Tip hay

Khám phá dòng sữa NAN INFINIPRO A2 công thức mới, dinh dưỡng cho bé

Khám phá dòng sữa NAN INFINIPRO A2 công thức mới, dinh dưỡng cho bé

Không chỉ có hương vị thơm ngon, dòng sữa Nan Infiniro A2 công thức mới sẽ bổ sung nhiều dưỡng chất đa dạng, thiết yếu cho sự phát triển mạnh khoẻ của bé nhỏ.

Với sự kết hợp độc đáo giữa nhiều dưỡng chất, sữa Nan Infiniro A2 công thức mới sẽ hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho bé yêu nhà bạn. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay khám phá dòng sản phẩm đặc biệt này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nestlé

Đôi nét về thương hiệu NestléĐôi nét về thương hiệu Nestlé

Nan Infiniro A2 là 1 dòng sữa mới đến từ thương hiệu Nestlé - tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới hiện nay, được thành lập bởi dược sĩ người Đức Henri Nestlé vào năm 1866 tại Vevey, Thụy Sĩ, đồng thời cũng chính thức mở văn phòng kinh doanh đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1912.

Đặc biệt, với hơn 155 năm nghiên cứu và không ngừng sáng tạo, Nestlé vừa tiên phong về lĩnh vực các sản phẩm chuyên dành cho trẻ nhỏ, vừa bên cạnh đó cũng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với mẹ trong hành trình nuôi dưỡng, phát triển trọn vẹn tiềm năng của con.

Hơn thế nữa, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, Nestlé đã giành về rất nhiều chứng nhận, giải thưởng ấn tượng như ‘Giải thưởng Môi trường Việt Nam’ của Bộ Tài nguyên và Môi trường, ‘Thương hiệu sáng tạo nổi bật’ cùng ‘Chuyên gia tin chọn’ tại Webtretho Awards 2023,...

2 Sữa Nan Infiniro A2 công thức mới có gì đặc biệt?

Sữa Nan Infiniro A2 có phần bao bì hiện đại và bảng thành phần ưu việtSữa Nan Infiniro A2 có phần bao bì hiện đại và bảng thành phần ưu việt

Khác với các dòng sản phẩm trước, Nan Infiniro A2 chọn lựa tông màu trắng - vàng gold vô cùng hiện đại, tinh tế, đồng thời phần bao bì còn mang thiết kế theo dạng hộp nhựa có nắp đậy chắc chắn, được in ấn đầy đủ bảng thông tin, thành phần dinh dưỡng của sản phẩm, từ đó giúp bạn dễ dàng mang theo, theo dõi và sử dụng.

Đặc biệt hơn nữa, với nguồn sữa đạm A2 Beta-casein được tuyển chọn cẩn thận từ các giống bò thuần chủng do công ty CAYUGA, Hoa Kỳ cung cấp cùng một số loại đạm dinh dưỡng khác như Optipro và Bifidus BL, sản phẩm sẽ giúp tối ưu khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Nan Infiniro A2 có bảng thành phần nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻNan Infiniro A2 có bảng thành phần nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ

Ngoài ra, với công thức phức hợp quý 5HM-O, dưỡng chất đạt chứng nhận an toàn bởi EFSA - Cơ quan An toàn Thực phẩm châu Âu và FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cùng các dưỡng chất khác như ARA, DHA, canxi, photpho,... Nan Infiniro A2 còn hỗ trợ sự tăng cường đề kháng, phát triển trí não, chiều cao cùng thị lực,...

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm sữa Nan Infiniro A2 tại các siêu thị, cửa hàng lớn cùng những website thương mại uy tín như Concung, Bibo Mart,... với mức giá khoảng 600.000 đồng/hộp 800g.

3 Cách sử dụng và bảo quản sữa Nan Infiniro A2 công thức mới

Để giúp bé được thưởng thức hương vị sữa thật thơm ngon, cuốn hút, bạn có thể pha chế sữa Nan Infiniro A2 theo hướng dẫn sau đây:

Cách sử dụng và bảo quản sữa Nan Infiniro A2 công thức mớiCách sử dụng và bảo quản sữa Nan Infiniro A2 công thức mới

Bước 1 Sau khi rửa sạch tay, cốc và nắp đậy của cốc đựng sữa, bạn đun sôi nước tầm 5 phút và đậy kín nắp cho đến khi sử dụng.

Bước 2 Kế tiếp, bạn đun sôi một phần nước khác và để nước nguội cho bằng nhiệt độ cơ thể, từ đó giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại nhưng vẫn đảm bảo các loại vi sinh vật có lợi còn sống.

Bước 3 Khi đã đổ nước ấm vào cốc, bạn thêm chính xác số muỗng bột sữa Nan Infiniro A2 đã gạt ngang ứng với độ tuổi của trẻ và theo đúng hướng dẫn cách pha có in trên bao bì.

Bước 4 Sau khi đảm bảo muỗng đong bột sữa khô ráo hoàn toàn, bạn đặt muỗng vào hộp rồi đậy nắp hộp lẫn nắp cốc, kế đó lắc hoặc khuấy đều cho bột và nước hòa tan hoàn toàn với nhau, cuối cùng kiểm tra lại nhiệt độ của sữa trước khi cho bé uống.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo dưỡng chất của sữa không bị làm hư hại, ảnh hưởng xấu, bạn nên cất sản phẩm ở những nơi thoáng mát, khô ráo cũng như không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Trên đây là chi tiết thông tin về sữa Nan Infiniro A2 công thức mới. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ giúp bé yêu nhà mình phát triển toàn diện, mạnh khỏe hơn nhờ có dòng sản phẩm chất lượng, đặc biệt này nhé!

Từ khóa: Khám phá dòng sữa NAN INFINIPRO A2 công thức mới dinh dưỡng cho béKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh