Tip hay

Khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng cùng sữa đậu nành Fami Green Soy mới

Khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng cùng sữa đậu nành Fami Green Soy mới

Sữa đậu nành Fami Green Soy mới được làm từ 100% hạt đậu nành nguyên chất mang hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết sau.

Từ lâu, sữa đậu nành đã trở thành thức uống quen thuộc và được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Mới đây, Fami vừa cho ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Green Soy được làm từ 100% hạt đậu nành nguyên chất, không biến đổi gen cung cấp dưỡng chất tối ưu cho sức khỏe. Cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Fami

Đôi nét về thương hiệu FamiĐôi nét về thương hiệu Fami

Fami là thương hiệu sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam thuộc tập đoàn Vinasoy. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Fami đã khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và sự đa dạng trong hương vị.

2 Sữa đậu nành Fami Green Soy mới có gì đặc biệt?

Fami Green Soy là dòng sữa đậu nành được Vinasoy tiên phong phát triển, mang đến cho chị em phụ nữ bí quyết "trăm phần khỏe đẹp" chỉ từ những nguyên liệu tự nhiên. Nổi bật với thành phần 100% đậu nành nguyên chất, Fami Green Soy cung cấp nguồn đạm thực vật dồi dào cùng 9 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể.

Fami Green Soy bổ sung dưỡng chất cho cơ thểFami Green Soy bổ sung dưỡng chất cho cơ thể

Ngoài ra, Fami Green Soy còn chứa Omega 3-6-9, giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, trí não và thị lực. Chất xơ tự nhiên trong sữa cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.

Đặc biệt, Fami Green Soy được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon, sánh mịn của đậu nành. Sản phẩm không chứa biến đổi gen, cholesterol và chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Fami Green Soy là bí quyết giúp chị em phụ nữ luôn khỏe đẹp và tràn đầy năng lượngFami Green Soy là bí quyết giúp chị em phụ nữ luôn khỏe đẹp và tràn đầy năng lượng

Với những ưu điểm vượt trội, Fami Green Soy là bí quyết giúp chị em phụ nữ luôn khỏe đẹp và tràn đầy năng lượng. Hiện tại, sản phẩm ra mắt hai dòng rất ít đường và không bổ sung đường đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Với những ưu điểm vượt trội về hương vị thơm ngon, dinh dưỡng dồi dào và tốt cho sức khỏe, Fami Green Soy là lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi. Hãy bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng cùng Fami Green Soy ngay hôm nay!

Từ khóa: Khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng cùng sữa đậu nành Fami Green Soy mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh