Tip hay

Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại chất lượng cho gia đình

Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại chất lượng cho gia đình

Bếp hồng ngoại đã không còn xa lạ với mọi gia đình khi ngày càng nhiều người ưa chuộng lựa chọn loại bếp này. Nhưng liệu bạn đã biết những kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại chất lượng cho gia đình mình chưa ? Đừng nên bỏ qua bài viết này nhé !

Bếp hồng ngoại được sử dụng rộng rãi ưa chuộng hơn bởi nhiều chế độ nấu, không kén nồi, mặt bếp bằng kính sang trọng… Nhưng chị em cũng hãy đọc ngay bài viết này nhé để hiểu rõ hơn về những kinh nghiệm lựa chọn mua bếp hồng ngoại chất lượng.

1 Loại bếp

Loại bếpBếp hồng ngoại âm sang trọng, chắc chắn

Bếp hồng ngoại được chia làm hai loại khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Đầu tiên là loại bếp hồng ngoại dương với hình chữ nhật dễ dàng di chuyển sử dụng không cần lắp đặt cầu kỳ và vô cùng tiện lợi trong việc giữ vệ sinh.

Loại bếp hồng ngoại tiếp theo là loại bếp hồng ngoại âm được thiết kế âm tường ngay trên bề mặt bếp. Với thiết kế này tạo nên sự sang trong chắc chắn nhưng lại không thể di chuyển được.

2 Số lượng lò nấu

Số lượng lò nấuBếp hồng ngoại 4 lò

Số lượng của lò nấu phù thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nếu như gia đình có ít người thì chỉ nên sử dụng loại 1 đến 2 lò nấu.

Còn nếu gia đình bạn thường xuyên nấu ăn với số lượng lớn thì hãy sử dụng loại từ 2 lò trở lên nhé ! Và cũng nên lưu ý kích thước lò nấu phù hợp với kích thước các nồi ở nhà bạn để có thể tiết kiệm điện hơn.

3 Chất liệu mặt bếp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt bếp khác nhau. Mọi người nên có sự lựa chọn và cân nhắc nhất định.

Chất liệu mặt bếp

Mặt kính Schott chịu nhiệt cao

Loại mặt kính Schott: loại mặt kính này đặc biệt không chứa chất độc hại, khả năng chịu nhiệt cao. Tuy nhiên đi cùng với chất lượng này thì giá thành cũng khá cao.

Chất liệu mặt bếpMặt kính Ceramic giá thành thấp

Loại mặt kính Ceramic: loại này thì có giá thành phải chăng hơn tuy nhiên loại kính này có tính chất giòn và sẽ dễ bị vỡ khi rơi.

Kính chịu nhiệt: loại kính này chịu nhiệt đặc biệt rất tốt, mặt kính sáng bóng.

4 Công suất

Công suấtCông suất bếp càng lớn nấu càng nhanh nhưng tốn điện

Công suất bếp là một yếu tố mọi người nên quan tâm bởi nêú công suất lớn thì khả năng nấu nhanh nhưng lại rất tốn điện. Vì vậy chúng ta nên lựa chọn loại bếp có khả năng điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với từng món ăn nhé !

5 Bảng điều khiển

Bảng điều khiểnBảng điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển cũng có các kiểu các nhau như cảm ứng, nút nhấn. Điều này cũng phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của gia đình bạn.

6 Các tiện ích khác

Các tiện ích khácChức năng khóa an toàn

Các loại bếp điện ngoài việc nấu nướng thì vẫn có rất nhiều chức năng khác nhau như : hẹn giờ nấu, tự động tắt khi nấu sôi, chế độ khóa an toàn.

7 Thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau như Midea, Sunhouse, Sanaky...

Với những kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại này Tip Hay mong rằng có thể giúp cung cấp thông tin cho bạn. Và hy vọng bạn có thể lựa chọn một chiếc bếp chất lượng cho gia đình của mình nhé !

Mời bạn xem thêm:

>>Sự khác nhau giữa bếp từ và bếp hồng ngoại?

>>Hướng dẫn sử dụng bếp hồng ngoại đúng cách và tiết kiệm điện

>>Mách chị em cách vệ sinh bếp hồng ngoại luôn sạch bong như mới

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại chất lượng cho gia đìnhkinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoạibếp hồng ngoạidụng cụ nhà bếpnhà bếpkinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoạibếp hồng ngoạidụng cụ nhà bếpnhà bếp