Tip hay

Khám phá trào lưu trang điểm Cherry Cola lips hot 'rần rần' trên TikTok

Khám phá trào lưu trang điểm Cherry Cola lips hot 'rần rần' trên TikTok

Cộng đồng TikTok luôn mang đến những xu hướng bất ngờ. Trong số đó, trào lưu trang điểm "Cherry Cola lips" đang hot rần rần dạo gần đây cũng không ngoại lệ.

Xu hướng trang điểm môi "cola anh đào" (Cherry Cola Lips) đang gây sốt trên TikTok với hơn 18 triệu lượt xem. Được lấy cảm hứng từ thập kỷ 90, phong cách trang điểm này đã chinh phục trái tim của những người yêu thích làm đẹp. Vậy trend makeup này có gì đặc biệt mà các nàng thi nhau bắt trend? Giải mã sức hút của trào lưu make up “Cherry Cola Lips” cùng Tip Hay qua bài viết sau đây nhé!

1 Sự bắt nguồn của “Cherry Cola Lips”

Nếu các nàng quan tâm đến âm nhạc của “sầu nữ” Lana Del Rey, chắc chắn bạn đã nhận ra rằng màu "cherry cola" là gam màu chủ đạo liên quan suốt trong các tác phẩm âm nhạc mà cô ấy đã ra mắt, đặc biệt là nổi bật trong đĩa đơn "Born To Die (Paradise Edit.), được phát hành vào năm 2012. Sắc "đỏ nâu" trong âm nhạc của Lana thể hiện sự hoài niệm bằng những giai điệu ngọt ngào.

Lana Del Rey là fan “ruột” của Coca-Cola, thậm chí để thể hiện sự yêu thích của mình, nữ ca sĩ đã dành một ca khúc riêng trong album để tôn vinh thức uống nổi tiếng này. Vì vậy, khi trào lưu "Cherry Cola lips" bắt đầu trở nên phổ biến, bài hát "Cola" của Lana Del Rey cũng được dịp “comeback” và trở thành một bản nhạc nền thú vị được người nghe tích cực chia sẻ và ủng hộ.

Tuy nhiên, thay vì thể hiện phong cách cổ điển, vương vấn quyến rũ và đầy u sầu như của Lana Del Rey, phiên bản "Cherry Cola lips" trên TikTok mang một dáng vẻ lạc quan hơn. Sắc đỏ nâu với lớp son bóng mang đến một cảm giác vui vẻ và tươi mới, song vẫn giữ lại vẻ gợi cảm và sự tinh nghịch.

Sự bắt nguồn của “Cherry Cola Lips”Sự bắt nguồn của “Cherry Cola Lips”

2 Làm thế nào để có được “Cherry Cola Lips”

Xu hướng làm đẹp "Cherry Cola lips" chủ yếu tập trung vào việc sử dụng chì kẻ viền môi dạng kem để tạo điểm nhấn môi, thay vì sử dụng son lì. Phong cách này thường sử dụng các sắc thái màu đậm hơn so với tone môi tự nhiên, tạo ra hiệu ứng khối nhẹ ở các góc, cảm giác giống bĩu môi. Bước cuối cùng là sử dụng lớp son dưỡng có màu nâu đậm hoặc son đỏ/nâu với độ bóng cao.

Để làm cho phong cách "Cherry Cola lips" thêm nổi bật, có hai yếu tố quan trọng mà nàng cần chú ý:

  • Tẩy tế bào chết môi thường xuyên và cẩn thận để tạo lớp nền môi mềm mịn và ẩm.
  • Layout trang điểm phải thật tươi sáng: Sử dụng kem nền dưỡng ẩm có khả năng che phủ tốt. Để đảm bảo sự tập trung vào môi, bạn có thể tạo độ sâu cho vùng mắt bằng cách sử dụng mascara cong và dày, cùng với việc sử dụng một chút phấn mắt màu nâu nhẹ ở mí mắt.

Làm thế nào để có được “Cherry Cola Lips”Làm thế nào để có được “Cherry Cola Lips”

3 Xu hướng làm đẹp không kén màu da

Sự kết hợp của hai gam màu đỏ nâu là một ý tưởng tuyệt vời. Gam màu này không kén da mà ngược lại còn bổ sung cho nhau: Màu nâu tạo điểm nhấn cho đường viền môi, còn màu đỏ làm nổi bật vùng chính giữa.

Dưới đây là những sản phẩm mà Tip Hay đề xuất để giúp bạn chinh phục được đôi môi theo phong cách "Cherry Cola":

  • Son dưỡng/son bóng
  • Chì kẻ viền môi
  • Mascara

Xu hướng làm đẹp không kén màu daXu hướng làm đẹp không kén màu da

Nếu bạn có ý định thử nghiệm với màu son tối mà vẫn muốn duy trì sự tươi sáng cho khuôn mặt, Cherry Cola Lips sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sự pha trộn giữa màu nâu và đỏ sẽ mang đến cho đôi môi của bạn một vẻ đẹp hấp dẫn mà không thể bỏ qua, thêm chút son bóng tạo hiệu ứng môi bóng bóng, căng mọng, tăng sức quyến rũ gấp 10 lần. Thử ngay trend makeup này bạn nhé!

Từ khóa: Khám phá trào lưu trang điểm Cherry Cola lips hot 'rần rần' trên TikTokKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh