi nguyên kem inexsữa tươi inexsữa tươisữa nguyên kemsữa