Tip hay

Khăn ướt Living - mềm mịn và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé

Khăn ướt Living - mềm mịn và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé

Trẻ em luôn được là đối tượng được cần chăm sóc một cách cẩn thận, do đó những sản phẩm dành cho trẻ phải an toàn và gần gũi. Thế nên, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về khăn ướt Living - mềm mịn và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Khăn ướt Living được biết đến là loại khăn giấy an toàn và mềm mịn được nhiều người tin dùng. Đây được xem là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt đối với trẻ em vì có nguyên liệu an toàn, chất lượng đảm bảo. Hãy theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin về thương hiệu Khăn ướt Living.

1 Thương hiệu Living

Thương hiệu LivingThương hiệu Living

Living được biết đến là thương hiệu của Hàn Quốc nổi tiếng về các dòng sản phẩm như khăn giấy, khăn giấy ướt cho người lớn và trẻ em.

Khăn giấy ướt cho bé Living được làm từ tơ nhân tạo mềm mại không xơ, an toàn và giữ ẩm cho da nhưng không làm nhớt da. Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên, không chứa các thành phần gây kích ứng da nên rất an toàn đối với làn da bé.

2 Điểm đặc biệt của khăn giấy Living

 khăn giấy Living

Khăn giấy Living có thành phần chủ yếu từ tơ nhân tạo, polyester, nước tinh khiết, tinh chất chiết xuất lô hội, bơ hạt mỡ, bạch dương, Hexandediol, Caprylyl Glycol Pentylene Glycol. Cocamidopropyl-PG-dimomium chloride phosphate, Sodium Benzoate, hương tự nhiên.

Đây là sản phẩm an toàn và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín. Nguyên liệu thì tự nhiên và an toàn tạo nên chất khăn mềm mịn và thấm nước, đặc biệt không chứa các chất hóa học gây kích ứng. Thế nên, đây là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em.

Sản phẩm không tan trong nước vị vậy tuyệt đối không bỏ vào bồn cầu. Đối với sản phẩm cần bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi có nhiệt độ cao

Khăn ướt em bé Living Grace hương tự nhiên gói 100 miếng

Hiện tại sản phẩm đang được bày bán với các dòng như Khăn ướt em bé Living Grace hương tự nhiên gói 100 miếng giá khoảng 43.000 đồng

khăn ướt em bé Living Aloe Vera Chok Chok hương tự nhiên gói 30 miếng

Khăn ướt em bé Living Aloe Vera Chok Chok hương tự nhiên gói 80 miếng giá khoảng 39.000 đồng, khăn ướt em bé Living Aloe Vera Chok Chok hương tự nhiên gói 30 miếng giá khoảng 19.000 đồng, khăn ướt em bé Living Aloe Vera Chok Chok hương tự nhiên 10 miếng giá khoảng 9.000 đồng.

Tip Hay đã giới thiệu đến bạn khăn ướt Living - mềm mịn và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Nếu bạn là tín đồ của những sản phẩm thân thiện và an toàn thì hãy mua và dùng thử nhé.

Xem thêm:

>> Khăn ướt em bé GOO.N - khăn ướt chất lượng Nhật Bản được các mẹ tin dùng

>> Khăn ướt Paul & Vivi có tốt không? Em bé có sử dụng được không?

>> Khăn ướt em bé Max Cool có tốt không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Khăn ướt Living - mềm mịn và an toàn cho làn da nhạy cảm của békhăn ướt livinglivingkhăn giấy ướttư vấn sản phẩmkhăn ướt livinglivingkhăn giấy ướttư vấn sản phẩm