Tip hay

Khẳng định phong cách lịch lãm, nam tính của phái mạnh với xà bông cục X-men

Khẳng định phong cách lịch lãm, nam tính của phái mạnh với xà bông cục X-men

Bạn biết gì về sản phẩm xà bông cục X-men chưa? Nếu chưa hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về xà bông cục X-men, sản phẩm xà bông khẳng định phong cách lịch lãm, nam tính của phái mạnh nhé!

Xà bông cục X-men là một trong những sản phẩm xà bông cục dành cho nam giới được ưa chuộng nhất, giúp khẳng định phong cách lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như vậy hay không, hãy cùng đọc bài viết sau để tìm câu trả lời nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu X-men

Xà bông cục X-men là một trong những sản phẩm xà bông cục dành cho nam giới được ưa chuộng nhất, giúp khẳng định phong cách lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như vậy hay không, hãy cùng đọc bài viết sau để tìm câu trả lời nhé.

Đến năm 2011, Marico - một tập đoàn hoá mỹ phẩm của Ấn Độ đã tham gia thị trường Việt Nam bằng việc mua lại 85% cổ phần của ICP. Từ đó đến nay, thương hiệu X-Men hoạt động dưới sự quản lý của Marico và vẫn được sản xuất tại Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu X-menĐôi nét về thương hiệu X-men

Ra mắt vào năm 2003 với sản phẩm dầu gội đầu dành cho nam giới, slogan “Đàn ông đích thực” cùng định vị "mùi hương nam tính", X-Men nhanh chóng trở thành nhãn hiệu dầu gội đầu được phái mạnh ưa chuộng số 1 tại Việt Nam với hơn 40% thị phần.

Không chỉ vậy, đây còn là bước đệm để X-men tiếp tục mở rộng thị trường sang các loại sản phẩm chăm sóc cá nhân khác như chất khử mùi, sữa tắm, xà bông cục, sữa rửa mặt, wax/gel vuốt tóc, và hầu hết các sản phẩm này đều góp mặt trên khắp các chuỗi siêu thị lớn như Tip Hay,...

2 Các loại xà bông cục X-men tại Tip Hay

Xà bông nước hoa X-Men Wood Sport thơm lâu

Xà bông nước hoa X-Men Wood Sport thơm lâuXà bông nước hoa X-Men Wood Sport thơm lâu

Xà bông nước hoa X-Men Wood Sport là sự kết hợp từ gỗ xạ hương, gỗ tuyết tùng và hợp chất tạo mùi thơm (Perfume) tạo nên hương thơm nồng nàn nhưng không kém phần nam tính, mạnh mẽ, giúp khơi nguồn năng lượng để bạn tự tin và chủ động hơn trong các cuộc gặp gỡ bạn bè.

Bên cạnh đó, với công nghệ lưu hương thơm lâu vượt trội, xà bông nước hoa X-Men Wood Sport còn mang đến cho các chàng trai sự tươi mát, sảng khoái và năng động để tận hưởng ngày dài.

Thành phần alcohol, propylene glycol có trong xà bông giúp tăng khả năng sát khuẩn, làm sạch da một cách đáng kể, se khít lỗ chân lông, tăng khả năng thẩm thấu và hấp thụ dưỡng chất của da. Từ đó, mang lại một làn da khô thoáng, khỏe khoắn hơn.

Xà bông nước hoa X-Men Wood Sport thiết kế dạng bánh xà phòng màu trắng 90gXà bông nước hoa X-Men Wood Sport thiết kế dạng bánh xà phòng màu trắng 90g

Xà bông nước hoa X-Men Wood Sport có thiết kế dạng bánh xà bông màu trắng với nhiều đường vân nổi giúp tránh trơn trượt, thuận tiện khi sử dụng. Khối lượng 90g cũng tiện lợi để bạn mang đi trong những chuyến du lịch, công tác xa nhà.

Ưu điểm:

  • Khả năng tạo bọt tốt, giàu bọt và ẩm, không gây khô căng da sau khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Hương thơm rất nồng

Giá của xà bông nước hoa X-Men Wood Sport 90g: khoảng 21.000 đồng

Xà bông nước hoa X-Men Fire Active thơm mạnh mẽ

Xà bông nước hoa X-Men Fire Active thơm mạnh mẽXà bông nước hoa X-Men Fire Active thơm mạnh mẽ

Xà bông nước hoa X-Men Fire Active là sản phẩm có hương thơm nước hoa độc đáo kết hợp hài hòa giữa cỏ cây thiên nhiên và mùi hương trái cây. Mang đến cho bạn một cảm giác tươi mới, sảng khoái ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Ngoài ra, thành phần gỗ hổ phách có trong xà bông góp phần tạo nên hương thơm đậm chất đàn ông, đem lại tinh thần mạnh mẽ đầy quyến rũ suốt ngày dài.

Công thức khử mùi chuyên biệt dành cho nam giới trong xà bông nước hoa X-Men Fire Active giúp khử mùi, khiến cơ thể bạn khô thoáng và dễ chịu cả ngày.

Xà bông nước hoa X-Men Fire Active thiết kế dạng bánh xà phòng màu trắng 90gXà bông nước hoa X-Men Fire Active thiết kế dạng bánh xà phòng màu trắng 90g

Bên cạnh đó, nhờ thành phần alcohol, propylene glycol, loại xà bông cục này có khả năng khử mùi, diệt khuẩn, làm sạch bụi bẩn, khử khuẩn một cách nhẹ nhàng, êm dịu, không gây kích ứng da, đem đến một làn da thật sạch, đầy sức sống.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể tẩy nhẹ đi lớp da chết trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn.

Về thiết kế, sản phẩm này có dạng bánh xà bông có trắng với nhiều đường vân nổi giúp tránh trơn trượt, để bạn dễ dàng cầm nắm. Khối lượng 90g tiện lợi để sử dụng cho nhu cầu vệ sinh cá nhân hoặc mang đi trong những chuyến du lịch, công tác xa nhà.

Ưu điểm:

  • Duy trì độ pH tự nhiên của da sau khi sử dụng.
  • Khả năng khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Hương thơm rất nồng

Giá của xà bông nước hoa X-Men Fire Active thơm mạnh mẽ 90g: khoảng 21.000 đồng.

3 Cách dùng xà bông cục X-men

Xà bông nước hoa X-Men Fire Active thiết kế dạng bánh xà phòng màu trắng 90gXà bông nước hoa X-Men Fire Active thiết kế dạng bánh xà phòng màu trắng 90g

Bất kỳ một sản phẩm xà bông cục nào thì việc sử dụng đúng cách cũng là điều kiện tiên quyết để xà bông phát huy tối đa công dụng của mình. Với các loại xà bông cục X-men, phái mạnh có thể tham khảo các bước sau:

Bước 1 Làm ướt da.

Bước 2 Thoa xà bông cục lên da, tạo bọt và mát-xa nhẹ nhàng. Sau đó tắm lại với nước.

Lưu ý:
- Đặc biệt chú ý làm sạch kỹ phần da thường tiếp xúc môi trường nhiều như cẳng tay, khủy tay, cổ, để phòng ngừa sự lây nhiễm virus corona và bảo vệ cơ thể tối ưu.
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt hãy rửa kỹ với nước. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Tip Hay về xà bông cục X-men, sản phẩm khẳng định phong cách lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và chọn được sản phẩm xà bông cục ưng ý nhé.

Từ khóa: Khẳng định phong cách lịch lãm nam tính của phái mạnh với xà bông cục X-menKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh