Tip hay

Kim chi Mr.Lee có ngon không?

Kim chi Mr.Lee có ngon không?

Kim chi Mr.Lee Hàn Quốc là món ăn cay cay, chua chua và rất ngon miệng, được nhiều bà nội trợ ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng còn một số người băn khoăn không biết kim chi Mr.Lee có ngon không? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Kim chi vốn là món ăn Hàn Quốc nhưng từ khi nó du nhập vào Việt Nam thì ngay lập tức lấy lòng được nhiều khách hàng Việt. Bài viết dưới đây xin chia sẻ cùng bạn đầy đủ thông tin về các sản phẩm, cũng như chất lượng từ thương hiệu kim chi Mr.Lee.

1 Thương hiệu kim chi Mr.Lee

Thương hiệu kim chi Mr.Lee là thương hiệu thuộc công ty TNHH NPFOOD là tên viết tắt của cụm từ "Nutrition & Purity" có ý nghĩa là "Dinh dưỡng và thuần khiết". NPFOOD còn chuyên sản xuất các sản phẩm như: Tỏi đen, trà thảo mộc, cà phê, quà tết,… với chất lượng và độ phổ biến nhất nhì trong thị trường Việt Nam.

Kim chi Mr.Lee

Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, với nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ lưỡng.

Thương hiệu kim chi Mr.Lee được khách hàng biết đến với sản phẩm như: Kim chi su hào, kim chi cải thảo mang trọn hương vị kim chi Hàn Quốc về Việt Nam. Với hương vị thơm ngon, chua chua, cay cay, ngọt ngọt đậm vị, có món kim chi Mr.Lee bữa cơm gia đình bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

2 Các sản phẩm kim chi Mr.Lee

Kim chi su hào Mr.Lee gói 300g

Kim chi su hào Mr.Lee gói 300g

Kim chi su hào Mr.Lee với nguyên liệu chính là su hào kết hợp cùng với một số nguyên liệu khác như: Bột ớt, quả lê, giấm táo, gừng, tỏi,… làm nên món ăn ngon với hương vị su hào giòn, ngon thấm vị, vị chua cay đan xen lẫn nhau vô cùng hấp dẫn.

Kim chi su hào Mr.Lee dùng để ăn chung với cơm, thịt nướng, mì gói là ngon tuyệt cú mèo luôn đấy nhé!

Kim chi cải thảo Mr.Lee gói 300g

Kim chi cải thảo Mr.Lee gói 300g

Kim chi cải thảo Mr.Lee được làm từ nguyên liệu chính là cải thảo đem ngâm qua nước muối trộn cùng với các loại gia vị như: Tỏi, hành, ớt, muối, đường, hạt nêm,... mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn. Kim chi giòn ngon, đậm vị, tạo cảm giác ngon miệng cho bữa ăn.

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể dùng ăn ngay không cần qua chế chiến dùng ăn với cơm, mì ăn liền, ăn lẩu… đảm bảo ngon quên lối về.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu kim chi Mr.Lee đồng thời trả lời được câu hỏi: Kim chi Mr.Lee có ngon không? Nếu như chưa từng thử qua sản phẩm này thì bạn hãy mua về cho cả nhà cùng thưởng thức để cảm nhận hương vị tuyệt vời của sản phẩm này nhé! Chúc gia đình bạn ngon miệng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết Có nên mua kim chi làm sẵn không? Kim chi nào chuẩn vị Hàn Quốc? để hiểu thêm nhé

Từ khóa: Kim chi Mr.Lee có ngon không?kim chi mr.leekim chi mr leekim chi mr.lee có ngon khôngkim chi mr lee co ngon khôngcác loại kim chi mr.leecác loại kim chi mr leekim chi mr.leekim chi mr leekim chi mr.lee có ngon khôngkim chi mr lee co ngon khôngcác loại kim chi mr.leecác loại kim chi mr lee