Tip hay

Koreno ra mắt sản phẩm mì lẩu Thái hương vị chua cay mới

Koreno ra mắt sản phẩm mì lẩu Thái hương vị chua cay mới

Công thức nước dùng đặc biệt được tái hiện trong tô mì cay 7 cấp độ chuẩn nhà hàng vừa được Koreno cho ra mắt. Cùng tìm hiểu ngay sản phẩm mì lẩu Thái hương vị chua cay mới.

Mì cay Koreno chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với các tín đồ ưa chuộng mì cay Hàn Quốc. Với sợi mì to dài, đậm đà hương vị Hàn Quốc cùng cách biến tấu mới, mì lẩu Thái Koreno chắc chắn sẽ làm các tín đồ nghiện ngay từ những đũa đầu tiên. Khám phá ngay trong bài viết này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Koreno

Thương hiệu mì Koreno là một trong những thương hiệu con được sản xuất bởi Paldo Vina, Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm mà Paldo nghiên cứu và đưa ra thị trường luôn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hơn hết là đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Khi dùng mì Koreno, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà trong từng gói gia vị hoà vào từng vắt mì tạo nên một tô mì cay hoàn chỉnh, bắt miệng.

Đôi nét về thương hiệu mì KorenoĐôi nét về thương hiệu mì Koreno

2 Có gì đặc biệt trong sản phẩm mì Koreno lẩu Thái hương vị chua cay mới

Mì Koreno lẩu Thái với khối lượng 74g, được thiết kế theo tông màu nâu chủ đạo, hình ảnh minh họa bắt mắt, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với công thức nước dùng đặc biệt mang hương vị đặc trưng chua chua - cay cay - thanh ngọt hoà hợp cùng mì cay 7 cấp độ tạo nên một tô mì cay chuẩn vị làm giới trẻ say đắm.

Sản phẩm sử dụng bột gia vị tương cay chuẩn Hàn Quốc để mang đến cho thực khách cảm nhận rõ rệt độ cay nồng nhưng vẫn êm ái, phù hợp với nhiều đối tượng ăn cay.

Sản phẩm được nâng cấp với 5 loại topping độc đáo nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho thực khách bao gồm chả trứng viên thơm ngậy, viên đạm đậu nành, mùi tàu sấy, cải chua sấy cùng với bắp cải tím sấy tại nên một hương vị cực kỳ mới lạ.

Giá tham khảo: 139.000 đồng/ thùng 20 gói.

Mì Koreno lẩu Thái hương vị chua cai mới hiện chưa được bày bán tại Tip Hay. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại mì Koreno được yêu thích nhất tại Tip Hay như mì cay Koreno, mì tương đen Koreno, mì kim chi Koreno,... với giá cả hợp lý nhé.

Có gì đặc biệt trong sản phẩm mì Koreno lẩu Thái hương vị chua cay mớiCó gì đặc biệt trong sản phẩm mì Koreno lẩu Thái hương vị chua cay mới

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì Koreno lẩu Thái

Hướng dẫn sử dụng:

Cách 1:

Bạn cho vắt mì, các gói gia vị vào bát sau đó chế vào bát khoảng 350ml nước sôi, đậy nắp lại và đợi trong 4 phút. Cuối cùng, trộn đều và thưởng thức ngay món ngon tuyệt vời.

Cách 2:

Đun sôi 350ml nước sau đó cho vào nồi lần lượt vắt mì, các gói gia vị và nấu trong 2 phút. Sau đó tắt bếp, múc ra bát và bắt đầu thưởng thức.

Mì lẩu Thái Koreno sẽ ngon hơn nếu banh kết hợp cùng các topping đặc trưng khác như tôm, mực, nấm kim châm, …

Hạn sử dụng: 8 tháng kể từ ngày sản xuất.

Cách bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh xa ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì Koreno lẩu Thái Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì Koreno lẩu Thái

Nếu bạn đang muốn thưởng thức một món mì mang hương vị mới lạ, độc đáo thì mì lẩu Thái Koreno có thể sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sợi mì to, dai dai cùng nước số độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng các thành viên trong gia đình bạn.

Từ khóa: Koreno ra mắt sản phẩm mì lẩu Thái hương vị chua cay mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh