Tip hay

Khuấy động mùa hè với trà sữa Yoki ngon mê ly

Khuấy động mùa hè với trà sữa Yoki ngon mê ly

Trà sữa thức uống được giới trẻ hết sức ưa thích hiện nay. Thay vì mỗi lần thèm trà sữa bạn phải xách xe chạy ra quán thì nay bạn có thể thưởng thức trà sữa ngon ngay tại nhà. Hãy cùng khuấy động mùa hè với trà sữa Yoki ngon mê ly luôn nhé!

Trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu trà sữa, tuy nhiên thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay đó là Yoki. Cùng bớt chút thời gian cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về thương hiệu trà sữa Yoki cũng nhưng các hương vị đến từ thương hiệu này nhé!

1 Thương hiệu trà sữa Yoki

Thương hiệu trà sữa Yoki

Trà sữa Yoki là thương hiệu trà sữa đến từ công ty TNHH Chu Mộc, công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ tinh bột nguyên chất 100%. Mặc dù mới được thành lập từ năm 2020 tuy nhiên công ty luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng.

Công ty cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm trà sữa chất lượng, với nguyên liệu được làm từ những lá trà xanh tươi ngon nhất, qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảo bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2 Các hương vị trà sữa Yoki

Trà sữa matcha trân châu thuỷ tinh Yoki

Trà sữa matcha trân châu thuỷ tinh Yoki

Vào những ngày hè nóng bức mà được thưởng thức ly trà sữa matcha trân châu thuỷ tinh Yoki thì còn gì tuyệt vời bằng. Hương vị trà thơm ngon, pha chút đắng nhẹ quyện cùng hương vị sữa béo béo với những hạt trân châu thủy tinh tan ngay trong miệng cảm giác cực đã.

Ngoài ra, Yoki còn có sản phẩm trân châu thủy tinh với giá rất tốt dành cho các bạn yêu thích trân châu thủy tinh có thể mua thêm thưởng thức nhé.

Trân châu thuỷ tinh Yoki hộp 300g giá chỉ 27.000đ; Trà sữa matcha trân châu thủy tinh Yoki hộp 400g giá 57.000đ;

Trà sữa trân châu đường đen Yoki

Trà sữa trân châu đường đen Yoki

Cùng tận hưởng hương vị trà sữa thơm ngon, béo ngậy với vị béo của sữa, vị thơm của trà tất cả chỉ có trong gói trà sữa trân châu đường đen Yoki.

Vừa có trà sữa lại kèm theo trân châu đường đen dai dai, giòn giòn đảm bảo khiến các cô nàng thích mê ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Trân châu đường đen Yoki hộp 300g giá 27.000đ; Trà sữa trân châu đường đen Yoki hộp 400g giá 52.000đ.

Trà sữa matcha Yoki

Trà sữa matcha Yoki

Trà sữa matcha Yoki với thành phần chính gồm: Bột trà sữa matcha, bột matcha, bột sữa gầy, maltodextrin, hương matcha, chất tạo ngọt tổng hợp, hương vanilla,... tạo nên thức uống ngon tuyệt vời, giải khát cực đã cho bạn.

Bạn không cần mất nhiều thời gian chế biến chỉ cần bỏ trà vào ly chế thêm nước nóng khuấy cho trà sữa tan ra sau đó bỏ thêm đá lạnh và thưởng thức. Hương vị trà xanh matcha đặc trưng thơm ngon, đậm đà cùng vị sữa béo béo càng uống càng mê.

Trà sữa matcha Yoki hộp 200g giá chỉ 48.000đ

Trà sữa hoà tan Yoki

Trà sữa hoà tan Yoki

Không cần đi xa cũng không cần đặt hàng chỉ trong nháy mắt bạn đã có ngay ly trà sữa thơm ngon, với vị thơm mát đặc trưng của trà cùng vị thơm béo của sữa khiến bạn ngất ngây.

Mùa hè này hãy cùng trải nghiệm những giây phút cực sảng khoái với trà sữa hoà tan Yoki giá bán chỉ 44.000đ/ hộp 200g.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu thêm về trà sữa Yoki. Nếu bạn thuộc tín đồ trà sữa thì đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức trà sữa Yoki 1 lần để cảm nhận hương vị tuyệt vời từ thức uống này nhé!

Xem thêm:

>> Thèm trà sữa chẳng cần order, đã có trà sữa Wangcha cực ngon cực tiện

>> Trà sữa Nhật Bản Kirin có gì đặc biệt?

>> Trà sữa hòa tan Blendy có mấy loại?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Khuấy động mùa hè với trà sữa Yoki ngon mê lytrà sữa yokiyokitrà sữatràtrà sữa yokiyokitrà sữatrà