Tip hay

Khử sạch mùi hôi với các loại viên treo bồn cầu Vim

Khử sạch mùi hôi với các loại viên treo bồn cầu Vim

Các loại viên treo bồn cầu VIM với khả năng kháng khuẩn, chống mảng bám tốt cùng mùi hương dễ chịu luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy rửa bồn cầu ở nhiều dạng khác nhau. Một số sản phẩm có mùi mạnh và nồng độ axit cao, gây cảm giác khó chịu và có thể làm lớp men bồn cầu bị hỏng. Trong đó, các loại viên treo bồn cầu VIM là sản phẩm mang đến những trải nghiệm vệ sinh bồn cầu cực kỳ tốt và là sự ưu tiên hàng đầu của các chị em nội trợ. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay các loại viên treo bồn cầu VIM ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu VIM

VIM được đánh giá là là thương hiệu chất tẩy rửa gia dụng tốt nhất trên thế giới thuộc tập đoàn Unilever (Anh và Hà Lan). Trong suốt nhiều năm không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm tẩy rửa chất lượng, hiện nay Vim đã có mặt tại hơn 35 quốc gia trên thới và là thương hiệu chất tẩy bồn cầu, nhà tắm đứng đầu tại nhiều quốc gia.

Các sản phẩm của VIM luôn nhận được sự ưu tiên của nhiều gia đình bởi công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí làm sạch, tẩy rửa và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đôi nét về thương hiệu VIMĐôi nét về thương hiệu VIM

2 Các loại viên treo bồn cầu Vim có gì đặc biệt?

Viên treo bồn cầu VIM hương lavender

Viên treo bồn cầu VIM hương lavender được thiết kế trong một túi 275g bao gồm 5 vỉ tẩy bồn cầu vô cùng tiện lợi. Bao bì có tone màu tím kết hợp với hồng cực kỳ thu hút và bắt mắt. Mùi hương lavender với hương hoa oải hương thơm mát, không gây nồng hay khó chịu.

Sử dụng viên treo bồn cầu VIM hương lavender thường xuyên sẽ giúp bạn tẩy sạch và diệt vi khuẩn nhanh chóng, hiệu quả làm sạch lên đến 99,9%

Giá bán tham khảo:
Viên treo bồn cầu VIM hương lavender 55g: Khoảng 28.000 đồng
Viên treo bồn cầu VIM hương lavender 275g: Khoảng 121.000 đồng

Viên treo bồn cầu VIM hương lavenderViên treo bồn cầu VIM hương lavender

Viên treo bồn cầu VIM Power hương chanh vàng

Viên treo bồn cầu VIM Power hương chanh vàng sở hữu bao bì màu vàng làm chủ đạo mang đến cảm giác tươi mới. Trên bao bì được in rõ ràng các thành phần, hướng dẫn sử dụng giúp người dùng dễ dàng theo dõi.

Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm sulfonate, sodium lauryl sulfate, ethoxylated alcohols, sodium sulfate, chất tạo màu, chất thơm và nước giúp loại bỏ và ngăn ngừa mọi mảng bám trên bồn cầu. Đặc biệt, hương chanh giúp bồn cầu của bạn luôn thơm mát, sạch sẽ sau mỗi lần tẩy rửa.

Giá bán tham khảo: Khoảng 28.000 đồng/vỉ 55g

Viên treo bồn cầu VIM Power hương chanh vàngViên treo bồn cầu VIM Power hương chanh vàng

Viên treo bồn cầu VIM Power hương trà xanh và chanh vàng

Viên treo bồn cầu VIM Power hương trà xanh và chanh vàng là sự kết hợp giữa hương chanh vàng cùng trà xanh, mang lại cảm giác dễ chịu và tươi mới gấp đôi. Sản phẩm chính là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ trong việc tẩy sạch và diệt khuẩn toilet.

Đặc biệt, với đặc tính 5 tác động vượt trội, viên treo bồn cầu VIM Power hương trà xanh và chanh vàng chắc chắn sẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần tẩy, giúp ngôi nhà của bạn luôn sáng bóng và thơm tho.

Giá bán tham khảo: Khoảng 28.000 đồng/vỉ 55g

Viên treo bồn cầu VIM Power hương trà xanh và chanh vàngViên treo bồn cầu VIM Power hương trà xanh và chanh vàng

3 Công dụng của viên treo bồn cầu VIM

Viên treo bồn cầu VIM giúp diệt sạch mọi vi khuẩn, làm sạch các vết bẩn và mảng bám cứng đầu, giữ cho bồn cầu luôn thơm mát, sạch sẽ cũng như bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Công dụng của viên treo bồn cầu VIMCông dụng của viên treo bồn cầu VIM

4 Ưu điểm của viên treo bồn cầu VIM

Viên treo bồn cầu VIM sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Được sản xuất theo công nghệ châu u, đảm bảo không gây ăn mòn hay làm trầy xước bề mặt sứ, giúp cho bồn cầu luôn thơm mát và sáng bóng.
  • Khắc phục mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả.
  • Dễ dàng tháo lắp và sử dụng.
  • Khả năng tạo bọt nhiều, làm tăng hiệu quả làm sạch khi sử dụng.

Ưu điểm của viên treo bồn cầu VIMƯu điểm của viên treo bồn cầu VIM

5 Hướng dẫn sử dụng viên treo bồn cầu VIM

Cách sử dụng viên treo bồn cầu VIM vô cùng đơn giản và dễ dàng:

Bước 1 Mở móc treo hộp.

Bước 2 Treo viên bồn cầu ở phía trong thành bồn sao cho viên treo bồn cầu tiếp xúc với dòng nước xả.

Bước 3 Sử dụng cho đến khi viên treo tan hết thì thay vỉ treo mới.

Hướng dẫn sử dụng viên treo bồn cầu VIMHướng dẫn sử dụng viên treo bồn cầu VIM

6 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản viên treo bồn cầu VIM

Lưu ý khi sử dụng

  • Sau khi treo viên bồn cầu bạn cần rửa tay ngay, tránh để tiếp xúc với mắt và da gây nguy hiểm. Trong trường hợp tiếp xúc thì nên nhanh chóng rửa sạch với nước, đồng thời đến các cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý không nên treo vỉ vào két chứa nước của toilet vì viên treo bồn cầu sẽ bị hòa tan vào nước và không còn tác dụng.

Cách bảo quản

  • Bảo quản viên treo bồn cầu ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời. Tuyệt đối không được để viên treo bồn cầu gần trẻ em.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản viên treo bồn cầu VIMLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản viên treo bồn cầu VIM

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn tìm hiểu các loại viên treo bồn cầu VIM cũng như cách sử dụng, công dụng của chúng. Với những chị em nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian để chăm lo cho toilet thì đây chắc chắn là trợ thủ đắc lực không thể bỏ qua.

Từ khóa: Khử sạch mùi hôi với các loại viên treo bồn cầu VimKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh