Tip hay

Khăn giấy ướt tẩy trang Purederm có tốt như lời đồn? Giá bao nhiêu?

Khăn giấy ướt tẩy trang Purederm có tốt như lời đồn? Giá bao nhiêu?

Khăn giấy ướt tẩy trang đã trở nên quen thuộc với những người thường xuyên di chuyển nhiều nơi. Không những mang tính tiện lợi, chúng còn có khả năng làm sạch tối ưu giúp thay thế nhiều sản phẩm như nước tẩy trang, dầu tẩy trang,...

Để giúp bạn có được những lựa chọn dễ dàng, hãy cùng Bách Hoá XANH khám phá khăn giấy ướt tẩy trang đến từ thương hiệu Purederm nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Purederm

Thương hiệu Purederm thuộc tập đoàn C&TECH CORP chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Hiện Purederm đã có mặt trên 50 quốc gia giúp khách hàng dễ tiếp cận và có trải nghiệm tốt về sản phẩm.

Nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng như mặt nạ, tẩy trang, tẩy tế bào chết,... thương hiệu Purederm luôn chiếm được sự ưu ái trong mắt người tiêu dùng. Hầu hết những sản phẩm của Purederm đều được chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm và giúp làn da luôn tràn đầy sức sống.

Khăn giấy ướt tẩy trang PuredermKhăn giấy ướt tẩy trang Purederm

2 Review chi tiết khăn giấy ướt tẩy trang Purederm

Về bao bì, thiết kế khăn giấy ướt tẩy trang Purederm

Khăn giấy ướt tẩy trang Purederm có thiết kế bao bì dạng gói 20 miếng tiện lợi khi bỏ túi. Phần trên là miếng dán có keo bám chặt đảm bảo khăn giấy không bị khô và mất dưỡng chất.

Khăn giấy tẩy trang có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụngKhăn giấy tẩy trang có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng

Thành phần của khăn giấy ướt tẩy trang Purederm

Khăn giấy ướt tẩy trang Purederm có chất liệu mềm, mỏng nhẹ và không gây rát da. Sản phẩm gồm những thành phần chính nổi bật như:

  • Vitamin E - dưỡng chất an toàn, lành tính hỗ trợ làm mềm da và tăng cường độ ẩm dành cho làn da khô.
  • Tinh chất trà xanh - một chất kháng khuẩn mạnh có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ trong bã nhờn.
  • Collagen giúp tái tạo và phục hồi da, duy trì độ ẩm ổn định sau khi tẩy trang.

Khăn giấy ướt tẩy trang có tinh chất trà xanhKhăn giấy ướt tẩy trang có tinh chất trà xanh

Tác dụng của khăn giấy ướt tẩy trang Purederm

Chức năng chính của khăn giấy ướt tẩy trang Purederm là nhanh chóng tẩy sạch lớp trang điểm trên da. Ngoài khả năng làm sạch da, chúng còn giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Với những thành phần lành tính, khăn giấy ướt tẩy trang cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da và hạn chế các tác hại từ mỹ phẩm.

Giúp hạn chế tác hại của mỹ phẩmGiúp hạn chế tác hại của mỹ phẩm

Ưu điểm và nhược điểm của khăn giấy ướt tẩy trang Purederm

Ưu điểm

Điểm cộng của khăn giấy ướt tẩy trang Purederm là sự tiện dụng và tiết kiệm thời gian. Không những làm tốt chức năng làm sạch bụi bẩn trên da, chúng còn hỗ trợ tăng độ ẩm để làn da không quá khô sau những lần tẩy trang. Khăn ướt với chất liệu mềm nhẹ giúp da dễ chịu và không gây rít da.

Tẩy sạch lớp trang điểm trên daTẩy sạch lớp trang điểm trên da

Nhược điểm

Đối với những lớp trang điểm quá dày thì khăn giấy ướt tẩy trang khó có thể lấy sạch hết bụi bẩn trên da. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn không nên dùng áp lực lên da vì có thể khiến da nhanh lão hóa.

