Tip hay

Kiểu tóc cho mặt oval - Gợi ý từ các ngôi sao

Kiểu tóc cho mặt oval - Gợi ý từ các ngôi sao

Mặt oval là khuôn mặt có xương hàm cân đối và thon gọn được nhiều bạn nữ yêu thích, cùng khám phá những kiểu tóc cho mặt oval từ các ngôi sao nữ nhé.

Gương mặt oval hay còn gọi là mặt trái xoan nổi bật bởi phần trán và xương quai hàm nhỏ, thanh mảnh dễ phối hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những kiểu tóc cho mặt oval được lấy cảm hứng các nữ minh tinh trong bài viết sau nha.

1 Anne Hathaway

Anne HathawayAnne Hathaway

Cô nàng diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng Anne Hathaway được nhiều người đặt biệt danh là nàng công chúa của Hollywood. Với gương mặt trái xoan thon gọn cùng với nhiều kiểu tóc khác nhau, Anne luôn tự tin trước bất cứ tấm hình nào từ phóng viên và nhà báo.

Nàng diễn viên thay đổi khá nhiều kiểu tóc khác nhau chẳng hạn như pixie ngắn, tóc mái bob dài với mái lệch hay tóc xoăn dài và mái lệch hoặc mái rèm,...

2 Bella Hadid

Bella HadidBella Hadid

Siêu mẫu nước Mỹ Bella Hadid - người được tờ Industry bình chọn là người mẫu của năm vào năm 2016 - luôn có những kiểu tóc bộc lộ nét cá tính của bản thân. Nữ người mẫu thường xuất hiện trước công chúng với nhiều style tóc như tóc bob dài, tóc dài với mái ngố tinh nghịch và kiểu Spiky Bun.

3 Beyoncé

BeyoncéBeyoncé

Beyoncé được nhiều người biết đến là một nữ ca sĩ đa tài, đa năng và cô đã càn quét khắp các sàn diễn nghệ thuật như diễn viên, vũ công, ca sĩ,... Cô nàng cá tính khá ưa thích kiểu tóc dài uốn xoăn lọn nhỏ trong những lần đi diễn của mình. Thỉnh thoảng, cô cũng phá cách với kiểu tóc pixie ngắn với mái ngố.

4 Dakota Johnson

Dakota JohnsonDakota Johnson

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ Dakota Johnson nổi tiếng với vai diễn Anastasia Steele trong phim “50 sắc thái”. Dakota thường diện kiểu tóc dài xoăn nhẹ và mái thưa - kiểu tóc đã làm nên hình ảnh thương hiệu của bản thân. Bên cạnh đó, cô cũng thử nghiệm với kiểu tóc dài và mái rèm.

5 Katy Perry

Katy PerryKaty Perry

Cô nàng Katy Perry hay còn được fan việt đặt biệt danh đáng yêu là Khánh Thy nổi tiếng với vai trò là ca sĩ của nhiều ca khúc hit kéo dài trong cả thập kỷ. Nàng Kat yêu thích kiểu tóc dài và rẽ ngôi ở phần mái để tôn lên các đường nét thanh mảnh trên gương mặt.

6 Kristen Stewart

Kristen StewartKristen Stewart

Kristen Stewart - minh tinh của các phần phim “The Twilight” - nổi tiếng với những kiểu tóc cá tính và nổi bật giữa đám đông. Giống như Katy Perry, cô nàng cũng ưa thích kiểu tóc dài được chẻ ngôi ở phần mái và đôi khi cô chuyển qua để tóc xoăn hoặc pixie ngắn.

7 Blake Lively

Blake LivelyBlake Lively

Nàng diễn viên tóc vàng Blake Lively nổi tiếng trong series phim Gossip Girl thường xuất hiện với kiểu tóc dài được rẽ lệch ngôi. Ngoài ra cô nàng cũng ưu ái kiểu tóc dài xoăn.

8 Kim Kardashian

Kim KardashianKim Kardashian

Kim Kardashian được nhiều người biết đến là ngôi sao truyền hình, diễn viên, người mẫu và doanh nhân của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Nàng Kim thường diện tóc dài với những lọn sóng lớn tạo nên nét thướt tha và nhẹ nhàng trên gương mặt hoặc để tóc ngắn cá tính.

9 Jisoo (Blackpink)

Jisoo (Blackpink)Jisoo (Blackpink)

Nàng thơ Jisoo của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Blackpink đã chinh phục khán giả bởi tài ca hát và lòng yêu mến khán giả của mình. Jisoo thường xuất hiện trước công chúng với mái tóc đen dài và thẳng, thỉnh thoảng nữ idol còn uốn nhẹ tạo nên một vài lọn tóc.

10 Rosé (Blackpink)

Rosé (Blackpink)Rosé (Blackpink)

Một thành viên khác cũng không kém cạnh với Jisoo là cô nàng Rosé. Rosé yêu thích mái tóc dài tự nhiên nên cô cũng ít tạo kiểu với mái tóc của mình. Đôi khi, cô chỉ kết hợp tóc dài với phần mái rèm để tạo điểm nhấn trên gương mặt.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về các kiểu tóc cho mặt oval lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng. Hy vọng bạn sẽ có kiểu tóc phù hợp cho bản thân nhé.

Từ khóa: Kiểu tóc cho mặt oval - Gợi ý từ các ngôi saoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh