Tip hay

Khám phá Pepsi phiên bản Rap Việt hình huấn luyện viên dành cho tín đồ "fan rap"

Khám phá Pepsi phiên bản Rap Việt hình huấn luyện viên dành cho tín đồ "fan rap"

Bạn là fan trung thành của chương trình Rap Việt? Hãy cùng khám phá ngay Pepsi phiên bản Rap Việt in hình huấn luyện viên dành riêng cho tín đồ “fan rap” nhé!

Pepsi đã và đang là nhãn hiệu nước ngọt được ưa thích hàng đầu tại nước ta bởi hương vị thơm ngon và những chiến dịch marketing độc đáo. Gần đây nhất, Pepsi đã cho ra đời dòng sản phẩm Pepsi không calo phiên bản Rap Việt cực kỳ được các tín đồ nhạc rap yêu thích. Là fan trung thành của nhạc rap và Pepsi thì hãy cùng khám phá ngay bạn nhé!

Trên tay PEPSI KHÔNG CALO RAP VIỆT - WOWY cực "chất" | BÁCH HÓA XANH

1 Thời điểm ra mắt

Bạn có biết Pepsi chính là nhà tài trợ chính cho chương trình Rap Việt mùa 2? Không chỉ như vậy, ngay trong mùa thu năm nay, nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm của Suntory và Pepsico tại Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm Pepsi không calo phiên bản Rap Việt, hiện đang rất được lòng người hâm mộ nhạc Rap tại Việt Nam.

Ba vị huấn luyện viên của chương trình Rap ViệtBa vị huấn luyện viên của chương trình Rap Việt

Rap Việt là một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay tại nước ta, mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn và nguồn năng lượng tích cực. Nắm bắt được sự yêu thích của fan hâm mộ, Pepsi đã cho ra mắt dòng sản phẩm in hình của 3 vị giám khảo quyền lực của chương trình: Wowy, Suboi Karik.

2 Pepsi không calo phiên bản Rap Việt có gì đặc biệt?

Hương vị đặc trưng của Pepsi vẫn không thay đổi, điều ấn tượng ở dòng sản phẩm này là phần vỏ lon được thiết kế “chất lừ”, phác họa chân dung của 3 vị giám khảo chương trình Rap Việt. Thiết kế sử dụng 4 màu sắc đen, trắng, đỏ và xanh đặc trưng của Pepsi, nét vẽ bứt phá, tạo cảm giác mạnh mẽ, độc đáo, đầy cá tính.

Pepsi không calo phiên bản Rap ViệtPepsi không calo phiên bản Rap Việt

Sản phẩm hiện được bán tại Việt Nam dưới dạng nước ngọt Pepsi không calo lon 320ml, lốc 6 lon nước ngọt Pepsi không calo 320mlthùng 24 lon nước ngọt Pepsi không calo 320ml. Mỗi lon sẽ in hình cùng tên của một trong 3 giám khảo Karik, Suboi hoặc Wowy.

Đặc biệt, vì đây là dòng sản phẩm không chứa calo nên các bạn có thể thỏa thích tận hưởng hương vị tuyệt vời của Pepsi mà không cần lo về cân nặng. Thật tuyệt có phải không nào?

3 Thời điểm, nơi bán và giá của Pepsi không calo phiên bản Rap Việt

Pepsi không calo phiên bản Rap Việt đã được bán ra thị trường vào tháng 9 năm 2021. Từ khi ra mắt đến nay, dòng sản phẩm này vẫn luôn được nhiều người hâm mộ săn đón. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.

Yêu Pepsi, yêu Rap Việt, mua ngay Pepsi không calo phiên bản Rap Việt bạn nhé!Yêu Pepsi, yêu Rap Việt, mua ngay Pepsi không calo phiên bản Rap Việt bạn nhé!

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua được Pepsi không calo phiên bản Rap Việt tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá khoảng 10.600 đồng/lon 320ml, 60.000 đồng/lốc 6 lon và 220.000 đồng/thùng 24 lon.

Rất nhanh thôi, Rap Việt mùa 2 sẽ được lên sóng phục vụ khán giả hâm mộ, tiếp nối thành công của mùa đầu tiên. Là một fan của chương trình, fan của 3 vị giám khảo, đừng chần chờ mà hãy mua ngay cho mình trọn bộ sản phẩm Pepsi không calo phiên bản Rap Việt nhé!

Từ khóa: Khám phá Pepsi phiên bản Rap Việt hình huấn luyện viên dành cho tín đồ "fan rap"nước ngọtreiviewnước ngọtreiview