Tip hay

Kim chi Việt Hàn có ngon không? Giá bao nhiêu?

Kim chi Việt Hàn có ngon không? Giá bao nhiêu?

Kim chi Việt Hàn là sản phẩm được nhiều người Việt ưa thích. Cùng tìm hiểu kim chi Việt Hàn có thật sự ngon không và giá bao nhiêu qua bài viết sau đây.

Là một trong những thương hiệu kim chi được nhiều người Việt yêu thích hiện nay, kim chi Việt Hàn được người dùng Việt đánh giá cao về chất lượng. Cùng khám phá về thương hiệu này qua bài viết sau đây của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu kim chi Việt Hàn

Đôi nét về thương hiệu kim chi Việt HànĐôi nét về thương hiệu kim chi Việt Hàn

Thương hiệu kim chi Việt Hàn là một trong những nhãn hiệu Kim Chi hàng đầu trên thị trường Việt hiện nay, sản phẩm kim chi của thương hiệu này đang được công ty TNHH SX TM DV Phú An Khang chịu trách nhiệm cung cấp, phân phối, doanh nghiệp này chuyên kinh doanh, phân phối các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn, có trụ sở tại quận Bình Tân, TP.HCM.

2 Kim chi Việt Hàn có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Sản phẩm được đóng hộp nhựa trong suốt, nhìn khá chỉn chuSản phẩm được đóng hộp nhựa trong suốt, nhìn khá chỉn chu

Sản phẩm được đóng hộp nhựa trong suốt, nhìn khá chỉn chu, người dùng có thể nhìn thấu được phần kim chi bên trong trực diện. Đồng thời, sản phẩm có bao bì bắt mắt với hình ảnh miếng chi đỏ au ngon mắt, thông tin sản phẩm in đầy đủ và rõ ràng trên bao bì.

Về thành phần sản phẩm

Sản phẩm được làm từ 100% cải thảo, cùng với các nguyên liệu phụ cần thiết khácSản phẩm được làm từ 100% cải thảo, cùng với các nguyên liệu phụ cần thiết khác

Sản phẩm được làm từ 100% cải thảo, cùng với các nguyên liệu phụ cần thiết khác kết hợp với công thức độc quyền và dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Về hương vị của sản phẩm

Sản phẩm này có hương vị đúng chuẩn Hàn Quốc, với vị chua cay tự nhiên, thơm ngonSản phẩm này có hương vị đúng chuẩn Hàn Quốc, với vị chua cay tự nhiên, thơm ngon

Sản phẩm này có hương vị đúng chuẩn Hàn Quốc, với vị chua cay tự nhiên, thơm ngon, giúp điều vị trước khi thưởng thức trước bữa ăn chính .

3 Cách sử dụng sản phẩm

Sản phẩm có thể ăn riêng làm món khai vị hay ăn kèm với một số món nướngSản phẩm có thể ăn riêng làm món khai vị hay ăn kèm với một số món nướng

Sản phẩm có thể ăn riêng làm món khai vị hay ăn kèm với một số món nướng, xào để tăng vị giác, khai mở khẩu vị. Ngoài ra,  sản phẩm còn có thể làm nguyên liệu chính cho nhiều món ăn đặc sắc như lẩu kim chi, cơm trộn kim chi,... cũng như giúp việc tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn.

4 Mua sản phẩm ở đâu? Giá như thế nào?

Sản phẩm đang được phân phối ở nhiều siêu thị, cửa hàng thực phẩm hay các sàn thương mại điện tửSản phẩm đang được phân phối ở nhiều siêu thị, cửa hàng thực phẩm hay các sàn thương mại điện tử

Hiện này, sản phẩm đang được phân phối ở nhiều siêu thị, cửa hàng thực phẩm hay các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, …hoặc người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại trang chính của Tip Hay với mức giá khoảng 38.000 đồng/ hộp 500g.

Bên trên là những thông tin liên quan đến sản phẩm Kim Chi Việt Hàn, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Từ khóa: Kim chi Việt Hàn có ngon không? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh