Tip hay

Khô mực sợi L'angfarm Yumsea có những hương vị nào?

Khô mực sợi L'angfarm Yumsea có những hương vị nào?

Khô mực sợi là một món ăn thơm ngon hấp dẫn được nhiều người ưa thích. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 5

Khô mực sợi đóng hộp được rất nhiều người ưa thích bởi sự thơm ngon, dễ ăn và cũng như là sự tiện lợi khi không cần có phải tốn công chế biến. Trong những thương hiệu sản xuất  khô mực nổi tiếng, phải kể đến thương hiệu L'angfarm Yumsea. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại khô mực sợi đến từ thương hiệu này.

1 Tổng quan về L'angfarm Yumsea

L'angfarm đã không còn là một cái tên xa lạ đối với những người yêu thích nông sản Đà Lạt. Được thành lập chính thức vào năm 2010, cho đến nay, thương hiệu đã có hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài các loại đặc sản của Đà Lạt như cà phê, trà atisô, bánh mứt, thảo mộc, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn,... L’angfarm còn có thương hiệu con là L'angfarm Yumsea, chuyên kinh doanh các loại đặc sản biển ăn liền Yumsea của Nha Trang.

Các sản phẩm của L'angfarm nổi tiếng với hương vị thơm ngon, bao bì bắt mắt và quy trình sản xuất hiện đại, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Đó chính là lý do vì sao các sản phẩm đến từ L'angfarm luôn được người tiêu dùng ưa thích.

Tổng quan về L’angfarm YumseaTổng quan về L’angfarm Yumsea

2 Khô mực sợi L'angfarm Yumsea có gì đặc biệt?

​​Mực hấp xé sợi ăn liền Mawashi

Sản phẩm mực hấp xé sợi Mawashi được đựng trong bao nhựa trong suốt, để lộ các miếng mực màu trắng - đỏ vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Tại trung tâm bao bì, nhà sản xuất đã in thông tin sản phẩm lên bìa giấy, giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm, đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng có được đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Mực hấp xé sợi có ưu điểm là vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của mực, cùng với đó là sự kết hợp hài hoà của các loại gia vị, khiến cho món ăn cực hấp dẫn. Vị dai dai của mực sẽ tạo cảm giác thích thú khi nhai.

Giá tham khảo:  Khoảng 185.000đ/bịch 260g.

Mực hấp xé sợi ăn liền MawashiMực hấp xé sợi ăn liền Mawashi

Mực khô xé sợi ăn liền Mawashi

Mực khô xé sợi ăn liền Mawashi được làm từ nguyên liệu tươi ngon và có màu vàng nâu bắt mắt. Từng miếng mực được xé thành các sợi vừa ăn, giúp mang đến sự thuận tiện. Khi ăn, miếng mực dai dai cùng với vị mặn mặn, ngọt ngọt tạo cảm giác thích thú.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, bao bì là túi nhựa lớn trong suốt, để lộ sản phẩm bên trong giúp người tiêu dùng dễ dàng quan sát. Ở trung tâm bao bì là một bìa giấy, được in đầy đủ thông tin sản phẩm với màu sắc bắt mắt, giúp cho sản phẩm càng thêm nổi bật.

Giá tham khảo: Khoảng 219.000đ/bịch 260g.

Mực khô xé sợi ăn liền MawashiMực khô xé sợi ăn liền Mawashi

Mực khô xé sợi ăn liền Tobita L'angfarm

Khác với dòng sản phẩm Mawashi, mực khô xé sợi Tobita được đựng trong hũ nhựa trong suốt và có nắp đậy màu đỏ tạo điểm nhấn. Với thiết kế này, sản phẩm có phần xinh xắn và sang trọng, do đó rất thích hợp để làm quà tặng.

Mực khô xé sợi ăn liền Tobita có vị mặn mặn, ngọt ngọt gây kích thích vị giác. Cùng với đó, màu sắc vàng nâu của từng miếng mực sẽ làm tăng sự hấp dẫn cho sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 72.000đ/hũ 65g.

Mực khô xé sợi ăn liền Tobita L’angfarmMực khô xé sợi ăn liền Tobita L’angfarm

Mực hấp xé sợi ăn liền Tobita L'angfarm

Mực hấp xé sợi ăn liền Tobita L'angfarm với vị ngọt tự nhiên của mực kết hợp cùng với hương vị đậm đà của các loại gia vị, giúp thổi bùng vị giác. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng mang đến nhiều chất dinh dưỡng tốt như protein, kẽm, sắt, vitamin B2, vitamin B12... tốt cho sức khỏe và bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Mực hấp xé sợi ăn liền Tobita L'angfarm có bao bì được thiết kế đẹp mắt với hũ nhỏ xinh xắn, do đó rất phù hợp để làm quà tặng.

Giá tham khảo: Khoảng 79.000đ/hũ 90g.

Mực hấp xé sợi ăn liền Tobita L'angfarmMực hấp xé sợi ăn liền Tobita L'angfarm

Mực khô xé sợi ăn liền Kraft

Mực khô xé sợi Kraft với màu sắc bắt mắt, khi ăn vào dai dai cùng vị ngọt mặn vừa phải tạo cảm giác thích thú. Sản phẩm giúp bổ sung protein, sắt, kẽm, vitamin B2, vitamin B12... có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bao bì thiết kế dưới dạng túi handmade đẹp mắt, phân nửa túi được làm dưới dạng trong suốt, để lộ sản phẩm bên trong. Túi cũng được trang bị khoá kéo tạo thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Giá tham khảo: Khoảng 59.000đ/bịch 70g.

Mực khô xé sợi ăn liền KraftMực khô xé sợi ăn liền Kraft

Mực hấp xé sợi ăn liền Kraft

Với thiết kế tương tự bao bì của mực khô xé sợi Kraft, bao bì mực hấp xé sợi Kraft cũng vô cùng nổi bật với tông màu nâu cổ điển. Túi cũng có khoá kéo giúp dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Hương vị thơm ngon, đậm đà cũng là một điểm cộng giúp cho sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa thích. Mực dai dai, có vị ngọt tự nhiên, kết hợp thêm sự hoà huyện hoàn hảo đến từ các loại gia vị làm cho sản phẩm thêm hấp dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 69.000đ/bịch 90g.

Mực hấp xé sợi ăn liền KraftMực hấp xé sợi ăn liền Kraft

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản khô mực sợi L'angfarm Yumsea

Hướng dẫn sử dụng

Toàn bộ khô mực sợi L'angfarm Yumsea đã được chế biến sẵn, bạn chỉ cần mở gói sản phẩm và sử dụng. Sản phẩm có thể ăn cùng với cơm nóng hoặc ăn như một món ăn vặt cũng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Hướng dẫn bảo quản

Để bảo quản sản phẩm tốt nhất, bạn nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Trên đây là 6 dòng sản phẩm khô mực sợi L'angfarm Yumsea mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có được những gợi ý tuyệt vời cho những buổi ăn của mình!

Từ khóa: Khô mực sợi L'angfarm Yumsea có những hương vị nào?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh