Tip hay

Khăn ướt Paul & Vivi có tốt không? Em bé có sử dụng được không?

Khăn ướt Paul & Vivi có tốt không? Em bé có sử dụng được không?

Khăn ướt Paul & Vivi có tốt không? Em bé có sử dụng được không? Hãy cùng Bách hoá XANH đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên thông qua bài viết dưới đây nhé!

Khăn giấy ướt hiện nay đang trở thành vật dụng quen thuộc và vô cùng tiện lợi đối với mọi gia đình. Khăn ướt thường được sử dụng để làm sạch các bộ phận trên cơ thể như mặt, tay hay làm sạch các vật dụng khác như: chén, dĩa, bàn ghế,...

Khăn giấy ướt

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các sản phẩm khăn ướt đến từ các thương hiệu khác nhau như: Teen Care, Puri, We Care,... trong đó có những sản phẩm khăn ướt dành riêng cho trẻ em như: Bobby, Mamamy, Huggies,...

Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến cho bạn thêm một thương hiệu khăn ướt khác là Paul & Vivi qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu khăn ướt Paul & Vivi

khăn ướt Paul & Vivi

Paul & Vivi là thương hiệu khăn ướt khá nổi tiếng và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Paul & Vivi đều được sản xuất từ chất liệu vải không dệt cao cấp Hàn Quốc giúp khăn mềm mại không xơ.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, các sản phẩm của Paul & Vivi đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, không chứa các thành phần độc hại, không chứa cồn hay các chất gây kích ứng da nên tuyệt đối an toàn và thân thiện với mọi loại da.

Các sản phẩm khăn ướt thương hiệu Paul & Vivi

Khăn ướt em bé Paul & Vivi không mùi

Khăn ướt em bé Paul & Vivi được sản xuất từ chất liệu vải không dệt dày dặn cùng với các thành phần thiên nhiên như: Chiết xuất lô hội có khả năng giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da bé.

Khăn ướt em bé Paul & Vivi không mùi

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần nước khử ion đã qua 7 tầng khử giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất nên tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Thêm một điểm cộng tuyệt vời nữa cho sản phẩm là khăn ướt Paul & Vivi không mùi nên không gây khó chịu khi sử dụng.

Ngoài ra, thiết kế dạng bịch nhỏ gọn tiện lợi có thể mang theo đi chơi, du lịch,... đều được.

Khăn ướt Paul & Vivi Finest không mùi

Tương tự như sản phẩm trên, Khăn ướt Paul & Vivi Finest cũng được làm từ vải không dệt cao cấp mềm mại cùng thiết kế mặt khăn dập nổi giúp khăn dày dặn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa cồn nên rất an toàn đối với mọi loại da kể cả da nhạy cảm của bé.

Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là không mùi nên không gây khó chịu cho người sử dụng. Thiết kế bao bì nhỏ gọn với màu sắc bắt mắt, xinh xắn tiện lợi khi mang đi du lịch, đi chơi,....

Khăn ướt Paul & Vivi Natural Wet Wipes

Sản phẩm được sản xuất với chất liệu vải không dệt cao cấp Hàn Quốc giúp khăn mềm mại, không xơ. Ngoài ra, khăn còn chứa các thành phần với chiết xuất tảo biển giúp giữ ẩm nhưng không làm nhớt da sau khi lau.

Bên cạnh đó, khăn không chứa cồn, không chứa các thành phần gây kích ứng da nên rất an toàn đối với làn da của bé. Sản phẩm là lựa chọn thích hợp cho các gia đình sử dụng trong việc chăm sóc con yêu mỗi ngày.

Bài viết vừa chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết về thương hiệu khăn ướt Paul & Vivi. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hàng cho bản thân và gia đình.

Xem thêm:

>> Khăn giấy ướt Mamamy có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

>> Khăn ướt Agi an toàn cho da, bảo vệ bé yêu

>> Top những thương hiệu khăn ướt tốt nhất cho bé hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Khăn ướt Paul & Vivi có tốt không? Em bé có sử dụng được không?khăn ướt paul & vivipaul & vivipaulvivikhăn ướtkhăn giấy ướtkhăn ướt paul & vivipaul & vivipaulvivikhăn ướtkhăn giấy ướt