Tip hay

Khăn ướt tẩy trang simple có tốt không? Mua ở đâu?

Khăn ướt tẩy trang simple có tốt không? Mua ở đâu?

Khăn ướt tẩy trang Simple là một trong những sản phẩm tẩy trang đình đám được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là tất tần tật thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Khăn ướt tẩy trang là vật bất ly thân của các tín đồ skincare vì nó rất nhỏ gọn và tiện lợi. Một trong những thương hiệu khăn ướt tẩy trang được các chị em săn đón nhiều nhất chính Simple. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Đọc ngay để hiểu thêm nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Simple

Khăn ướt tẩy trang Simple là sản phẩm thuộc thương hiệu Simple Skincare - chuyên nghiên cứu, điều chế xà phòng và các sản phẩm chăm sóc da, được thành lập từ năm 1960 bởi tập đoàn Albion Simple tại Anh.

Với tiêu chí làm đẹp da một cách đơn giản mà hiệu quả. Các sản phẩm của Simple có thiết kế bên ngoài trông rất đơn giản và nhỏ gọn nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi nó có tác dụng cực kỳ tốt mà lại có giá cả cực kỳ phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau.

Các sản phẩm đặc biệt nhất của Simple không thể không nhắc đến chính là: Khăn ướt tẩy trang, toner, sữa rửa mặt, nước tẩy trang,... đều cực kỳ an toàn và lành tính trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Đôi nét về thương hiệu SimpleĐôi nét về thương hiệu Simple

2 Khăn ướt tẩy trang Simple có gì đặc biệt?

Thiết kế, bao bì của sản phẩm

Khăn ướt tẩy trang Simple là loại tẩy trang được làm từ vải không dệt cao cấp, được thấm ướt dung dịch tẩy trang Micellar Water đình đám của Simple và đựng trong một chiếc bịch giấy nhỏ gọn gồm 25 tờ cho mỗi bịch.

Thiết kế bao bì đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và thân thiện với môi trường. Mặt trước của sản phẩm có in các thông tin như: Tên sản phẩm, logo, công dụng chính,... còn mặt sau có thêm một chiếc tem phụ hướng dẫn sử dụng cùng một số thông tin quan trọng khác giúp người dùng an tâm hơn.

Thiết kế, bao bì của sản phẩmThiết kế, bao bì của sản phẩm

Thành phần, hoạt chất có trong sản phẩm

Sản phẩm có khả năng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn mà không gây khô da, rất an toàn và dịu nhẹ nhờ có thành phần lành tính như: Aqua, cetearyl isononanoate, benzoic acid, ceteareth-12, ceteareth-20, cetearyl alcohol, citric acid,…

Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung thêm vitamin B giúp phục hồi da và vitamin E giúp cải thiện da khô, mất nước và giữ ẩm lên đến 70%.

Công dụng của sản phẩm

Khăn ướt tẩy trang Simple có công dụng tẩy sạch bụi bẩn, kem chống nắng và lớp trang điểm rất tốt. Đặc biệt, sản phẩm được hãng cam kết gồm 5 “không”: Không cồn, không paraben, không chất tạo màu, không mùi, không chứa hóa chất, nên rất lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng phục hồi và cung cấp độ ẩm cho da, làm mịn da nhờ thành phần có chứa vitamin B và vitamin E.

Thành phần, hoạt chất có trong sản phẩmThành phần, hoạt chất có trong sản phẩm

Mùi hương của sản phẩm

Sản phẩm khăn ướt tẩy trang Simple có mùi hương tự nhiên vì không có chứa hương liệu, hóa chất nên rất an toàn, nhẹ dịu và thích hợp cho cả những người bị nhạy cảm với mùi hương nhất.

Mùi hương của sản phẩmMùi hương của sản phẩm

Giá của sản phẩm

Giá của sản phẩmGiá của sản phẩm

3 Hướng dẫn sử dụng khăn ướt tẩy trang Simple

Để sản phẩm phát huy công dụng một cách hiệu quả, bạn hãy sử dụng đúng cách như sau:

Bước 1 Bạn mở phần nắp dán trên vỏ bịch, rút ra 1 tờ khăn ướt tẩy trang

Bước 2 Sử dụng tờ khăn ướt tẩy trang này lau đều khắp mặt, chú ý lau kỹ ở những phần như: mắt, môi, hai bên cánh mũi, trán.

Bước 3 Tiếp tục rút thêm 1 tờ khăn ướt tẩy trang để lau lại lần nữa nếu bạn makeup quá đậm hoặc makeup chống thấm nước.

Bước 4 Dán kín phần nắp đậy trên vỏ sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng khăn ướt tẩy trang SimpleHướng dẫn sử dụng khăn ướt tẩy trang Simple

4 Những lưu ý khi sử dụng khăn ướt tẩy trang Simple

Bạn cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng khăn ướt tẩy trang Simple để bảo quản sản phẩm tốt nhất và an toàn cho da.

Không nên lạm dụng việc sử dụng khăn ướt tẩy trang quá nhiều vì có thể gây viêm nhiễm da.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Không để sản phẩm gần lửa nóng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bạn có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về khăn ướt tẩy trang Simple mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy hay và bổ ích. Đừng quên theo dõi những bài viết khác từ Tip Hay nhé.

Từ khóa: Khăn ướt tẩy trang simple có tốt không? Mua ở đâu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh