Tip hay

Khám phá son Givenchy 333 L’Interdit màu đỏ cổ điển cuốn hút nhất hiện nay

Khám phá son Givenchy 333 L’Interdit màu đỏ cổ điển cuốn hút nhất hiện nay

Cái tên Givenchy có lẽ không còn xa lạ với chị em phụ nữ, đặc biệt những người sành son thì ai cũng đều mong muốn sở hữu thỏi son sang chảnh này trong túi của mình. Hãy cùng Tip Hay khám phá son Givenchy 333 L’Interdit màu đỏ cổ điển cuốn hút nhất hiện nay nhé!

Sở dĩ son màu đỏ được nhiều người yêu thích là bởi đây là màu của tình yêu nồng cháy, quyến rũ, cá tính và đầy quyền lực. Bên cạnh đó nó còn ngọt ngào, nữ tính. Hãy cùng Tip Hay khám phá son Givenchy 333 L’Interdit màu đỏ cổ điển cuốn hút nhất hiện nay nhé!

1 Thương hiệu Givenchy và nguồn gốc, xuất xứ của dòng son này

Thương hiệu Givenchy là một trong thương hiệu nổi tiếng về thời trang, nước hoa và mỹ phẩm ở Pháp nói riêng và thế giới nói chung. Được thành lập vào năm 1952 bởi Hubert de Givenchy.

Thương hiệu Givenchy luôn thành công dưới tay của những người nổi tiếng như John Galliano, Alexander McQueen, Julien MacDonald và Riccardo Tisci. Hiện nay, Givenchy lớn mạnh và được mọi người tin dùng.

Thương hiệu GivenchyThương hiệu Givenchy

Dòng son Givenchy Le Rouge được mệnh danh là “sắc son nữ hoàng”, có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc hot trend và chất son mịn lì, mềm mại.

Givenchy Le Rouge không chỉ đại diện cho sự quý phái, sang trọng, huyền bí mà nó còn mang vẻ thơ mộng, cuốn hút và quyến rũ. Trong đó, Givenchy 333 L’Interdit màu đỏ trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của phái đẹp.

2 Thiết kế son

Son Givenchy với thiết kế đen kết hợp với bạc kinh điển, son Givenchy 333 L’Interdit với bọc da cừu màu đen sang chảnh, tinh tế với nền bạc nổi bật.

son Givenchy 333 L’InterditThiết kế son Givenchy 333 L’Interdit

Sự phối hợp mang nét cổ điển, quý phái và huyền bí. Trên viền bạc được chạm khắc đầy tinh xảo với logo thương hiệu đẳng cấp.

3 Thành phần, màu son, chất son

Son Givenchy 333 L’Interdit là dòng son lì nhưng không gây khô môi vì trong son có chất dưỡng, giúp làm mềm môi và căng mọng.

Cảm giác khi son lên rất nhẹ nhàng và mịn màng. Mặc dù có chất dưỡng nhưng nó không cho môi bị bóng mà giúp môi lên màu chuẩn suốt cả ngày dài và không lem.

son Givenchy 333 L’InterditMàu son Givenchy 333 L’Interdit

Son Givenchy 333 L’Interdit có độ bắt sáng cao cùng với khả năng lên màu tươi tắn và đều màu. Màu đỏ cổ điển rạng rỡ, cuốn hút và tạo cảm giác năng động, trẻ trung pha trộn một chút lạnh lùng, cá tính.

4 Độ bám son

Son Givenchy 333 L’Interdit là dòng son lì có độ bám màu cao khoảng 12 tiếng. Đúng gu các nàng muốn phải không nào? Son lâu trôi chính là bí quyết lợi hại giúp cho đôi môi của bạn tràn đầy sức sống, quyến rũ, đều màu trong suốt ngày dài.

5 Đối tượng sử dụng

son Givenchy 333 L’InterditSon Givenchy 333 L’Interdit phù hợp mọi loại da

Màu đỏ rất hợp với các kiểu make up và cực kì tôn da. Phù hợp cho mọi loại da từ da ngăm đen đến da trắng. Nên các bạn đừng lo lắng về màu da nhé!

6 Giá tham khảo

Giá của em này dao động từ khoảng 800.000 đồng - 850.000 đồng tùy vào cửa hàng. Đến từ thương hiệu high-end của nước Pháp, đồng thời sở hữu thiết kế, chất son và màu son khỏi chê. Thì giá này xứng đáng lắm đúng không nào!

Tip Hay chúc các bạn tìm được cây son ưng ý và cũng như sở hữu em son Givenchy 333 L’Interdit này nhé!

Xem thêm:

>> Review son Givenchy 306 - sắc đỏ tươi đầy lôi cuốn

>> Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay

>> Son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto phiên bản son dưỡng vỏ hồng ngọt ngào

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Khám phá son Givenchy 333 L’Interdit màu đỏ cổ điển cuốn hút nhất hiện naykhám phá son givenchy 333 l’interdit màu đỏtìm hiểu son givenchy 333 l’interdit màu đỏreview son givenchy 333 l’interdit màu đỏ cổ điểnkhám phá son givenchy 333 l’interdit màu đỏtìm hiểu son givenchy 333 l’interdit màu đỏreview son givenchy 333 l’interdit màu đỏ cổ điển