Tip hay

Không ngờ việc giặt áo ngực thường xuyên có thể gây hại cho vòng 1

Không ngờ việc giặt áo ngực thường xuyên có thể gây hại cho vòng 1

Chắc hẳn mọi người nghĩ rằng áo ngực cũng giống như quần áo bình thường nên cần phải giặt mỗi ngày. Tuy nhiên việc giặt áo ngực thường xuyên có thể gây hại cho vòng 1 đấy nhé, thông tin thế nào mời bạn theo dõi bài viết sau.

Các chuyên gia đã tiết lộ rằng việc giặt áo ngực thường xuyên không tốt như bạn nghĩ và những lí do có thể sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu tại sao lại như vậy nhé!

1 Tại sao giặt áo ngực thường xuyên lại gây hại cho vòng 1?

Tại sao giặt áo ngực thường xuyên lại gây hại cho vòng 1Tại sao giặt áo ngực thường xuyên lại gây hại cho vòng 1

Theo Lexie Sachs, chuyên gia phân tích sản phẩm trong phòng thí nghiệm Dệt may tại Viện Good Housekeeping, khi bạn giặt áo ngực bằng tay quá nhiều, bạn có thể đang phá huỷ tính đàn hồi của áo ngực. Nếu bạn không tiết mồ hôi quá nhiều, bạn không cần phải giặt áo thường xuyên đâu.

Chuyên gia đồ lót Laura Henny, người sở hữu The Rack Shack ở Brooklyn cho biết áo ngực giặt nhiều cũng có thể khiến chúng bị giãn ra, vì vậy Henny khuyên bạn nên luân phiên thay đổi ba hoặc bốn chiếc áo ngực và giặt chúng sau hai tuần, hoặc sớm hơn nếu cần.

Nếu bạn cứ giặt áo ngực thường xuyên, việc chúng dễ hỏng và mất đi tính đàn hồi sẽ gây hại cho vòng 1 của bạn, dễ khiến cho vòng 1 lão hóa, chảy xệ, mất tính thẩm mỹ.

2 Cách khắc phục tình trạng trên

Cách khắc phục tình trạng giặt áo ngực thường xuyênCách khắc phục tình trạng giặt áo ngực thường xuyên

Những chiếc áo ngực bạn sử dụng để vận động như đi tập thể dục, chạy bộ thì cần giặt thường xuyên hơn những chiếc áo bạn mặc thường ngày. Bạn có thể chuẩn bị thêm nhiều chiếc áo ngực khác nhau để mặc xoay vòng giúp giảm thiểu sự giãn thiếu đàn hồi của áo.

Ngoài ra theo Lexie Sachs, nếu bạn không thường xuyên hoạt động ra nhiều mồ hôi thì việc mặc cùng một chiếc áo ngực hai ngày liên tiếp không thành vấn đề.

Ngoài ra, ban đêm khi đi ngủ bạn cũng không cần phải mặc áo ngực, bởi vì nó không mang lại lợi ích gì, tháo bỏ áo ngực ra để độ đàn hồi của áo được hồi phục đồng thời giúp cho ngực bạn được thư giãn.

Khi giặt áo ngực, bạn cũng nên đọc nhãn mác để tìm được chế độ giặt phù hợp, khi giặt cũng nên sử dụng túi lưới đặc biệt để ngăn chặn dây áo ngực bị xoắn vào nhau. Khi giặt xong, bạn để áo ngực phẳng ra rồi sấy cho khô để áo căng ra.

Giặt áo ngực thường xuyên là thói quen của rất nhiều người, hy vọng những thông tin của bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và dần thay đổi thói quen này.

Nguồn: Báo Sức Khỏe & Đời Sống

Có thể bạn quan tâm

>> Cách giặt áo ngực đúng chuẩn

>> 5 sai lầm khi giặt áo lót có gọng mà chị em bấy lâu nay tưởng đúng

>> Mẹo giúp giặt đồ lót luôn sạch và mới

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Không ngờ việc giặt áo ngực thường xuyên có thể gây hại cho vòng 1Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh