Tip hay

Không cần suy nghĩ sáng nay ăn gì với bộ 7 bữa sáng cùng Chinsu

Không cần suy nghĩ sáng nay ăn gì với bộ 7 bữa sáng cùng Chinsu

Mới đây, Chinsu cho ra mắt bộ sưu tập 7 món ngon cho bữa sáng giúp ta có thể chọn lựa dễ dàng và không cần phải suy nghĩ nhiều. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Nếu bạn còn đang vật vã vì không biết sáng nay ăn gì, phân vân nên đi ra ngoài ăn sáng cho tiện lợi hay nấu ăn ở nhà để tiết kiệm. Thì nên dùng bộ sưu tầm 7 món cùng Chinsu vì rất tiện lợi và dễ dàng chế biến. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu rõ về 7 bữa sáng cùng Chinsu.

1 Cháo tim gan Chinsu

Trong hộp cháo tim gan Chinsu có đầy đủ thành phần dinh dưỡng như: Nước hầm xương, bao tử heo, tim heo, đậu xanh,....

Cách làm cũng khá đơn giản: Bạn có thể đổ bịch cháo vào tô và cho vào lò vi sóng hâm lại khoảng 2 phút, hoặc có thể bắt bếp với nồi nước nóng bỏ nguyên bịch cháo vào nồi hâm, khi hâm xong bạn cho vào tô là có thể dùng ngay.

Cháo tim gan Chinsu đầy chất dinh dưỡng cho bữa sáng Cháo tim gan Chinsu đầy chất dinh dưỡng cho bữa sáng

Cháo tim gan Chinsu đầy chất dinh dưỡng cho bữa sángCháo tim gan Chinsu đầy chất dinh dưỡng cho bữa sáng

2 Cháo sườn miếng Chinsu

Những gia đình nào mà có em bé nhỏ, muốn mua cháo dành cho em bé có thể mua loại hộp Chinsu cháo sườn này. Vì cháo sườn Chinsu không giống như những loại cháo khác được sấy khô, mà đây là sản phẩm có cháo thật và thịt thật.

Cháo sườn miếng ChinsuCháo sườn miếng Chinsu

Có đầy đủ nguyên liệu của một tô cháo nấu như: Thịt sườn, hạt sen, cà rốt, đậu xanh, đậu hà lan trong cháo, chỉ cần hâm nóng sơ qua là có thể dùng ngay được.

Nguyên miếng thịt sườn to trong hộp cháo sườn ChinsuNguyên miếng thịt sườn to trong hộp cháo sườn Chinsu

3 Miến gà hầm măng Chinsu

Miến gà hầm măng Chinsu giúp người ăn không bị ngán khi phải ăn sáng cùng một loại món. Trong hộp Miến gà Chinsu có đầy đủ nguyên liệu để chế biến đặc biệt là gói thịt gà thật và măng thật của Chinsu sẽ làm cho mọi người phải ngạc nhiên, vì rất nhiều thịt và miếng thịt rất to.

Miến gà hầm măng ChinsuMiến gà hầm măng Chinsu

Khi thưởng thức hết tô miến gà hầm măng Chinsu này giúp cho cơ thể lấp đầy bao tử liền một cách nhanh chóng, tránh tình trạng bị đói.

Tô miến gà hầm măng Chinsu trông thật hấp dẫnTô miến gà hầm măng Chinsu trông thật hấp dẫn

4 Phở bò Chinsu

Món tiếp theo trong thực đơn sáng nay ăn gì không đơn thuần chỉ là một hộp phở ăn liền, mà hộp phở bò Chinsu này có đầy đủ nguyên liệu như tô phở bò bình thường. Bên trong hộp phở Chinsu bao gồm gói phở, gói gia vị, gói dầu và đặc biệt nhất phải kể tới là gói thịt bò thật nguyên miếng.

Phở bò ChinsuPhở bò Chinsu

Không phải như trên quảng cáo là chỉ vài miếng thịt mỏng mà đó là thịt thật nguyên miếng to. Bạn chỉ cần cho hết các gói nguyên liệu vào tô và cho nước sôi vào, chỉ mất có 5 phút là có thể làm ra món phở nhanh và hấp dẫn.

Phở bò Chinsu với miếng thịt to nhìn trông rất ngon và hấp dẫnPhở bò Chinsu với miếng thịt to nhìn trông rất ngon và hấp dẫn

5 Hủ tiếu bò kho Chinsu

Khi bạn đang thèm ăn hủ tiếu bò kho nhưng lại lười ra đường để mua, thì bạn nên mua hộp hủ tiếu bò kho Chinsu để sẵn, khi thèm thì mình có thể dùng liền mà không sợ bỏ bữa.

Hủ tiếu bò kho ChinsuHủ tiếu bò kho Chinsu

Trong hộp hủ tiếu bò kho Chinsu có đầy đủ gia vị của hạt nêm, rau, sợi hủ tiếu dẹp, cà rốt, đặc biệt là gói thịt bò kho nguyên cục. Chế biến rất nhanh gọn không quá cầu kỳ cho một bữa ăn sáng đầy dinh dưỡng mà không thua kém hủ tiếu bò kho ở ngoài.

Thịt bò kho và cà rốt nguyên miếng trong tô hủ tiếu mì ChinsuThịt bò kho và cà rốt nguyên miếng trong tô hủ tiếu mì Chinsu

6 Hủ tiếu nam vang Chinsu

Món tiếp theo của thực đơn sáng nay ăn gì thì món Hủ tiếu nam vang Chinsu là một những món mà Chinsu cho ra mắt, có đầy đủ tất cả gia vị và nguyên liệu như trứng cút, thịt xay, nước hầm xương, củ cải muối,...

Hủ tiếu nam vang ChinsuHủ tiếu nam vang Chinsu

Cách chế biến hủ tiếu nam vang Chinsu thì rất là đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần mở nắp cho hết nguyên liệu và gia vị vào tô và chế nước sôi, đóng nắp đợi 5 phút là ta đã có một tô hủ tiếu nam vang chính hiệu mà không cần phải ra đường.

Hủ tiếu nam vang Chinsu có cả thịt và trứng cút thật là hết sẩy!Hủ tiếu nam vang Chinsu có cả thịt và trứng cút thật là hết sẩy!

7 Bánh đa cua Chinsu

Nếu bạn là người thích ăn bánh đa cua hoặc bún riêu cua thì bạn không nên bỏ lỡ hộp ăn liền bánh đa cua Chinsu này được. Vì gần như là đã có tất cả những nguyên vật liệu cần thiết gói gọn trong hộp bánh đa cua Chinsu.

Bánh đa cua ChinsuBánh đa cua Chinsu

Trong hộp bánh đa cua Chinsu ngoài những gia vị nêm nếm thì đặc biệt là gói nguyên liệu bánh đa cua chứa thịt heo, cua đồng, cà chua, dịch tôm, hành phi, nước mắm…Chỉ chế biến có 5 phút là bạn đã có tô bánh đa cua thật là thơm ngon và khó cưỡng lại được.

Cháo tim gan Chinsu đầy chất dinh dưỡng cho bữa sáng Cháo tim gan Chinsu đầy chất dinh dưỡng cho bữa sáng

8 Cách chế biến sản phẩm ăn liền Chinsu

Bước 1 Bạn mở nắp sản phẩm rồi cho toàn bộ gói gia vị vào tô.

Bước 2 Cho nước sôi tới vạch trong tô rồi đậy nắp và đợi khoảng 5 phút, đợi sản phẩm trong tô chín rồi trộn đều, thưởng thức.

Thưởng thức món ănThưởng thức món ăn

Đây là 7 bộ bữa sáng cùng Chinsu mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn, mong rằng bài viết trên giúp bạn có thể chọn lựa một bữa ăn sáng vừa nhanh gọn lẹ vừa đầy bổ dưỡng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Xem clip Tiktok cách nấu sản phẩm ăn liền Chinsu:

Từ khóa: Không cần suy nghĩ sáng nay ăn gì với bộ 7 bữa sáng cùng ChinsuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh