Tip hay

Khám phá bữa tối từ đầu bếp 3 sao Michelin tại Đà Nẵng

Khám phá bữa tối từ đầu bếp 3 sao Michelin tại Đà Nẵng

Đạt 3 sao Michelin là một trong những mơ ước của bất kỳ đầu bếp nào trên thế giới. Khám phá ngay bữa tối ở nhà hàng được phục vụ bởi đầu bếp 3 sao Michelin tại Đà Nẵng

La Maison 1888 là nhà hàng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam hợp tác với hai nhà bếp trưởng 3 sao Michelin, thuộc top 10 đầu bếp giỏi nhất trên thế giới là Michel Roux và Pierre Gagnaire. Sao Michelin được sắp xếp từ 1 đến 3 sao, những nhà hàng đạt được 3 sao chính là những nhà hàng đã chạm đến đỉnh cao của chất lượng và chuẩn mực ẩm thực. La Maison 1888 năm ngoái góp mặt trong danh sách “50 Best Discovery” và từng được CNN bình chọn top 10 nhà hàng ngon nhất thế giới.

1 Giới thiệu về nhà hàng La Maison 1888, nhà hàng hợp tác với đầu bếp gắn 3 sao Michelin

Nhà hàng La Maison 1888Nhà hàng La Maison 1888

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Giá thành: Khoảng từ 47.000.000 đồng/suất

Giờ mở cửa: 18h30 - 21h00 

Số điện thoại: 02363938888 

Website: La Maison 1888 

Facebook: La Maison 1888 by Pierre Gagnaire 

Giao hàng: Đang cập nhật

Menu: Menu Inspiration (Pho Marin & Duck Egg, Pork Tenderloin, The pierre Gagnaire Grand Dessert); menu Origine (Mackerel Tartare, Sweetbread, Langoustine, The Pierre Gagnaire Grand Dessert); menu Esprit Pierre Gagnaire (Battenberg, Yuzu, Strawberry Macaronade, Vietnam fruits, Raspberry, Chocolate) 

Món ngon nhất: menu Esprit Pierre Gagnaire (Battenberg, Yuzu, Strawberry Macaronade, Vietnam fruits, Raspberry, Chocolate) (Khoảng 4.299.000 đồng/người)

Ưu điểm: Nhà hàng sang trọng, dịch vụ chu đáo, món ăn dành cho người hiểu và cảm nhận được ẩm thực Pháp

Nhược điểm: Giá thành khá cao

Nhà hàng La Maison 1888 nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 15km, băng qua cung đường xanh rì cây cối của bán đảo Sơn Trà và nằm trong khu nghỉ dưỡng được bình chọn là top đẹp nhất thế giới - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Khi đến với nhà hàng La Maison 1888, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thượng hạng mà còn được ngắm nhìn bãi biển hình bán nguyệt đẹp tuyệt hảo, đàn voọc dạn người chuyền cành từ trên núi.

Nhà hàng La Maison 1888 nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 15kmNhà hàng La Maison 1888 nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 15km

2 Nhà hàng La Maison 1888 có gì đặc biệt?

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được chia thành 3 tầng dựa theo triền núi. Tầng giữa là Earth và là nơi nhà hàng La Maison 1888 được xây dựng nên. Nhà hàng do kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế, lấy cảm hứng từ một căn biệt thự cổ kính điển hình của Pháp. Bên trong nhà hàng La Maison 1888 càng trở nên lung linh và huyền ảo hơn vào ban đêm với ba khu vực phòng ăn khác nhau. Trong suốt thời gian thưởng thức các món ăn, thực khách sẽ được chăm chút chu đáo đến từng bước nhỏ nhất và được chín đầu bếp giải thích từng thành nguyên liệu của món ăn. Các nguyên liệu ở nhà hàng La Maison 1888 đều thuộc hàng chất lượng và đắt đỏ trên thế giới.

Nhà hàng La Maison 1888 có gì đặc biệt?Nhà hàng La Maison 1888 có gì đặc biệt?

Khai vị chính thức của nhà hàng này là gan ngỗng Foie Gras ướp hạt mắc khén, mứt quả mùa đông ăn kèm với bánh mì lát nướng giòn Melba, củ dền ngâm chanh yuzu.

Món ăn được trang trí đẹp mắtMón ăn được trang trí đẹp mắt

Tiếp đến món chính, thực khách sẽ dùng món sod đẹp Hokkaido và trứng cá tầm muối.

Thực khách sẽ thưởng thức món thăn bò Wagyu áp chảo sốt Champs-Elysees và hành vỏ giòn ở món tiếp theo, ở món ăn này còn được bổ sung khoai tây nghiền dẻo đút lò Macaire, các loại rau mà đông và nấm truffle đen Melanosporum bào.

Nguyên liệu thượng hạngNguyên liệu thượng hạng

Đặc biệt, nhà hàng La Maison là nhà hàng hiếm hoi hợp tác với hai nhà bếp trưởng 3 sao Michelin, thuộc top 10 đầu bếp giỏi nhất trên thế giới là Michel Roux và Pierre Gagnaire.

Sau khi thưởng thức các món chính, thực khách sẽ được thưởng thức các món tráng miệng theo phong cách của đầu bếp Pierre Gagnaire.

Món tráng miệng theo phong cách của đầu bếp Pierre GagnaireMón tráng miệng theo phong cách của đầu bếp Pierre Gagnaire

Ở La Maison, thực đơn được thay đổi theo mùa, từ đó sẽ mang lại hương vị khác nhau mỗi lần thực khách quay lại nơi đây.

La MaisonLa Maison

Vậy là chúng ta đã khám phá xong điều đặc biệt tại nhà hàng La Maison (Đà Nẵng) và bữa tối được phục vụ bởi đầu bếp 3 sao Michelin. Nếu bạn đang lên lịch cho một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa điểm hoàn hảo này nhé!

Từ khóa: Khám phá bữa tối từ đầu bếp 3 sao Michelin tại Đà NẵngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh