Tip hay

Khám phá du lịch Đồng Xuân (Phú Yên) với 2 địa điểm nên ghé

Khám phá du lịch Đồng Xuân (Phú Yên) với 2 địa điểm nên ghé

Đồng Xuân là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Phú Yên. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Đồng Xuân hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Mùa hè là thời điểm dành cho gia đình tổ chức những chuyến du lịch để được vui vẻ bên nhau và giải tỏa những căng thẳng. Tuy nhiên, những địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… lại có quá nhiều người và khó tận hưởng được thời gian nghỉ ngơi.

Vì vậy, Đồng Xuân tại Phú Yên với không khí tĩnh lặng, thanh bình sẽ là địa điểm lý tưởng cho nhiều người. Vậy hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những địa điểm nổi tiếng tại Đồng Xuân nào.

1 Tổng quan về Đồng Xuân

Huyện Đồng Xuân là một huyện miền núi nằm ở phía tây bắc của tỉnh Phú Yên tại Việt Nam. Với địa hình đồi núi cao lớn, huyện có không khí mát mẻ, thanh bình cùng với không gian rộng lớn. Vì lý do đó mà huyện đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm du lịch Phú Yên nổi tiếng.

Tổng quan về Đồng XuânTổng quan về Đồng Xuân

2 2 địa điểm du lịch Đồng Xuân đẹp, nhất định phải ghé

Suối nước nóng Triêm Đức

Suối nước nóng Triêm ĐứcSuối nước nóng Triêm Đức

Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Xuân Quang 2, Đồng Xuân, Phú Yên

Giờ mở cửa: Cả ngày

Giá thành: Miễn phí

Số điện thoại: 0857575599

Facebook: Không

Ưu điểm: Nâng cao sức khỏe, khung cảnh yên bình

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của du khách

Suối nước nóng Triêm Đức có thể được xem là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của huyện Đồng Xuân. Với dòng suối nóng chảy quanh năm cùng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và khả năng chữa bệnh tuyệt vời, nên nơi đây được người dân coi như là một món quà mà mẹ thiên nhiên đã dành tặng cho họ.

Suối Gấm

Suối GấmSuối Gấm

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân

Giờ mở cửa: Cả ngày

Giá thành: Miễn phí

Số điện thoại: Không

Facebook: Không

Ưu điểm: Khung cảnh đẹp, bình yên

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của du khách

Bên cạnh suối nước nóng Triêm Đức thì suối Gấm cũng là một địa điểm nổi tiếng khác tại huyện Đồng Xuân. Nước tại suối trong vắt và mát rượi, chảy quanh những cảnh sắc nên thơ và trữ tình tạo nên một cảm giác bình yên và thư thái. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức một chuyến dã ngoại lý tưởng nữa đấy.

3 Đặc sản Đồng Xuân

Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng thì huyện Đồng Xuân còn có nguồn ẩm thực phong phú. Tuy không sở hữu cho mình những món đặc sản riêng biệt nhưng các món ăn khác như mắt cá ngừ, gỏi cá mai, bánh canh hẹ,...được chế biến vô cùng ngon miệng khiến nhiều du khách yêu thích.

Đặc sản Đồng XuânĐặc sản Đồng Xuân

Bài viết trên là những thông tin về các địa điểm du lịch tại Đồng Xuân ở Phú Yên đẹp, hút khách. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Từ khóa: Khám phá du lịch Đồng Xuân (Phú Yên) với 2 địa điểm nên ghédu lịch đồng xuâncẩm nang du lịch đồng xuânkinh nghiệm du lịch đồng xuânkhám phá du lịch đồng xuânđịa điểm du lịch đồng xuân