Tip hay

Khám phá thương hiệu cà phê Mê Trang - Mê đắm từ giọt cà phê đầu tiên

Khám phá thương hiệu cà phê Mê Trang - Mê đắm từ giọt cà phê đầu tiên

Uống cà phê đem lại rất nhiều lợi ích về sức khoẻ và nó là một thứ đồ uống ngon, đậm đà hương vị nếu chúng ta biết tận hưởng nó đúng cách. Hôm nay, Bách Hoá XANH sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu cà phê Mê Trang - thương hiệu cà phê ngon nên thử một lần nếu bạn là người sành cà phê!

Cà phê là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Các tín đồ cafe càng không thể bắt đầu ngày mới năng động mà không dùng tách cà phê. Thế nên, nếu là một tín đồ của cà phê, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để Bách Hóa XANH giới thiệu đến bạn một hương vị cà phê độc đáo - cà phê Mê Trang.

1 Thương hiệu Mê Trang

Thương hiệu cà phê Mê Trang được ra đời vào năm 2000, khi thị trường cà phê đang biến chuyển mạnh mẽ. Với tiêu chí là sản xuất ra những sản phẩm cà phê sạch đúng nghĩa, Mê Trang với sứ mạng là một doanh nghiệp sản xuất cà phê lâu đời của Nha Trang đã ra đời.

Mê Trang đầu tư vào từ nguyên liệu, cho đến dây chuyền sản xuất và tuyển chọn từng nhân công tâm huyết nhất để tạo ra những gì tinh túy nhất thông qua từng giọt cà phê.

Với mục tiêu sẽ trở thành thương hiệu cà phê dẫn đầu thị trường Việt Nam, Mê Trang luôn chú trọng đầu tư và phát triển sản phẩm như đổi mới mẫu mã, kiểu dáng, bao bì và liên tục nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng để cho ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với thị hiếu người tiêu dùng.

Những sản phẩm cà phê của Mê Trang chủ yếu là cà phê rang xay, cà phê hòa tan, cà phê pha máy,.. thơm ngon đậm đà, chuẩn vị cà phê.

2 Tại sao nên chọn cà phê Mê Trang

Mê Trang có vùng nguyên liệu sạch riêng cho thương hiệu, thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phần nguyên liệu tại đây, cùng với cách rang xay và công thức riêng biệt để tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Bên cạnh đó, Mê Trang còn được chế biến, quản lý và được đảm bảo nghiêm ngặt, mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng.

3 Những sản phẩm cà phê Mê Trang được bán tại Tip Hay

Cà phê Mê Trang rang xay hiệu chồn đã được Mê Trang sáng tạo bằng công thức độc đáo, nuôi cấy men tiêu hóa vi sinh như dịch vụ dạ dày con Chồn, sau đó lựa chọn những hạt cà phê chất lượng nhất để ủ trong men và tạo ra sản phẩm với hương vị đặc biệt nhất. Hương vị Mê Trang rang xay gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu tiên. Mùi vị của cà phê hơi giống với mùi gỗ cháy, mang lại hương vị khác lạ nhưng không kém phần thơm ngon.

Cà phê nguyên hạt Mê Trang Robusta được làm từ những hạt Robusta lựa chọn kỹ lưỡng kết hợp với nghệ thuật rang đặc biệt, tạo nên một sản phẩm đậm đà, khó quên. Cà phê Robusta có nước màu nâu, đậm đà và thơm rất gắt. Mang đến cho bạn hương vị cà phê đúng chất đậm đà, tuyệt vời.

Cà phê sạch Mê Trang MC, với chữ MC là từ viết tắt của Mê Trang, C là viết tắt của Coffee, cũng được viết dưới hàm ý Clean. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm cà phê sạch, chất lượng, không pha tạp, không chất bảo quản, không chất bảo vệ thực vật . Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từ đầu vào đến đầu ra trên dây chuyền hoàn toàn khép kín mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm sạch thứ thiệt.

Việc dùng một ly cà phê mỗi ngày giúp tinh thần sảng khoái, tập trung hơn vào công việc từ lâu đã trở thành một thói quen của người Việt Nam. Mong rằng với những chia sẻ, khám phá về thương hiệu cà phê Mê Trang, các bạn đã hiểu hơn và tin dùng hơn về thương hiệu này cũng như các sản phẩm của Mê Trang.

Xem thêm nhiều bài viết tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm

Cà phê hoà tan và cà phê rang xay, đâu là loại cà phê tốt hơn cho bạn?

Cứ sáng sớm là uống cafe giúp tỉnh táo nhưng thực tế đây mới là thời điểm tốt nhất để uống cafe

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Khám phá thương hiệu cà phê Mê Trang - Mê đắm từ giọt cà phê đầu tiêncà phêcà phê mê trangcà phê ngoncà phêcà phê mê trangcà phê ngon