Tip hay

Khám phá hương vị chua ngọt sảng khoái từ ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới mới

Khám phá hương vị chua ngọt sảng khoái từ ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới mới

Bạn đã thử ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới mới của ORION chưa? Hãy cùng khám phá hương vị độc đáo và sảng khoái của chiếc bánh này trong bài viết dưới đây.

ChocoPie là một trong những sản phẩm bánh quy phủ sô cô la được yêu thích nhất tại Việt Nam. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, ChocoPie đã trở thành món ăn vặt quen thuộc của nhiều người, từ trẻ em đến người lớn.

Mới đây, thương hiệu ORION đã cho ra mắt sản phẩm ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới, mang đến một hương vị mới lạ và độc đáo cho dòng bánh ChocoPie.

1 Đôi nét về thương hiệu ORION

Đôi nét về thương hiệu ORIONĐôi nét về thương hiệu ORION

ORION là một tập đoàn bánh kẹo hàng đầu của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1956. ORION có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, với nhiều sản phẩm nổi bật như ChocoPie, Custas, Goute, Marine Boy,...

Tại Việt Nam, ORION thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina và đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất bánh kẹo hiện đại và tiêu chuẩn quốc tế tại khu công nghiệp Mỹ Phước từ năm 2005. ORION luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.

2 ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới mới của ORION có gì đặc biệt?

ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới là một sản phẩm mới của ORIONChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới là một sản phẩm mới của ORION

ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới là một sản phẩm mới được bổ sung vào bộ sưu tập ChocoPie mứt trái cây của ORION, tiếp nối sự thành công của những sản phẩm đã sớm tạo được tiếng vang trên thị trường như ChocoPie Đào hay ChocoPie Vị Mâm Xôi Việt Quất. Chiếc bánh có lớp vỏ phủ socola óng ánh, thơm lừng, phần nhân bánh chính là lớp marshmallow trắng dẻo dẻo, dai dai quen thuộc.

Điểm đặc biệt của loại bánh mới ra mắt này nằm ở phần mứt xoài thơm ngon, hấp dẫnĐiểm đặc biệt của loại bánh mới ra mắt này nằm ở phần mứt xoài thơm ngon, hấp dẫn

Điểm đặc biệt của loại bánh mới ra mắt này nằm ở phần mứt xoài thơm ngon, hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được vị chua ngọt mát lành của mứa xoài tan chảy xen lẫn với chocolate thơm ngon cùng một chút marshmallow dẻo dai bắt miệng. Hương vị này sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và tươi mới, như một làn gió nhiệt đới thổi qua.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bánh có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp để thưởng thức trong các dịp sum họp gia đình, bạn bè. Bạn chỉ cần mở bao bì và sử dụng trực tiếp. Ngoài ra có thể dùng bánh làm nguyên liệu cho các món tráng miệng hoặc thưởng thức như một món ăn vật hoặc bữa ăn nhẹ giữa ngày.

Hướng dẫn bảo quản ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới:

  • Bảo quản bánh ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nhiệt độ bảo quản tốt nhất là từ 15 đến 25 độ C.
  • Hạn sử dụng của bánh là 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý:

  • Không sử dụng nếu bao bì bị rách hoặc có dấu hiệu hư hỏng.
  • Không cho trẻ em dưới 3 tuổi sử dụng.

Trên đây là thông tin về ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới mà Tip Hay chia sẻ đến bạn. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc bánh ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới và cùng khám phá hương vị chua ngọt sảng khoái từ ORION nhé.

Từ khóa: Khám phá hương vị chua ngọt sảng khoái từ ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh