Tip hay

Khăn ướt trẻ em Unifresh có tốt không? Gồm những loại nào?

Khăn ướt trẻ em Unifresh có tốt không? Gồm những loại nào?

“Khăn ướt trẻ em Unifresh có tốt không? Gồm những loại nào?” là câu hỏi mà nhiều bà mẹ Việt quan tâm hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi những thông tin chia sẻ từ bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!

Da trẻ em khá nhạy cảm, vì vậy các bà mẹ đều hết sức kỹ lưỡng trong việc lựa chọn khăn ướt cho trẻ. Trước nhiều thương hiệu khăn ướt hiện nay, thì Unifresh cũng được nhiều bà mẹ Việt lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng có đầy đủ thông tin về thương hiệu cũng như các sản phẩm của Unifresh. Còn chần chừ gì mà bạn không theo dõi những chia sẻ ngay sau đây để hiểu hơn về Unifresh.

1 Thương hiệu Unifresh

Thương hiệu UnifreshThương hiệu Unifresh

Unifresh là thương hiệu của công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Taisun Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất các mặt hàng như: Tã trẻ em, tã người già, băng vệ sinh, miếng lót trẻ em,... đặc biệt trong đó có sản phẩm khăn ướt trẻ em.

Mọi sản phẩm do công ty cung cấp ra thị trường đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ thuộc đẳng cấp quốc tế, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài với các khu vực như: Đông Nam Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Phi.

2 Các loại khăn ướt trẻ em Unifresh

Khăn ướt em bé Unifresh Aloe Vera không mùi

Với ưu điểm là không mùi nên sản phẩm khăn ướt em bé Unifresh Aloe Vera được nhiều bà mẹ lựa chọn. Sản phẩm với thành phần chính gồm: Nước tinh khiết, Non-woven Spunlace, Propylene Glycol, Sodium Benzoate, chiết xuất nha đam, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Citric Acid…

Khăn ướt em bé Unifresh Aloe Vera không mùiKhăn ướt em bé Unifresh Aloe Vera không mùi

Thiết kế từ vải không dệt dày, mềm mại, không mùi nên tuyệt đối không gây dị ứng cho bé. Đặc biệt sản phẩm này có công dụng kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn trên da cho da mịn màng. Sản phẩm còn chứa tinh chất nha đam thiên nhiên giúp dưỡng ẩm làn da tươi mát, độ pH ở mức 5.0 cân bằng dịu nhẹ nên tuyệt đối an toàn cho làn da của trẻ.

Hơn nữa, khăn ướt Unifresh Aloe Vera không chứa hương liệu, cồn, không gây nhờn và không gây kích ứng da nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho làn da nhạy cảm của bé.

Khăn ướt em bé Unifresh Aloe Vera không mùi gói 100 miếng giá 33.000 đồng và gói 80 miếng giá 27.500 đồng.

Khăn ướt em bé Unifresh không mùi

Khăn ướt em bé Unifresh không mùi được thiết kế dạng gói có vỏ màu vàng, có nắp đậy tiện lợi nên dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Khăn ướt em bé Unifresh không mùiKhăn ướt em bé Unifresh không mùi

Đặc biệt sản phẩm được làm từ vải dệt không dày, mềm mịn với nước tinh khiết kết hợp cùng công thức kháng khuẩn. Bên cạnh đó, với công thức tăng cường khả năng loại bỏ bụi bẩn trên da, khăn ướt giúp hạn chế tối đa nguy cơ da bé bị hăm hay bị ngứa.

Khăn ướt em bé Unifresh không mùi còn chứa tinh chất vitamin E giúp dưỡng da bé luôn mịn màng, không gây kích ứng vì thành phần hoàn toàn không chứa cồn hay hương liệu.

Khăn ướt em bé Unifresh không mùi gói 80 miếng giá chỉ 27.500 đồng.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về khăn ướt em bé Unifresh. Để từ đó có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình sản phẩm khăn ướt chất lượng, an toàn. Chúc mẹ và bé luôn khỏe nhé!

Từ khóa: Khăn ướt trẻ em Unifresh có tốt không? Gồm những loại nào?khăn ướt unifreshkhăn ướt trẻ em unifreshkhăn ướt cho bé unifresh