Tip hay

Khám phá các loại snack Jojo thơm ngon, đậm vị ngon mê ly

Khám phá các loại snack Jojo thơm ngon, đậm vị ngon mê ly

Nếu bạn là một người đam mê snack thì đừng bỏ qua snack JoJo. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay các loại snack Jojo đậm vị, thơm ngon mê ly bạn nhé!

Với các bạn nghiện snack thì chắc hẳn rằng snack JoJo đã trở nên khá quen thuộc và được nhiều người ưa thích. Vậy loại snack này có gì đặc biệt mà khiến nhiều người mê mẩn nhỉ? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay các loại snack JoJo đậm vị, thơm ngon hết sẩy ngay dưới đây nhé!

1 Thương hiệu JoJo

​​JoJo là thương hiệu rất được ưa chuộng của Công ty Liên Doanh Phạm - Asset - công ty sản xuất bánh snack hàng đầu Việt Nam.

Bánh snack JoJo được chế biến bằng công nghệ rang chiên hiện đại, quy trình nghiêm ngặt nên lượng chất béo được giảm bớt, đảm bảo chất lượng và rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Với cam kết không chứa các hóa chất, chất bảo quản độc hại nên nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bánh snack JoJo rất đa dạng về hương vị và có nhiều loại sản phẩm cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

Thương hiệu JoJoThương hiệu JoJo

2 Các loại snack JoJo

Snack JoJo có tổng cộng 6 loại mang những nét đặc trưng và hương vị riêng nhưng có điểm chung là đều đậm vị thơm ngon mê ly. Cùng điểm qua từng loại snack JoJo ngay nhé!

Snack mực nướng JoJo

Snack mực nướng JoJoSnack mực nướng JoJo

Snack mực nướng JoJo với thiết kế bao bì màu xanh, in hình những chú mực vô cùng dễ thương, vui nhộn không những dễ gây ấn tượng cho trẻ em mà còn thể hiện được hình ảnh những miếng bánh thơm ngon, tạo sự kích thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Snack mực nướng được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như bột mì, bột bắp, tinh bột sắn sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản để cho ra những miếng snack giòn rụm, thơm vị mực nướng hấp dẫn, đậm đà khiến nhiều người thích mê.

Còn gì tuyệt hơn khi vừa xem phim, trò chuyện vừa thưởng thức từng miếng snack mực nướng thơm ngon, giòn rụm.

Giá bán của Snack mực nướng JoJo tại Tip Hay khoảng: 6.000 đồng/ gói.

Snack khoai tây que JoJo

Snack khoai tây que JoJoSnack khoai tây que JoJo

Với thiết kế bao bì bắt mắt được in hình những củ khoai tây thực tế, gần gũi với người Việt và que khoai tây vàng giòn, hấp dẫn nhìn thôi là đã muốn mua ngay 1 gói snack khoai tây que JoJo rồi.

Snack JoJo vị này là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột khoai tây, bột mì nguyên chất được tẩm ướp gia vị đậm đà rồi đem chiên rang vàng tạo nên những que khoai tây thơm ngon, giòn rụm, hòa tan trong lưỡi, kích thích vị giác cực mạnh.

Bạn có thể mang theo món snack này đến bất kỳ nơi nào để thưởng thức hoặc chia sẻ cùng bạn bè, người thân.

Giá bán của Snack khoai tây que JoJo tại Tip Hay khoảng: 6.000 đồng/ gói.

Snack tôm Thái hiệu JoJo

Snack tôm Thái hiệu JoJoSnack tôm Thái hiệu JoJo

Snack tôm Thái JoJo là một sản phẩm được làm từ hai nguyên liệu chính là bột mì và bột khoai tây nguyên chất, pha trộn thêm bột tôm kết hợp cùng gia vị đậm đà vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa mang lại những miếng snack thơm ngon.

Với thiết kế bao bì màu đỏ có in hình con tôm với những que snack thon dài vô cùng thu hút nhưng rất chân thực, đơn giản, độc đáo khiến người dùng thích thú ngay lần đầu bắt gặp.

Snack tôm thái JoJo rất phù hợp để làm món ăn vặt đem nhâm nhi tám chuyện cùng bạn bè và người thân.

Giá bán của Snack tôm Thái hiệu JoJo tại Tip Hay khoảng: 6.000 đồng/ gói.

Snack rau củ quả tươi JoJo

Snack rau củ quả tươi JoJoSnack rau củ quả tươi JoJo

Bạn là người ưa thích rau củ quả thì chắc hẳn không nên bỏ qua snack rau củ quả tươi JoJo.

Với thiết kế bao bì màu xanh hòa hợp với thiên nhiên có in các biểu tượng hoạt hình rau củ rất dễ thương, vui trộn và những que snack nhiều màu sắc bắt mắt, hấp dẫn khiến nhiều người thích thú muốn nếm thử.

Bánh snack này được làm từ bột mì, bột bắp và bột khoai tây nguyên chất kết hợp cùng hương vị rau củ tươi mát mang đến một trải nghiệm mới lạ, thú vị.

Giá bán của Snack rau củ quả tươi JoJo tại Tip Hay khoảng: 6.000 đồng/ gói.

Snack khoai lang tím JoJo

Snack khoai lang tím JoJoSnack khoai lang tím JoJo

Snack khoai lang tím Jojo có bao bì màu vàng nhẹ nhàng khắc họa rõ nét những củ khoai trông rất ngon miệng. Thành phần của snack khoai lang tím sử dụng bột khoai lang tím nguyên chất cùng bột mì, dầu cọ,... giúp tăng vị đậm đà và hương thơm tự nhiên cho sản phẩm.

Những miếng snack có dạng hình vuông lưới màu tím nhẹ nhàng của khoai lang, vị mặn ngọt vừa phải giòn tan trong miệng mang lại cảm giác thích thú cho người ăn.

Giá bán của snack khoai lang tím JoJo tại Tip Hay khoảng: 6.000 đồng/ gói.

Snack gà nướng giòn JoJo

Snack gà nướng giòn JoJoSnack gà nướng giòn JoJo

Snack gà nướng JoJo có bao bì màu đỏ được in hình ảnh gà nướng trên lửa hồng rất bắt mắt. Từng miếng snack hình vuông lưới có độ dày vừa phải, giòn tan khi ăn đậm vị gà nướng thơm ngon, hấp dẫn.

Snack gà nướng có thành phần chính là bột mì, bột bắp, dầu thực vật,... vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vừa phù hợp cho bữa ăn nhẹ hoặc cùng nhâm nhi xem phim với bạn bè.

Giá bán của snack gà nướng giòn JoJo tại Tip Hay khoảng: 5.000 đồng/ gói.

Bách hoá XANH mong rằng với sự khám phá các loại snack Jojo thơm ngon, đậm vị ngon mê ly này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được hương vị yêu thích cho riêng mình nhé!

Từ khóa: Khám phá các loại snack Jojo thơm ngon đậm vị ngon mê lysnack jojosnack jojo