Tip hay

Khăn giấy, giấy vệ sinh PASEO có dai và mềm mịn không?

Khăn giấy, giấy vệ sinh PASEO có dai và mềm mịn không?

Bạn biết gì về thương hiệu khăn giấy, giấy vệ sinh PASEO? Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về thương hiệu này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Khăn giấy là một dụng vô cùng cần thiết và hữu ích đối với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn giấy khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: giấy vệ sinh, giấy ăn, khăn giấy bỏ túi, khăn giấy ướt, khăn giấy khô...

Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến cho thương hiệu khăn giấy PASEO khá nổi tiếng và được nhiều người tin dùng.

1 Thương hiệu khăn giấy, giấy vệ sinh PASEO

Thương hiệu khăn giấy, giấy vệ sinh PASEOThương hiệu khăn giấy, giấy vệ sinh PASEO

Paseo là thương hiệu giấy nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia về Việt Nam và được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích. Paseo tự hào là một trong những thương hiệu giấy đứng đầu thế giới và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên thế giới nói chúng và Đông Nam Á nói riêng trong đó có Việt Nam.

Giấy Paseo được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên chất, các thành phần an toàn kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất, không hoá chất độc hại, không gây kích ứng da mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, an toàn nhất cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, Paseo đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm giấy khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

2 Giấy vệ sinh Paseo

Giấy vệ sinh Paseo

Giấy vệ sinh Paseo được cho ra mắt thị trường với nhiều loại khác nhau như: loại 2 lớp, 3 lớp hoặc 4 lớp tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Paseo đều được làm từ 100% bột giấy nguyên chất nên rất mềm mại, an toàn.

Bên cạnh đó, giấy dai mịn, không quá mỏng, thấm hút tốt, không mùi và còn được thiết kế khá đẹp mắt với các họa tiết được in màu trên nền giấy trắng khá bắt mắt.

Các sản phẩm giấy vệ sinh khác của Paseo như: giấy vệ sinh Paseo Elegant 4 lớp, Giấy vệ sinh cuộn lớn Paseo Livi Eco, giấy vệ sinh Paseo Elegant 3 lớp,...

3 Khăn giấy bỏ túi Paseo

Khăn giấy bỏ túi Paseo

Khăn giấy bỏ túi Paseo được thiết kế với dạng nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi học, đi làm,... Giấy được sản xuất với 100% bột giấy nguyên chất, không mùi nên rất an toàn cho da và không gây kích ứng.

4 Khăn lau bếp đa năng Paseo

Khăn lau bếp đa năng Paseo

Sản phẩm khăn lau bếp đa năng Paseo với thiết kế 2 lớp cùng chất liệu bột giấy tự nhiên 100% giúp lau sạch các vết bẩn trên bề mặt bếp.

Bên cạnh đó, giấy mềm dai và có khả năng thấm hút tốt giúp lau sạch các vết dầu mỡ, vết bẩn trên các vật dụng bếp một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế hoa văn in trên bề mặt khá thu hút và đẹp mắt.

5 Khăn giấy ăn Paseo

Khăn giấy ăn Paseo

Với đặc tính thấm hút tốt, mềm dai và thiết kế 2 lớp khăn giấy ăn Paseo sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong các bữa ăn hoặc bữa tiệc của gia đình. Khăn giấy giúp lau sạch các vết dầu mỡ, bụi bẩn và không để lại bụi giấy trên bề mặt.

Các sản phẩm khăn giấy ăn khác của Paseo như: Khăn giấy ăn Paseo Elegant 2 lớp, Khăn giấy ăn Paseo Livi Eco,...

6 Khăn giấy hộp Paseo

Khăn giấy hộp paseo

Một dòng sản phẩm khác của Paseo là khăn giấy hộp. Với thiết kế vỏ hộp sang trọng, cứng cáp bạn có thể để hộp giấy ở phòng khách, phòng ăn hay nhà bếp đều vô cùng tiện lợi và sang trọng. Bên cạnh đó, giấy Paseo khá dai mềm giúp lau sạch mọi bề mặt mà không để lại bụi giấy.

Khăn giấy hộp Paseo còn có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như: Khăn giấy Paseo Ultra Soft Lotion Aloe Vera Infusion 3 lớp, Khăn giấy Paseo Ultra Soft Lotion Shea Butter Infusion 3 lớp, Khăn giấy lụa Paseo Ultra Soft 3 lớp,...

Bài viết vừa chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích về thương hiệu giấy Paseo. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình trong việc lựa chọn loại giấy sử dụng trong gia đình.

Từ khóa: Khăn giấy giấy vệ sinh PASEO có dai và mềm mịn không?khăn giấy paseogiấy vệ sinh paseokhăn giấykhăn giấy paseogiấy vệ sinh paseokhăn giấy