Tip hay

Khử mùi hôi, chống ẩm mốc với sáp thơm Sara

Khử mùi hôi, chống ẩm mốc với sáp thơm Sara

Bạn muốn loại bỏ mùi hôi khó chịu, chống ẩm mốc? Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá các thông tin xoay quanh dòng sản phẩm sáp thơm đến từ thương hiệu Sara.

Sáp thơm giúp mang đến mùi hương nhẹ nhàng, sảng khoái, tạo nên không gian thư giãn vô cùng tuyệt vời. Và sáp thơm Sara là một trong các thương hiệu sáp thơm đang rất được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm sáp thơm Sara ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Sara

Sara là thương hiệu con chuyên về các sản phẩm khử mùi không gian, chống ẩm mốc của thương hiệu Rạng Đông, tên thương mại là Công Ty TNHH Sx XD TM Rạng Đông S.P.Ca.

Rạng Đông thành lập từ năm 1983 với xuất phát điểm là một thương hiệu sản xuất kem đánh răng để phục vụ người tiêu dùng trong thời kỳ bao cấp.

Đến năm 1996, thương hiệu tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm về chăm sóc cá nhân và nhà cửa, trong đó có sáp thơm, Rạng Đông đã là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm này và độc quyền trong nhiều năm.

Bên cạnh đó, Rạng Đông còn có các dòng sản phẩm khác như gel rửa tay khô S.P.Ca, nước rửa tay Pax, nước khử mùi Fast, sáp thơm Pax, sáp thơm Sara,...

Đôi nét về thương hiệu SaraĐôi nét về thương hiệu Sara

2 Các loại sản phẩm sáp thơm Sara có gì đặc biệt?

Sáp thơm Sara hương hoa xuân

Sáp thơm Sara sở hữu thành phần bao gồm nước, hương liệu, carrageenan, chất bảo quản và các phụ gia khác. Sản phẩm có kết cấu đặc được chứa trong bao bì dạng hộp nhựa có màu trắng. Sáp thơm chứa tinh dầu hương hoa nhẹ nhàng giúp bạn khử mùi bất cứ không gian nào mà bạn muốn mà không lo quá nồng gây khó chịu.

Sản phẩm sáp thơm Sara hương hoa 125g xuân hiện đang có mặt tại Bách Hóa XANHvới giá thành khoảng 27.000 đồng.

Sáp thơm Sara hương hoa xuânSáp thơm Sara hương hoa xuân

Sáp thơm Sara hương lài

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bên cạnh hương hoa xuân, sáp thơm Sara còn cho ra mắt hương lài. Thiết kế bao bì đơn giản, nhỏ nhắn với màu trắng cùng nhãn màu vàng đại diện cho hương lài. Sáp thơm Sara hương lài có hương thơm ngọt ngào nhưng vẫn đảm bảo dịu nhẹ, phù hợp cho cả phòng ngủ, phòng khách, toilet, xe hơi,....

Sản phẩm sáp thơm Sara hương lài 125g xuân hiện đang được bán với giá thành khoảng 56.000 đồng.

Sáp thơm Sara hương làiSáp thơm Sara hương lài

Sáp thơm Sara hương chanh

Bạn không thích hương hoa? Đừng lo, sáp thơm Sara đã cho ra mắt phiên bản sáp thơm Sara hương chanh với tinh dầu tự nhiên, đầy tươi mát, không gây khó chịu như những loại sáp thơm khác. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế, bạn có thể đặt ở bất kỳ nơi đâu trong căn nhà của mình.

Sản phẩm sáp thơm Sara hương chanh 125g xuân hiện đang được bán với giá thành khoảng 56.000 đồng.

Sáp thơm Sara hương chanhSáp thơm Sara hương chanh

Sáp thơm Sara hương dâu

Sáp thơm Sara hương dâu thơm mát, ngọt dịu đến từ tinh dầu tự nhiên biến không gian căn phòng của bạn trở nên thoải mái và hứng khởi. Bao bì gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, giúp tô điểm cho căn nhà của bạn thêm phần sang trọng. Sản phẩm sẽ giúp bạn mang hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa ở bất cứ không gian nào mà bạn muốn.

Sản phẩm sáp thơm Sara hương dâu 125g xuân hiện đang được bán với giá thành khoảng 56.000 đồng.

Sáp thơm Sara hương dâuSáp thơm Sara hương dâu

3 Cách sử dụng sản phẩm sáp thơm Sara

Sáp thơm Sara có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần mở nắp hộp bên ngoài, nhẹ nhàng gỡ bỏ lớp niêm phong và đậy nắp lại. Sau đó hãy đặt sản phẩm ở những nơi mà bạn muốn khử mùi và cứ để yên ở đó cho đến khi sáp hết hương thơm rồi vứt đi rồi thay sản phẩm mới.

Cách sử dụng sản phẩm sáp thơm SaraCách sử dụng sản phẩm sáp thơm Sara

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm sáp thơm Sara

Sáp thơm Sara là sản phẩm dùng để chăm sóc nhà cửa, tỏa ra mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu nên sẽ rất thu hút sự chú ý của trẻ em, vì thế cần đặt sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em nhằm tránh các em đùa nghịch và ăn phải dẫn đến nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Cách bảo quản

Nhằm giúp chất lượng sản phẩm luôn được giữ nguyên vẹn, ta cần bảo quản sáp thơm Sara đúng cách. Hãy đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Cần tránh để sáp thơm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay nơi có nhiệt độ cao.

Những lưu ý khi dùng sản phẩm sáp thơm SaraNhững lưu ý khi dùng sản phẩm sáp thơm Sara

Trên đây là bài viết về các sản phẩm sáp thơm đến từ thương hiệu Sara. Mong rằng thông qua bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích xoay quanh các sản phẩm này.

Từ khóa: Khử mùi hôi chống ẩm mốc với sáp thơm SaraKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh