Tip hay

Khám phá nước xả Downy giúp quần áo mềm mại, an toàn cho bé

Khám phá nước xả Downy giúp quần áo mềm mại, an toàn cho bé

Việc lựa chọn nước xả vải cho quần áo trẻ sơ sinh là mối quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Cùng tham khảo nước xả Downy giúp quần áo mềm mại và an toàn cho bé!

Làn da trẻ sơ sinh vô cùng nhạy cảm, nếu lựa chọn sản phẩm nước xả không phù hợp có thể làm da bé bị kích ứng. Do đó, nước xả quần áo cho bé là một trong những sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nước xả vải đến từ thương hiệu Downy, an toàn với làn da nhạy cảm của bé nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Downy

Downy là thương hiệu nước xả vải nổi tiếng toàn thế giới của tập đoàn P&G được thành lập tại Mỹ và nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm nước xả của Downy nổi tiếng dành cho cả người lớn và trẻ em được nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Downy luôn cải tiến chất lượng sản phẩm và không ngừng làm mới bao bì để thu hút khách hàng.

Thương hiệu DownyThương hiệu Downy

Downy đã và đang chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam đặc biệt là dòng sản phẩm nước xả vải dịu nhẹ cho bé. Nhờ công nghệ lưu hương cải tiến, giúp quần áo của bé thơm lâu hơn mà không lo làm hại da bé. Sản phẩm nước xả vải cho bé Downy đã được kiểm định và có giấy chứng nhận của sở Y tế.

2 Nước xả cho bé Downy dịu nhẹ có gì đặc biệt?

Bao bì của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Nước xả cho bé Downy dịu nhẹ được thiết kế ở dạng túi có nắp, được đóng gói bằng chất liệu nhựa phức hợp chắc chắn, đảm bảo các yêu cầu về bảo quản và an toàn cho người tiêu dùng. Bao bì được thiết kế với màu trắng chủ đạo biểu tượng cho sự dịu nhẹ mà các thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm mang lại.

Bao bì của nước xả cho bé Downy dịu nhẹBao bì của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Thành phần của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Sản phẩm nước xả cho bé Downy dịu nhẹ sử dụng các thành phần thiên nhiên hoàn toàn lành tính nên rất dịu nhẹ với làn da bé. Sản phẩm còn đã được kiểm nghiệm bởi viện da liễu Anh Quốc năm 2015 về độ an toàn cho làn da của bé và không gây kích ứng da.

Thành phần của nước xả cho bé Downy dịu nhẹThành phần của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Công dụng của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Giúp quần áo mềm mại: Sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp bảo vệ sợi vải luôn mềm, không xơ cứng, ngăn chất bẩn bám ngược lại vào vải, an toàn cho da nhạy cảm của bé.

Dịu nhẹ cho da bé: Với các thành phần lành tính, không chứa các chất tẩy rửa độc hại, sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ và an toàn, không gây kích ứng cho làn da của bé.

Lưu giữ hương thơm dài lâu: Sản phẩm được lấy cảm hứng từ hương sả nguyên chất cho mùi thơm nhẹ nhàng, lưu giữ mùi thơm lâu trên áo quần.

Công dụng của nước xả cho bé Downy dịu nhẹCông dụng của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Mùi hương của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Nước xả cho bé Downy dịu nhẹ dành cho bé được chiết xuất từ hương sả dịu nhẹ, dễ chịu không gây kích ứng cho làn da bé. Sả có tính kháng viêm cao và còn có khả năng xua đuổi côn trùng hiệu quả. Sử dụng nước xả Downy hương sả sẽ giúp quần áo trẻ mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho trẻ khi mặc.

Mùi hương của nước xả cho bé Downy dịu nhẹMùi hương của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Ưu điểm của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Sản phẩm nước xả cho bé Downy dịu nhẹ được sản xuất với công thức nước xả đậm đặc, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn được kiểm định và có giấy chứng nhận an toàn của sở Y tế Việt Nam.

Ưu điểm của nước xả cho bé Downy dịu nhẹƯu điểm của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Giá thành của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Các sản phẩm nước xả cho bé Downy dịu nhẹ được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Cụ thể như sau:

Giá thành của nước xả cho bé Downy dịu nhẹGiá thành của nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

3 Hướng dẫn sử dụng nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Giặt máy

Bước 1 Bạn cho 1 nắp nước xả cho bé Downy dịu nhẹ vào ngăn đựng nước xả của máy giặt.

Bước 2 Tiếp theo, bạn đặt chế độ máy giặt tương ứng với số lượng quần áo cần giặt là hoàn tất.

Lưu ý
Đối với lượng quần áo 4-5kg bạn dùng 1 nắp nước xả, tương ứng với thùng máy giặt khoảng 52 lít.

Hướng dẫn sử dụng nước xả cho bé Downy dịu nhẹ khi giặt máyHướng dẫn sử dụng nước xả cho bé Downy dịu nhẹ khi giặt máy

Giặt tay

Bước 1 Sau khi giặt quần áo cùng nước giặt hoặc bột giặt, bạn dùng ½ nắp nước xả hòa với nước ngâm cuối.

Bước 2 Ngâm áo quần trong 10 -15 phút.

Bước 3 Vắt quần áo và phơi khô.

Lưu ý
Dùng ½ nắp nước xả cho 10 -15 chiếc áo quần. Để đạt kết quả tốt nhất cho đồ jean, chăn… bạn sử dụng thêm 1 nắp nước xả vải.

Hướng dẫn sử dụng nước xả cho bé Downy dịu nhẹ khi giặt tayHướng dẫn sử dụng nước xả cho bé Downy dịu nhẹ khi giặt tay

4 Cách bảo quản và một số lưu ý khi sử dụng nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Cách bảo quản nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Bạn nên bảo quản nước xả nơi khô ráo thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vặn kỹ nắp nước xả để tránh tình trạng bốc hơi hoặc ngã đổ.

Một số lưu ý khi sử dụng nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không đổ trực tiếp lên quần áo.
  • Không đổ thêm nước vào trong túi nước xả khiến tác dụng của sản phẩm bị giảm sút.
  • Nếu nước xả vải dính với mắt, rửa kỹ bằng nước sạch ngay lập tức. Sau khi đã rửa sạch mà mắt vẫn có hiện tượng sưng đỏ khác thường thì nên đi bệnh viện kiểm tra ngay.

Cách bảo quản và một số lưu ý khi sử dụng nước xả cho bé Downy dịu nhẹCách bảo quản và một số lưu ý khi sử dụng nước xả cho bé Downy dịu nhẹ

Trên đây là thông tin về nước xả cho bé Downy dịu nhẹ mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được sản phẩm nước xả phù hợp với nhu cầu của mình.

Từ khóa: Khám phá nước xả Downy giúp quần áo mềm mại an toàn cho bénước xả downynước xả downy