Tip hay

Kinh nghiệm chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất

Kinh nghiệm chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất

Hiện nay các thiết bị điện tử với nhiều tính năng đang rất được ưa chuộng đặc biệt là vòng đeo tay thông minh. Hôm nay Tip Hay sẽ bật mí cho các bạn kinh nghiệm chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua vòng đeo tay thông minh thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

1 Vòng đeo tay thông minh là gì?

Vòng đeo tay thông minh giúp theo dõi sức khỏe người dùngVòng đeo tay thông minh giúp theo dõi sức khỏe người dùng

Vòng đeo tay thông minh là một sản phẩm được thiết kế với tính năng theo dõi sức khỏe của người dùng chẳng hạn như đo nhịp tim, huyết áp hay kiểm soát chất lượng giấc ngủ.

2 Kinh nghiệm chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất

Bạn nên chọn mua vòng đeo tay phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của bản thân. Để lựa chọn được mẫu vòng đeo tay thích hợp thì bạn hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây nhé!

Kiểu dáng, thiết kế, thương hiệu vòng đeo tay

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm để có một chiếc vòng đeo tay thông minh phù hợp đó chính là kiểu dáng bắt mắt, thiết kế thời thượng và sang trọng.

Bên cạnh đó thương hiệu của chiếc vòng đeo tay cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Xiaomi, Samsung, Microsoft,...

Kiểu dáng, thiết kế, thương hiệu vòng đeo tayKiểu dáng, thiết kế, thương hiệu vòng đeo tay

Kiểm tra tính năng trên vòng đeo tay

Bạn cần lưu ý kiểm tra những tính năng trên vòng đeo tay như theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, nhắc nhở di chuyển,...

Bên cạnh đó, vấn đề bạn cần quan tâm đó là khả năng chống nước, chống trầy xước khi va chạm của vòng đeo tay thông minh và đặc biệt tính năng định vị GPS vì nó giúp bạn xác định vị trí khi bạn đang tìm kiếm điện thoại.

Kiểm tra tính năng trên vòng đeo tayKiểm tra tính năng trên vòng đeo tay

Kiểm tra pin vòng đeo tay

Thời lượng pin sử dụng của các vòng đeo tay thông minh hiện nay lên đến 7 - 10 ngày thậm chí có thể lên đến vài tuần giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái.

Thông thường vòng đeo tay thông minh có dây sạc pin, pin bên trong tương tự như cục pin thu nhỏ của một chiếc Smartphone.

Khả năng tương thích hệ điều hành

Hầu hết các vòng đeo tay thông minh hiện nay có thể kết nối với các hệ điều hành như iOS, Android hay Chrome OS chỉ trừ một số mẫu chỉ kết nối được một hệ điều hành nhất định.

Thông tin này sẽ được ghi rõ trên sản phẩm vì vậy khi mua hàng bạn nên kiểm tra kỹ càng nhé!

Tiêu chuẩn chống nước mới nhấtTiêu chuẩn chống nước mới nhất

Tiêu chuẩn chống nước mới nhất

Hầu hết các vòng đeo tay thông minh đều được sản xuất có tính năng chống nước. Cho nên bạn nên chọn loại vòng đeo tay phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Chẳng hạn như bạn là người thường xuyên bơi lội hay tham gia các hoạt động vận động nhiều thì bạn nên chọn sản phẩm có khả năng chống nước tốt 5ATM, còn tiêu chuẩn chống nước thông thường là IP67, IP68,...

Giá của vòng đeo tay thông minh

Vòng đeo tay thông minh hiện nay được sản xuất với đa dạng nhiều loại cho nên giá thành cũng khác nhau, có thể chia ra thành 3 phân khúc như sau:

Phân khúc giá rẻ với mức giá khoảng 200.000 đồng. Với mức giá này bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm hàng chính hãng, sản phẩm cũng bị hạn chế tính năng.

Phân khúc tầm trung với mức giá từ 200.000 - 1.000.000 đồng. Với mức giá này bạn có thể mua được hàng chính hãng, thời gian bảo hành dài và sản phẩm có nhiều tính năng sử dụng.

Phân khúc cao cấp với mức giá từ 1.000.000 đồng trở lên. Với mức giá này bạn có thể sở hữu được chiếc vòng đeo tay thông minh thời thượng, sang trọng, tính năng đa dạng và được rất nhiều người ưa chuộng.

Theo khảo sát thị trường hiện nay thì vòng đeo tay thông minh có giá từ 400.000 - 1.000.000 đồng được mua nhiều nhất vì với mức giá này bạn có thể sở hữu được sản phẩm chính hãng và có nhiều tính năng sử dụng.

Chế độ bảo hành

Hiện nay chế độ bảo hành ngắn nhất của vòng đeo tay thông minh là 6 tháng. Khi bạn chọn mua sản phẩm có chất lượng càng cao thì thời gian bảo hành sẽ càng dài.

3 Mua vòng đeo tay ở đâu uy tín?

Mua vòng đeo tay ở đâu uy tínMua vòng đeo tay ở đâu uy tín

Bạn có thể tham khảo giá bán trên các website và chọn mua ở các hệ thống cửa hàng điện tử thông minh uy tín như Điện Máy Xanh, Thế giới di động, FPT Shop,...Khi đó bạn không còn lo về chất lượng, giá bán cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Như vậy, Tip Hay đã bật mí cho các bạn kinh nghiệm chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất. Mong rằng qua bài viết trên bạn có thể chọn được cho mình chiếc vòng đeo tay phù hợp rồi nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Các thương hiệu vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay

>> Các món đồ điện tử gia dụng thông minh mỗi gia đình cần phải có

>> Top 7 đồ dùng văn phòng thông minh tiện ích có thể bạn chưa biết

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Kinh nghiệm chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh