Tip hay

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và Unicharm 3D Supper Fit khác nhau gì?

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và Unicharm 3D Supper Fit khác nhau gì?

Bạn có tự hỏi rằng khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và khẩu trang Unicharm 3D Mask Super Fit có gì khác nhau? Tìm hiểu rõ hơn ở bài viết này nhé.

Với tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động như hiện nay, khẩu trang chắc chắn là một vật dụng không thể thiếu mỗi khi ra đường, vừa có tác dụng tránh nắng, lại giúp lọc khỏi bụi hiệu quả. Unicharm 3D Mask là loại khẩu trang 3D mask đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và khẩu trang Unicharm 3D Mask Super Fit có gì khác nhau nhé.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và khẩu trang Unicharm 3D Mask Super FitKhẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và khẩu trang Unicharm 3D Mask Super Fit

1 Điểm giống nhau

Cả 2 loại khẩu trang đều có thiết kế cấu trúc 3D thông minh, ôm gọn khuôn mặt của bạn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Các góc cạnh của khuôn mặt sẽ được khẩu trang 3D ôm sát giúp không khí ô nhiễm khó lọt vào dù người dùng đang trong môi trường khói bụi nặng hay chạy xe.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và Unicharm 3D Supper Fit khác nhau thế nào?

Đặc biệt là đối với các bạn nữ khi sử dụng loại khẩu trang này sẽ không cần lo lắng về việc lem son môi.

Bên cạnh đó quai đeo với chất liệu co giãn và mềm mại, không gây cảm giác đau và khó chịu khi sử dụng.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và Unicharm 3D Supper Fit khác nhau thế nào?

2 Điểm Khác nhau

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Super Fit có cấu trúc đa lớp và chỉ có thể ngăn được khói vụi thông thường, không thể ngăn được virus trong không khí.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block là loại khẩu trang cao cấp với cấu trúc đa lớp với mật độ cao. Ngoài khả năng ngăn khói bụi, phấn hoa và chặn đứng 99% virus trong không khí.

Khác về giá thành: Khẩu trang Unicharm 3D Mask Super Fit sẽ có giá 16.000đ/5 cái. Còn Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block sẽ có giá là 25.000đ/5 cái.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và Unicharm 3D Supper Fit khác nhau thế nào?

Trên đây là một vài điểm giống và khác nhau giữa 2 loại khẩu trang này. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại khẩu trang tốt cho mình và cả gia đình nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và Unicharm 3D Supper Fit khác nhau gì?khẩu trangunicharm 3d maskunicharm 3d mask virus blockunicharm 3d mask super fitkhẩu trang ngăn viruskhẩu trang tốtkhẩu trangunicharm 3d maskunicharm 3d mask virus blockunicharm 3d mask super fitkhẩu trang ngăn viruskhẩu trang tốt