Đối tượng sử dụng khăn giấy ướt tẩy trang Purederm

Khăn giấy ướt tẩy trang Purederm phù hợp với làn da trang điểm nhẹ hoặc chỉ lấy đi bụi bẩn thường ngày. Sản phẩm có thể làm sạch mọi vùng da mặt và nhiều loại mỹ phẩm như phấn mắt, má hồng, son,...

Phù hợp với mọi loại daPhù hợp với mọi loại da

Review khăn giấy ướt tẩy trang Purederm từ người dùng

Khăn giấy ướt tẩy trang Purederm rất phổ biến, nhờ vậy mà người tiêu dùng dễ tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. Thương hiệu Purederm đã có những phản hồi tích cực từ khách hàng, họ chia sẻ: “Sản phẩm tẩy trang này khá tiện lợi. Mình dễ dàng mang đi công tác vì nó gọn nhẹ dễ bỏ túi. Khăn giấy ướt có chất liệu mềm, tẩy khá sạch bụi bẩn trên da và không bết dính hay khô da.”

Chất liệu mềm mịn và không gây khô daChất liệu mềm mịn và không gây khô da

3 Hướng dẫn sử dụng khăn giấy ướt tẩy trang Purederm

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Lấy miếng khăn giấy theo đúng vị trí hướng dẫn trên bao bì

Bước 2 Dùng khăn giấy lau sạch mặt hoặc các vùng da mặt khác. Bạn có thể kết hợp cùng nước tẩy trang để dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu trên da.

Bước 3 Dán lại bao, không để hở keo giúp khăn giấy bảo quản tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng khăn giấy ướt tẩy trangHướng dẫn sử dụng khăn giấy ướt tẩy trang

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Bạn nên bảo quản khăn giấy ướt tẩy trang Purederm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng trời để sản phẩm không mất đi dưỡng chất cần thiết. Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì. Hãy đóng kín miếng keo dán sau mỗi lần sử dụng để sản phẩm không bị bay hơi.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùngĐọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

4 Các câu hỏi thường gặp về khăn giấy ướt tẩy trang Purederm

Khăn giấy ướt tẩy trang Purederm có tác dụng phụ không?

Hiện nay chưa có thông tin khăn giấy ướt tẩy trang Purederm mang lại tác dụng phụ cho người dùng. Tuy nhiên nếu bạn bị kích ứng gây đỏ hoặc ngứa rát, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh những rủi ro không mong muốn.

Ngưng sử dụng khi da bị kích ứngNgưng sử dụng khi da bị kích ứng

Cách phân biệt khăn giấy ướt tẩy trang Purederm thật và giả

Cách tốt nhất để nhận biết khăn giấy ướt tẩy trang Purederm thật hay giả là dựa trên bao bì sản phẩm. Những sản phẩm thật có chi tiết in sắc nét, rõ ràng và không bị mờ mất thông tin. Với hàng giả, thông tin có bố cục lộn xộn và màu sắc mờ nhạt hơn. Ngoài ra, những Khăn giấy ướt tẩy trang thật sẽ có mùi thơm nhẹ dịu và không gây nồng hắc.

Kiểm tra kỹ bao bì và thông tinKiểm tra kỹ bao bì và thông tin

Mua khăn giấy ướt tẩy trang Purederm ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể mua khăn giấy ướt tẩy trang Purederm ở những trang thương mại điện tử uy tín phổ biến hiện nay như Shopee, Lazada, Tiki,... Ngoài ra, bạn có thể mua trực tiếp tại các chuỗi siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi nơi thương hiệu phân phối sản phẩm như Bách Hóa XANH hoặc tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc.

Chọn cửa hàng uy tín để khăn giấy ướt tẩy trang PuredermChọn cửa hàng uy tín để khăn giấy ướt tẩy trang Purederm

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích về khăn giấy ướt tẩy trang Purederm của Bách Hóa XANH sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với làn da của mình!

Từ khóa: Khăn giấy ướt tẩy trang Purederm có tốt như lời đồn? Giá bao nhiêu?khăn giấy ướt tẩy trang puredermreview khăn giấy ướt tẩy trang puredermmakeup cleansing tissues remover puredermkhăn giấy ướt tẩy trang puredermreview khăn giấy ướt tẩy trang puredermmakeup cleansing tissues remover purederm