Tip hay

Kim chi cải thảo cắt lát King's có những loại nào? Dùng với món gì thì ngon?

Kim chi cải thảo cắt lát King's có những loại nào? Dùng với món gì thì ngon?

Bạn đang tìm loại đồ chua ăn kèm giúp món ăn thêm ngon miệng? Hãy để Tip Hay giới thiệu thêm cho bạn về kim chi cải thảo cắt lát King’s ngay nhé!

Kim chi là một loại đồ chua ăn kèm khá nổi tiếng của người Hàn Quốc, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại kim chi, rất khó lựa chọn được loại phù hợp, vậy thì hãy tìm hiểu thêm về kim chi cải thảo cắt lát King’s mà Tip Hay đang định giới thiệu dưới đây, biết đâu lại hợp với bạn đấy.

1 Đôi nét về thương hiệu King’s Kimchi

Thương hiệu King’s KimchiThương hiệu King’s Kimchi

Thương hiệu King’s Kimchi được thành lập vào năm 2014 thuộc công ty TNHH GFU. Công ty chuyên chế biến các loại kim chi là chủ yếu, bên cạnh đó GFU còn cung cấp các sản phẩm rau củ quả chế biến khác.

Kim chi King’s luôn chiếm được cảm tình của một bộ phận không nhỏ của các bà nội trợ và giới trẻ yêu thích kim chi. Bởi vì sản phẩm mang hương vị chuẩn Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chiếm được khá nhiều lòng tin của người tiêu dùng.

2 Các loại kim chi cải thảo cắt lát King’s

Kim chi cải thảo King’s cay

Kim chi cải thảo King’s cayKim chi cải thảo King’s cay

Kim chi cải thảo King’s cay được đóng hộp kín đáo, gọn nhẹ, vệ sinh, sạch sẽ dễ dàng bảo quản, vận chuyển. Sản phẩm mang đến hương vị đậm chất truyền thống của người Hàn Quốc với độ chua và độ cay vừa phải.

Kim chi lên men chua tự nhiên và nổi bật với mùi vị thơm đặc trưng của cải thảo, củ cải trắng, hành tây, cà rốt,... hòa quyện cùng vị cay của bột ớt, vị mặn mặn của nước mắm cực kỳ kích thích vị giác.

Sử dụng kim chi thường xuyên sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm cholesterol, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa bệnh tiểu đường,... do đó kim chi rất được mọi người tin dùng.

Kim chi sẽ rất ngon khi ăn cùng với cơm, ăn kèm với các món canh, lẩu, súp, nướng...cũng rất phù hợp. Kim chi cần được bảo quản ở nhiệt độ khoảng 0-10 độ C thì mới giữ được độ giòn đặc trưng.

Tại Tip Hay Kim chi cải thảo King’s cay hộp 300ggiá khoảng 27.000đ/hộp.

Kim chi cải thảo chay King’s

Kim chi cải thảo chay King’sKim chi cải thảo chay King’s

Kim chi cải thảo chay King’s với những thành phần quen thuộc như cải thảo, củ cải trắng, hành tây, gừng, hẹ,... với gia vị nước mắm được thay thế thành muối i-ốt phù hợp cho những người ăn chay. Kim chi có vị chua đậm đà, ăn vào giòn giòn cực kỳ thích thú.

Ăn kim chi đúng cách thì phải ăn kèm với cơm, hoặc ăn với những món nướng, lẩu chay,... Nhớ bảo quản kim chi ở trong tủ lạnh với nhiệt độ khoảng 0- 10 độ C để kim chi luôn có độ dai, giòn nhé!

Tại Tip Hay Kim chi cải thảo chay King’s hộp 300ggiá khoảng 24.000đ/hộp.

3 Chế biến món ngon từ kim chi cải thảo cắt lát King’s

Canh hải sản kim chi King’s

Canh hải sản kim chi cắt lát King’sCanh hải sản kim chi cắt lát King’s

Muốn thực hiện món canh hải sản kim chi ngon thì không thể thiếu kim chi King’s cùng một số hải sản tùy sở thích như tôm, nấm, mựcgia vị.

Nước dùng thì nên sử dụng nước hầm xương hoặc nước luộc gà thì sẽ giúp món canh thơm ngon tuyệt vời. Khi thưởng thức các gia vị hòa quyện cùng nhau tạo nên cho món canh chua cay đậm đà ngọt thơm đến khó quên.

Canh kim chi King’s đậu hũ trắng

Canh kim chi King’s đậu hũ trắngCanh kim chi King’s đậu hũ trắng

Để có món ăn ngon này thì cần đậu hũ thái vừa miếng nhỏ. Hành tím được phi thơm thì cho kim chi King’s và đậu hũ vào nấu cùng nước lèo. Đến gần ăn cho thêm cải thảo, rau củ tùy thích, gia vị vừa đủ.

Canh kim chi đậu hũ trắng mang hương vị đậm đà, chua chua cay cay, đậu hũ mềm béo thanh mát, món canh này phù hợp cho cả người ăn chay và ăn mặn. Hãy thử chế biến và thưởng thức món này ngay nhé!

Cơm cuộn kim chi King’s

Cơm cuộn kim chi King’sCơm cuộn kim chi King’s

Muốn có món kim chi cơm cuộn chuẩn vị Hàn Quốc thì cần các nguyên liệu: Cà rốt, ớt chuông, nấm, hành tây, thịt bò xào chín.

Cho cơm cùng tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị chiên cùng nhau, nêm nếm cho vừa ăn và tắt bếp để nguội, cuối cùng cho cơm lên lá kim chi King’s cuộn lại. Thế là hoàn thành rồi đấy.

Món ăn mang hương vị lạ miệng, thơm ngon, ngoài ra cách trình bày món ăn cũng rất đẹp mắt.

Cơm rang kim chi King’s

Cơm rang kim chi King’sCơm rang kim chi King’s

Cơm rang kim chi đã không còn mấy xa lạ trong ẩm thực Việt Nam. Nếu bạn không muốn lãng phí cơm nguội thì có thể chế biến món này, vừa tiết kiệm mà còn ngon cực. Chỉ cần chiên cơm cùng kim chi King’s và vài quả trứng thêm một ít bột ớt, nêm nếm gia vị cho vừa ăn là đã hoàn thành rồi đấy.

Nhờ có kim chi King’s mà đĩa cơm rang thêm đậm đà thơm ngon, hài hòa với vị béo của trứng, hơi cay của ớt, vừa miệng thơm ngon. Vào bếp và triển liền thôi nào, đảm bảo sẽ nghiện luôn đấy.

Trên đây là những thông tin về kim chi cải thảo cắt lát King’s, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn lựa chọn được một loại kim chi làm sẵn phù hợp.

Từ khóa: Kim chi cải thảo cắt lát King's có những loại nào? Dùng với món gì thì ngon?kim chi cải thảo cắt lát king'skim chi cải thảo cắt lát king's