Tip hay

Khám phá set đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc siêu hot hiện nay

Khám phá set đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc siêu hot hiện nay

Set 36 món siêu cay của nội địa Trung Quốc có gì mà lại hấp dẫn giới trẻ đến như vậy? Cùng bài viết ngày hôm nay tìm hiểu ngay nhé.

Là một “fan” của đồ ăn nội địa Trung Quốc, hiếm có ai không biết đến Set 36 món siêu cay tê ngay đầu lưỡi này. Với nguyên liệu chủ yếu là đậu nành, set đồ ăn còn có thể trở thành một sự lựa chọn cho những bạn ăn chay.

Set 36 món này bao gồm cổ vịt, cổ gà, cánh vịt, thanh thịt bò, tảo biển, củ sen, đậu cove cắt nhỏ, cá khô, cà rốt và bì đậu. Với trọng lượng khiêm tốn và giá thành khá cao, dao động trong khoảng 100-150.000 đồng/set. Vậy cùng nhau tìm hiểu xem set đồ ăn vặt này có gì đặc biệt mà có thể hút khách được như vậy nhé.

Bao bì

Bao bì với thiết kế đầy màu sắc cùng với họa tiết dễ thương, sinh động

Phải đề cập đến điểm hấp dẫn giới trẻ đầu tiên, có lẽ là bởi sự thiết kế đầy màu sắc cùng với họa tiết dễ thương, sinh động,... vô cùng bắt mắt. Thực sự chỉ nhìn bên ngoài thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Set 36 món này được đựng trong một túi lớn có kéo khóa Zip tiện lợi, phù hợp cho nhu cầu bảo quản của người sử dụng.

Hương vị cay "xé lưỡi", hương vị vừa miệng, số lượng lại còn nhiều.

Thực sự thì trong set này không có đủ 36 món khác nhau, có một vài món bị lặp lại vài lần. Sau đây là reviews về một số món trong “set 36 món siêu cay” từ một số bạn đã trải nghiệm qua set món ăn này.

1. Cánh vịt: Hương vị không quá cay, thịt mềm nhất trong số 10 vị của set, dễ ăn và đậm đà.

Cánh vịt

2. Cổ gà: Hơi khô so với món cổ vịt, cay và mùi dầu mỡ khá rõ.

Cổ gà

3. Cổ vịt: Dễ ăn, hương vị đậm đà hơn so với cổ gà, thịt khá mềm.

Cổ vịt

4. Tảo biển: Giòn, lạ miệng có thể đổi khẩu vị sau khi ăn có gói thịt mặn.

Tảo biển

5. Củ sen: Củ sen muối, cũng khá giống như cà rốt muối nhưng ăn cứng hơn, khá lạ miệng so với khẩu vị người Việt.

Củ sen

6. Đậu Cove cắt nhỏ: Đây là điểm nhấn khá đặc biệt của set này. Hương vị của đậu Cove chua mớt, dễ ăn, khá giống món nộm của người Việt.

Đậu Cove cắt nhỏ

7. Thanh thịt bò: Giống các món ăn vặt Trung Quốc phổ biến ở Việt Nam. Hương vị dễ ăn nhưng không có gì mới lạ.

Thanh thịt bò

8. Cá khô: Hương vị cá khá mặn, dai, hơi khô và cứng. Khi mở gói, hương vị cá khá nặng, xộc vào mũi ngay lập tức.

Cá khô

9. Bì đậu: Mỏng và dai hơn váng đậu thường, có mùi khá giống với bimbim cánh gà bán ở cổng trường tuổi thơ thêm chút mùi vừng, vị cay nhẹ.

Bì đậu

10. Cà rốt: Mùi ớt khá đậm, hương vị nhạt nhòa nếu so sánh với các gói ăn vặt ở trên.

Nói chung, hương vị của set đồ ăn này được đánh giá khá cao, với đặc điểm chung là đậm đà, cay nồng, ngon và dai. Từ đó, dễ dàng trở thành một trong những món ăn vặt ưa thích của giới trẻ!

Tham khảoKẹo hồ lô là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa và cách làm kẹo hồ lô

Wow! Thật là hấp dẫn phải không nào. Giờ thì chúng ta đã biết tại sao set đồ ăn vặt này lại thực sự hấp dẫn đến như vậy. Có lẽ sẽ là một thiếu sót nếu như chúng ta không trải nghiệm đấy.

Từ khóa: Khám phá set đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc siêu hot hiện nayđồ ăn vặtset 36 món siêu cayhàng nội địa trung quốcoemđồ ăn vặtset 36 món siêu cayhàng nội địa trung quốcoem