Tip hay

Khéo tay tự làm nến thơm hình bánh phô mai xinh xắn

Khéo tay tự làm nến thơm hình bánh phô mai xinh xắn

Bạn hoàn toàn có thể khéo tay tự làm nến thơm hình bánh phô mai xinh xắn ngay tại nhà đấy! Cùng Bánh hóa XANH tìm hiểu ngay cách làm dưới đây bạn nhé!

Chắc hẳn nến thơm không còn xa lạ với các bạn. Nhưng để tự làm ra nến thơm với các hình thù xinh xắn thì không phải ai cũng biết. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để học cách làm nến thơm hình bánh phô mai ngay thôi nào!

1 Vật dụng cần có

  • 1 chai tinh dầu (tùy loại)
  • 15gr sáp nến
  • 1 bấc nến (tim nến)
  • 1 khuôn hình bánh phô mai
  • 10 gr bột màu để pha nến

Mẹo hay
Bạn có thể tự làm tinh dầu tại nhà bằng các nguyên liệu dễ kiếm đấy nhé!

Các vật liệu để làm nến thơm hình bánh phô maiCác vật liệu để làm nến thơm hình bánh phô mai

2 Cách làm nến thơm hình bánh phô mai

Bước 1 Bạn cho 300ml nước nóng và 15gr sáp nến vào một cái ly, khuấy đều cho tan hoàn toàn. Tiếp tục cho 10gr bột màu và nhỏ 30 giọt tinh dầu thơm vào ly hỗn hợp rồi khuấy đều trong 1 phút.

Pha sáp nến, tinh dầu thơm và bột màu để làm nếnPha sáp nến, tinh dầu thơm và bột màu để làm nến

Bước 2 Đợi hỗn hợp nguội bớt rồi đổ vào khuôn hình bánh phô mai. Sau khoảng 4 - 5 phút, khi bề mặt sáp se lại, dùng que gỗ nhỏ cắm vào chính giữa khuôn. Sau khi nến đã nguội hoàn toàn, bạn rút que gỗ ra, tháo khuôn rồi xuyên bấc nến.

Vậy là chúng ta đã có một chiếc nến thơm hình bánh phô mai xinh xắn rồi đấy!

Đổ hỗn hợp vào khuôn, đợi nguội rồi xuyên bấc nếnĐổ hỗn hợp vào khuôn, đợi nguội rồi xuyên bấc nến

3 Thành phẩm

Nến thơm hình bánh phô mai cực dễ làm tại nhà nhưng lại vô cùng đáng yêu. Khi đốt lên sẽ cho mùi hương dễ chịu, thoải mái cùng với hình bánh phô mai xinh xắn, chắc chắn sẽ làm cho bạn cực kỳ thích thú đấy!

Nến thơm hình bánh phô mai cực kỳ xinh xắnNến thơm hình bánh phô mai cực kỳ xinh xắn

Vậy là Tip Hay đã hướng dẫn bạn cách làm nến thơm hình bánh phô mai xinh xắn rồi đấy. Còn ngại gì nữa mà không tự làm cho mình và cả nhà những chiếc nến thơm ngay thôi nào. Chúc bạn thành công nhé!

Từ khóa: Khéo tay tự làm nến thơm hình bánh phô mai xinh xắnnến thơm hình bánh phô maitự làm nến thơmnến thơm hình bánh phô maitự làm nến thơm