Tip hay

Khử mùi hôi, làm sạch thoáng không gian nhà bạn với sáp thơm Hando

Khử mùi hôi, làm sạch thoáng không gian nhà bạn với sáp thơm Hando

Mùi hôi phòng luôn làm bạn khó chịu. Với sáp thơm Hando có thể giúp khử mùi hôi, làm sạch thoáng không gian nhà bạn, trở nên trong lành và thơm tho.

Việc phòng bị kín khí rất có thể dẫn đến mùi hôi khó ngửi, làm ảnh hưởng đến gia đình bạn, vì thế các loại sáp thơm phòng là lựa chọn lý tưởng. Cùng tìm hiểu về sáp thơm Hando với công dụng khử mùi hiệu quả qua bài viết sau đây của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Hando

Sáp thơm Hando là sản phẩm của công ty Cổ phần Hóa Sinh Hà NộiSáp thơm Hando là sản phẩm của công ty Cổ phần Hóa Sinh Hà Nội

Sáp thơm Hando là sản phẩm của công ty Cổ phần Hóa Sinh Hà Nội, đây là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm vệ sinh, khử mùi nhà cửa. Sáp thơm Hando là một trong những sản phẩm của công ty với thành phần an toàn và được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường do Bộ Y Tế xét duyệt.

Tham khảo thêm: 14  cách xử lý bồn cầu bị hôi nhanh chóng, hiệu quả 100%

2 Sáp thơm Hando có gì đặc biệt?

Sáp khử mùi Hando hương hoa hồng

Sáp khử mùi Hando hương hoa hồng có hai dạng gồm 87g, 200g và 300gSáp khử mùi Hando hương hoa hồng có hai dạng gồm 87g, 200g và 300g

Sáp khử mùi Hando hương hoa hồng có hai dạng gồm 87g, 200g và 300g, có thiết kế dạng hộp lồng đối với loại 87g, dạng hũ quen thuộc ở loại 200g và hình dáng chú chim cánh cụt đối với 300g với màu sắc hồng tươi trang nhã làm chủ đạo

Sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn cho người sử dụng. Có khả năng khử mùi hôi mang đến hương thơm hoa hồng tự nhiên, nhẹ nhàng không gian sống trở nên tươi mới. Hiện sản phẩm đang được bán tại trang Tip Hay với các mức giá:

Sáp khử mùi Hando jean couture

Sáp khử mùi Hando jean couture nổi bật với thiết kế hình chim cánh cụt màu tímSáp khử mùi Hando jean couture nổi bật với thiết kế hình chim cánh cụt màu tím

Sáp khử mùi Hando jean couture nổi bật với thiết kế hình chim cánh cụt màu tím trông khá dễ thương, với hương thơm jean couture cá tính, ngọt ngào giúp thổi bay các mùi khó ngửi trong không gian sống. Hiện nay, sản phẩm đang được bán tại Tip Hay với mức giá khoảng 43.000 đồng/ hộp 300g.

Sáp khử mùi Hando lacote essentinal

Sáp khử mùi Hando lacote essentinal nổi bật với màu xanh lá nonSáp khử mùi Hando lacote essentinal nổi bật với màu xanh lá non

Sáp khử mùi Hando lacote essentinal có thiết kế tương tự với dung tích 300g hai loại kể trên nhưng nổi bật với màu xanh lá non. Mùi hương essentinal tươi mới, nhẹ nhàng, năng động sẽ khử bay các mùi hôi khó chịu, làm bạn cảm thấy dễ chịu, bình yên đến lạ thường. Bạn có thể mua sản phẩm tại Tip Hay với mức giá khoảng 43.000 đồng/ hộp 300g.

Sáp khử mùi Hando hương táo

Sáp khử mùi Hando hương táo có thiết kế bao bì tươi trẻ, dạng hộp lồng giúp việc khử mùi và khuếch tán hương dễ dàng. Mùi hương táo nhẹ nhàng, thoang thoảng giúp căn phòng trờ nên mát mẻ, dịu nhẹ và làm ai ngửi cảm thấy lòng trở nên sảng khoái.

Sáp khử mùi Hando hương táo có thiết kế bao bì tươi trẻSáp khử mùi Hando hương táo có thiết kế bao bì tươi trẻ

Sản phẩm có thể khử mùi ở bất kỳ nơi nào trong nhà bạn, từ nhà tắm đến phòng ngủ, nhà bếp chỉ với mức giá rất mềm, khoảng 20.000 đồng/hộp 87g tại trang Tip Hay.

Sáp khử mùi Hando hương chanh

Sáp khử mùi Hando hương táo có thiết kế bao bì tươi trẻSáp khử mùi Hando hương táo có thiết kế bao bì tươi trẻ

Sáp khử mùi Hando hương chanh vàng tươi mát sẽ làm bạn không thất vọng. Màu sắc vàng tươi mới, dạng hộp lồng dễ sử dụng cùng hương thơm chanh tươi thoang thoảng, dễ ngửi, khả năng khử mùi cực tốt là điểm nổi bật của dòng sáp khử mùi này. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 20.000 đồng/ hộp 87g tại trang Tip Hay.

Bên trên là những thông tin về các sản phẩm sáp khử mùi của Hando, mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích nhé!

Từ khóa: Khử mùi hôi làm sạch thoáng không gian nhà bạn với sáp thơm HandoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh