Tip hay

Không sợ kiến bu vào lon sữa đặc bằng cách để trên bếp gas

Không sợ kiến bu vào lon sữa đặc bằng cách để trên bếp gas

Kiến rất thích bu vào sữa đặc nếu không bao quả kỹ, bài viết này mình xin chia sẻ cách để kiến không bu vào lon sữa đặc bằng cách là rất đơn giản là để lon sữa lên bếp gas là xong.

Sữa đặc sau khi khui nếu không dùng hết đa số mọi người đều để vào tủ lạnh, đây là cách bảo quản tránh khỏi kiến tốt nhất. Tuy nhiên để trong tủ lạnh sữa sẽ đông lại, lần sau dùng thì khó lấy sữa ra.

Ở bài trước mình đã chia sẻ đến các bạn cách dùng dây thun để kiến không bu vào lon sữa, nay mình chia sẻ thêm một mẹo nữa là chỉ cần để lon sữa trên bếp gas.

Theo mình nghĩ nguyên nhân kiến không bu vào lon sữa khi để trên bếp gas là khi nấu ăn, có mùi gas nên kiến sợ không dám lại.

Không sợ kiến bu vào lon sữa đặc bằng cách để trên bếp gas

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần đặc lon sữa lên một góc trên bếp gas là được. Khi nào nấu ăn thì lấy lon sữa ra đặc gần chỗ bếp gas là được. Mình đã để lon sữa từ sáng đến chiều mà không có con kiến nào dám đến.

Lưu ý: Ngoài kiến thì gián cũng có thể bò vào lon sữa, vì vậy sau khi dùng xong thì mình dùng miếng giấy báo xé nhỏ nhét vào lỗ trên lon sữa mới khui nhé.

Hy vọng với chia sẻ của mình bạn đã biết cách bảo quản lon sữa đặc tránh khỏi lũ kiến mà sữa lại không bị đông lại nữa.

Tham khảo một số loại sữa đặc có bán tại Bách hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Không sợ kiến bu vào lon sữa đặc bằng cách để trên bếp gascách bảo quản sữa đặcbảo quản sữa đặc khỏi kiếncách tránh kiến bu vào sữa đặcbảo quản sữa đặccách bảo quản sữa đặcbảo quản sữa đặc khỏi kiếncách tránh kiến bu vào sữa đặcbảo quản sữa đặc