Tip hay

Khám phá vị ngon mới cùng mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất

Khám phá vị ngon mới cùng mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất

Đắm chìm trong vị ngon mới lạ của mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất. Sợi mì dai ngon quyện cùng sốt chua ngọt đậm đà vị sườn xào hấp dẫn. Thưởng thức ngay!

Mì trộn ăn liền đã trở thành một lựa chọn không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. Nắm bắt được nhu cầu đó, Đệ Nhất ra mắt dòng sản phẩm mì trộn mới với hương vị thơm ngon, đậm đà, cùng giá cả hợp lý, hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa ăn nhanh gọn mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Đệ Nhất

Đôi nét về thương hiệu Đệ NhấtĐôi nét về thương hiệu Đệ Nhất

Đệ Nhất là thương hiệu mì gói uy tín tại Việt Nam, thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Đệ Nhất luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mì gói chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đa dạng của thị trường.

2 Mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất có gì đặc biệt?

Mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì dai ngon, sốt trộn đậm đàMì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì dai ngon, sốt trộn đậm đà

Mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì dai ngon, sốt trộn đậm đà và topping giòn rụm. Sợi mì được bổ sung 10% tinh bột đậu Hà Lan, mang đến hương vị thơm ngon và dinh dưỡng.

Nước sốt trộn là sự kết hợp hoàn hảo từ các loại gia vị truyền thống của món sườn xào chua ngọt quen thuộc, mang đến vị chua thanh, ngọt dịu và chút cay nhẹ kích thích vị giác. Đặc biệt, gói topping rau củ giòn giòn cực bắt miệng, tạo cảm giác thích thú khi ăn, đồng thời giúp bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon trong từng sợi mì.

Với dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Thùng 30 gói Mì Trộn Đệ Nhất Mì Gia Hương Vị Sườn Xào Chua Ngọt 88g khoảng 240.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng (Nguồn: Tiktok @bumoiangi)Hướng dẫn sử dụng (Nguồn: Tiktok @bumoiangi)

Bước 1 : Cho vắt mì, gói rau sấy và tô, sau đó thêm vào 400ml nước sôi.

Bước 2 : Đậy nắp tô mì và chờ trong 3 phút. Sau 3 phút, mở nắp tô mì ra. Dùng đũa đảo đều mì và chắt phần nước.

Bước 3 : Cho các gói gia vị vào tô mì và trộn đều. Có thể thêm các topping rau củ, xúc xích,... nếu thích. Thưởng thức mì ngay khi còn nóng.

Với những ưu điểm trên, mì trộn Đệ Nhất là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một bữa ăn nhanh gọn, tiện lợi mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Hãy thử ngay sườn xào chua ngọt Đệ Nhất và  cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Khám phá vị ngon mới cùng mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ NhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh