Tip hay

Khám phá trọn bộ ẩm thực Thái cùng mì trộn tôm chua cay và Pad Thái Vifon

Khám phá trọn bộ ẩm thực Thái cùng mì trộn tôm chua cay và Pad Thái Vifon

Bạn đã biết đến mì trộn tôm chua cay và mì trộn Pad Thái Vifon đậm đà hương vị Thái siêu thơm ngon, siêu hấp dẫn chưa? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Mì trộn tôm chua cay và mì trộn Pad Thái của Vifon đang được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những tín đồ của các món ngon Thái. Hôm nay hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về hai loại này thơm ngon này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vifon

Được thành lập vào năm 1963, Vifon là một trong những thương hiệu tiên phong và đặt nền tảng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền của Việt Nam. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Vifon đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Không chỉ mang đến những sản phẩm đa dạng, Vifon còn cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất và không sử dụng phẩm màu tổng hợp làm nguyên liệu chế biến. Các sản phẩm của Vifon đã được kiểm định và được chấp nhận các thị trường tiêu dùng khắt khe như: Mỹ, Úc, Nhật và thị trường Châu Âu.

Thương hiệu VifonThương hiệu Vifon

2 Các sản phẩm của Vifon có gì đặc biệt?

Mì trộn tôm chua cay

Mì trộn tôm chua cay được thiết kế dưới dạng hộp chữ nhật, màu sắc chủ đạo là màu hồng và tím. Trên bao bì cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu, tên sản phẩm, hình ảnh minh hoạ và các thông tin chi tiết khác về sản phẩm một cách bắt mắt. Bên cạnh đó, thiết kế bao bì dạng khay chắt nước tiện lợi, dễ dàng ăn mọi lúc mọi nơi.

Mì trộn tôm chua cayMì trộn tôm chua cay

Mì trộn tôm chua cay được làm từ bột mì kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại cho ra sợi mì vàng óng, dai ngon hòa quyện cùng gói xốt đậm đà trong mỗi gói mì.

Nói về hương vị, cái tên “mì trộn tôm chua cay” đã phản ánh gần như trọn vẹn hương vị của món mì trộn này. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua cay chuẩn vị Thái thấm đều trong những sợi mì dai giòn, tạo cảm giác kích thích vị giác.

Giá mì trộn tôm chua cay Vifon khay 90gr trên thị trường hiện nay có giá khoảng 13.600 đồng/sản phẩm.

Mì trộn Pad Thái

Mì trộn Pad Thái cũng được thiết kế dưới dạng hộp chữ nhật, tuy nhiên màu sắc chủ đạo là màu đỏ và cam rực rỡ. Các thông tin trên bao bì sản phẩm được cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu, tên sản phẩm, hình ảnh minh hoạ và các thông tin chi tiết khác về sản phẩm. Bên cạnh sự đẹp mắt, thiết kế bao bì sản phẩm dạng khay chắt nước tạo sự tiện lợi cho người sử dụng, dễ dàng ăn mọi lúc mọi nơi.

Mì trộn Pad TháiMì trộn Pad Thái

Vắt mì của mì trộn Pad Thái được làm từ những nguyên liệu tự nhiên gồm bột mì, bột khoai mì,... tạo nên sợi mì dai ngon, vàng óng kết hợp cùng gói xốt tạo nên hương vị đặc trưng của hương vị của món Pad Thái truyền thống của Thái Lan.

Ngoài ra, mì trộn Pad Thái còn có thêm gói bột ớt cho món ăn thêm kích thích vị giác. Thưởng thức mì trộn Pad Thái với sợi mì giòn dai, nước sốt chuẩn vị Thái đậm đà thấm đẫm từng sợi mì thơm ngon khó tả, chắc chắn bạn sẽ mê ngay món mì trộn này ngay từ lần thử đầu tiên.

Giá mì trộn Pad Thái khay 90gr trên thị trường hiện nay có giá khoảng 13.600 đồng/sản phẩm.

3 Cách sử dụng sản phẩm mì trộn Vifon

Cách sử dụng sản phẩm mì trộn VifonCách sử dụng sản phẩm mì trộn Vifon

Thực hiện các bước đơn giản sau để có được món mì trộn Vifon hấp dẫn:

Bước 1 Cho vắt mì và gói rau vào khay

Bước 2 Chế nước sôi vào đến vạch của khay (400ml). Đậy nắp và chờ đến 3 phút cho mì nở

Bước 3 Chắt bỏ nước theo lối thoát trên nắp khay

Bước 4 Mở nắp, cắt gói xốt và gói bột ớt cho vào, trộn đều và thưởng thức.

Trên đây là thông tin về 2 sản phẩm mì trộn tôm chua cay và mì trộn Pad Thái siêu thơm ngon và hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm thử những món mì ngon này nhé!

Từ khóa: Khám phá trọn bộ ẩm thực Thái cùng mì trộn tôm chua cay và Pad Thái VifonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh