Tip hay

Khám phá hương vị của thức uống giấm gạo Vtox từ Ajinomoto

Khám phá hương vị của thức uống giấm gạo Vtox từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam mới tiên phong cho ra mắt sản phẩm thức uống giấm gạo thơm ngon trên thị trường. Khám phá hương vị của thức uống giấm gạo Vtox từ Ajinomoto.

Ajinomoto là thương hiệu thực phẩm đã không còn xa lạ với bất cứ người Việt nào. Mới đây, Ajinomoto đã tiên phong cho ra thị trường dòng sản phẩm thức uống giấm gạo đầu tiên, thơm ngon và bổ dưỡng từ giấm gạo tự nhiên 100%. Cùng khám phá hương vị của thức uống giấm gạo Vtox từ  Ajinomoto ngay.

1 Đôi nét về thương hiệu Ajinomoto

Công ty Ajinomoto Việt Nam thuộc tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản thành lập năm 1991. Tới nay, đã hơn 30 năm hình thành và hoạt động, Ajinomoto không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển và nâng cấp các sản phẩm của mình. Công ty hiện có 3 trung tâm phân phối lớn cùng nhiều chi nhánh trải rộng trong cả nước.

Thương hiệu AjinomotoThương hiệu Ajinomoto

Ajinomoto hiện có hơn 35 chủng loại sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường. Tiêu biểu như bột ngọt Ajinomoto, hạt nêm Aji-ngon, gia vị nêm sẵn Aji-quick, nước tương Phú Sĩ, thức uống hòa tan Blendy, cà phê lon Birdy,... Công ty với tầm nhìn được yêu thích và tin cậy ở Việt Nam, góp phần mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người dân qua văn hóa ẩm thực và nguồn thực phẩm.

Không chỉ vậy, Ajinomoto Việt Nam còn có một nguyên tắc kinh doanh bền vững gọi tắt là ASV (Ajinomoto Group Creating Shared Value). Nguyên tắc này hướng tới việc tạo ra giá trị kinh tế nhưng đồng thời cũng tạo giá trị xã hội, cam kết phát triển bền vững, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của người Việt Nam.

2 Sản phẩm thức uống giấm gạo Vtox có gì đặc biệt?

Thức uống giấm gạo Vtox của Ajinomoto là sản phẩm thức uống giấm gạo đầu tiên ở thị trường Việt Nam làm từ giấm gạo trắng tự nhiên. Vtox kết hợp vị chua của giấm gạo với mật ong ngọt ngào và và chiết xuất trái cây tươi mang lại cảm giác thực sự thanh mát và sảng khoái. Sản phẩm chỉ có 16-18kcal/100ml nên phù hợp cho cả người giảm cân, ăn kiêng.

Thức uống giấm gạo Vtox AjinomotoThức uống giấm gạo Vtox Ajinomoto

Giấm gạo của Ajinomoto là loại giấm được lên men tự nhiên từ gạo. Các con giấm còn được chăm sóc bằng cách cho nghe nhạc cổ điển và nhạc thính phòng thường xuyên, kích thích sự sinh trưởng và phát triển của chúng. Nhờ vậy mà giấm gạo lên men với chất lượng cao hơn, vị chua dịu nhẹ, mùi thơm đặc trưng và an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm dành cho những tín đồ thích ăn đồ chiên, ránSản phẩm dành cho những tín đồ thích ăn đồ chiên, rán

Giấm gạo là thực phẩm đã không còn xa lạ với những ai mong muốn giảm cân, giữ dáng. Giấm gạo cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn bệnh ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống oxy hóa,... Thành phần axit axetic trong giấm giúp hạn chế mỡ thừa tích tụ, kiểm soát cân nặng.

Để đáp ứng nhu cầu và khẩu vị của người Việt, Vtox sản xuất 2 dòng hương vị vải và vị nho.

Vtox Ajinomoto vị nho

Những trái nho tươi, chín mọng hấp dẫn được chiết xuất và đưa vào thức uống Vtox cùng giấm gạo chua chua tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Sản phẩm áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến với việc kiểm soát từng nguyên liệu từ giấm tới trái cây nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo:
- Khoảng 15.000 đồng/chai 345ml
- Khoảng 90.000/bịch 6 chai

Vtox Ajinomoto vị nhoVtox Ajinomoto vị nho

Vtox Ajinomoto vị vải

Nước uống vị vải như một thứ nước uống quốc dân với người Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý đó, Vtox nghiên cứu cho ra thêm Vtox giấm gạo vị vải thanh mát, giải nhiệt mùa hè. Sản phẩm có chiết xuất những trái vải tươi, mọng nước thơm ngon hòa cùng vị chua nhẹ của giấm gạo tự nhiên khiến bạn không thể chối từ.

Giá tham khảo:
- Khoảng 15.000 đồng/chai 345ml
- Khoảng 90.000/bịch 6 chai

Vtox Ajinomoto vị vảiVtox Ajinomoto vị vải

Sản phẩm hiện có mặt tại nhiều cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online qua các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee,... để được giao nhanh chóng. Ajinomoto có gian hàng chính hãng trên những kênh mua sắm này nên bạn có thể yên tâm mua hàng nha.

4 Lưu ý sử dụng sản phẩm giấm thức uống giấm gạo Vtox

Bạn nên sử dụng sản phẩm thức uống giấm gạo Vtox sau mỗi bữa ăn giúp duy trì vóc dáng khỏe mạnh, trẻ đẹp và ngăn sự tích tụ chất béo từ thức ăn. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Sản phẩm thức uống giấm gạo Vtox ngon hơn khi uống lạnh.

Lưu ý sử dụng giấm gạo VtoxLưu ý sử dụng giấm gạo Vtox

Thức uống giấm gạo Vtox thơm ngon và có lợi cho sức khỏe. Hy vọng bạn đã sẽ có những giây phút thưởng thức sản phẩm sảng khoái và nhiều niềm vui.

Từ khóa: Khám phá hương vị của thức uống giấm gạo Vtox từ AjinomotoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh