Tip hay

Khám phá bộ sản phẩm đến từ thương hiệu the inkey List được yêu thích hiện nay

Khám phá bộ sản phẩm đến từ thương hiệu the inkey List được yêu thích hiện nay

Inkey List - dòng sản phẩm làm đẹp “tân binh mới” đã tạo nên sức hút vô cùng lớn với phái đẹp hiện nay. Cùng khám phá ngay bộ sản phẩm siêu hot đến từ thương hiệu này.

Inkey List còn là cái tên còn khá mới với thị trường làm đẹp hiện nay. Nhưng thời gian gần đây, Inkey List đã chứng tỏ sức hút của mình qua việc chinh phục làn da của rất nhiều chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu ngay bộ 5 sản phẩm hot nhất của brand được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1 Giới thiệu về The Inkey List

Bộ sản phẩm của The Inkey ListBộ sản phẩm của The Inkey List

Là một trong những thương hiệu làm đẹp “tân binh” tới từ vương quốc Anh, được thành lập vào năm 2018, Inkey List là nhãn hiệu cung cấp các loại mỹ phẩm có thành phần hoạt tính và mức rất bình dân, phù hợp với túi tiền của cả đối tượng học sinh, sinh viên.

Những sản phẩm của Inkey List thu hút không phải bởi bao bì quá độc đáo nhưng chiếm được nhiều tình cảm bởi thành phần sản phẩm, những dưỡng chất cho bạn làn da căng mọng, hồng hào. Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, nước hoa hay hương liệu và phù hợp cho mọi làn da.

2 Bộ sản phẩm của The Inkey List

Tinh chất dưỡng da The Inkey List Hyaluronic Acid Serum

Tinh chất dưỡng da The Inkey List Hyaluronic Acid SerumTinh chất dưỡng da The Inkey List Hyaluronic Acid Serum

The Inkey List Hyaluronic Acid sở hữu thiết kế dạng lọ nhỏ, phần lấy tinh chất dạng ấn vô cùng tiện lợi, vệ sinh. Phần bao bì ghi rõ các thông tin liên quan tới thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần,... Bao bì của hãng đặc biệt tự phân hủy nên rất thân thiện với môi trường.

Serum Hyaluronic Acid có thành phần gồm acid hyaluronic 2% Matrixyl 3000 ™ peptide, rất công dụng trong việc dưỡng ẩm da, chống lão hóa, làm mờ vết nhăn hiệu quả. Đây được đánh giá là sản phẩm tinh chất hàng đầu của hãng, tốt hơn nhiều so với những sản phẩm chứa acid hyaluronic thông thường khác.

Acid hyaluronic là dưỡng chất rất tốt trong việc duy trì độ ẩm trên da, như một thanh nam châm hút ẩm để duy trì lượng nước trên da nhiều nhất có thể và từ đó giúp da hồng hào, căng mọng.

Cách sử dụng:

Bước 1 Rửa mặt thật sạch với nước và lau khô

Bước 2 Thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu serum lên da, vỗ nhẹ để tinh chất thấm sâu

Bước 3 Sử dụng những sản phẩm chăm sóc da tiếp theo của bạn

Sản phẩm có thể sử dụng được cả sáng và tối.

Giá tham khảo: 250.000VND/ lọ 30ml

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Kiềm Dầu The Inkey List Squalane

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Kiềm Dầu The Inkey List SqualaneTinh Chất Dưỡng Ẩm Kiềm Dầu The Inkey List Squalane

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Kiềm Dầu The Inkey List Squalane có chứa squalane - 1 loại dầu bảo vệ da, dưỡng ẩm tự nhiên rất phổ biến. Squalane có kết cấu nhẹ dịu, sử dụng với da dầu như thêm vào kem dưỡng ẩm để tăng hiệu quả. Squalane nguồn gốc 100% thực vật có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, kiểm soát dầu thừa và chống lão hóa da hiệu quả. Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, thấm nhanh, an toàn cho da thường, hỗn hợp hay dầu.

Sản phẩm có thiết kế chai 30ml nhỏ gọn, tiện lợi với đầu bấm lấy tinh chất an toàn và hợp vệ sinh. Sản phẩm phù hợp với làn da đang có dấu hiệu lão hóa, tàn nhang nhất là những bạn nữ từ 25 tuổi trở đi. Ngoài ra cũng rất tốt cho làn da chịu tác động xấu từ môi trường như nhiệt độ, nắng gió,... hoặc sử dụng điện thoại, máy tính nhiều gây tác động xấu lên da.

Cách sử dụng:

Bước 1 Rửa mặt sạch với nước, lau khô

Bước 2 Sử dụng serum cấp ẩm hoặc kem dưỡng ẩm

Bước 3 Sử dụng tinh chất dưỡng ẩm kiềm dầu The Inkey List Squalane, lấy 1-2 giọt tinh chất và mát xa đều lên mặt, vỗ nhẹ cho tinh chất thấm sâu.

Giá tham khảo: 290.000VND/ chai 30ml

Tinh Chất Tẩy Tế Bào Chết The Inkey List Beta Hydroxy Acid

Tinh Chất Tẩy Tế Bào Chết The Inkey List Beta Hydroxy AcidTinh Chất Tẩy Tế Bào Chết The Inkey List Beta Hydroxy Acid

Beta Hydroxy Acid hay gọi tắt là BHA là một chất tẩy tế bào chết thể hóa học, có tác dụng làm thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông, công dụng rất tốt trong điều trị những nốt mụn nhọt, mụn đầu đen,...

BHA là thành phần được khuyến cáo sử dụng trong việc điều trị và phục hồi làn da mụn của bạn. BHA trong The InKey List chứa 2% acid salicylic, cũng có tác dụng thẩm thấu sâu dưới da, loại bỏ những nốt mụn khó chịu, chống lại tình trạng lão hóa.

Tế Bào Chết The Inkey List Beta Hydroxy Acid có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu trên da. Sản phẩm cũng có thiết kế tương tự sản phẩm tinh chất dưỡng ẩm với bao bì 2 màu trắng đen, thiết kế nắp ấn tinh chất tiện lợi và hợp vệ sinh. Bao bì sản phẩm tự phân hủy bảo vệ môi trường.

Cách sử dụng:

Bước 1 Làm sạch da bằng sữa rửa mặt

Bước 2 Sử dụng toner/ nước hoa hồng

Bước 3 Lấy khoảng 2 giọt tinh chất The Inkey List Beta Hydroxy Acid thoa lên mặt, vỗ nhẹ cho thẩm thấu.

Bước 4 Sử dụng tiếp các serum hoặc kem dưỡng ẩm khác

Giá tham khảo: 300.000VND/ chai 30ml

Tinh Chất Chống Lão Hóa The Inkey List Retinol

Tinh Chất Chống Lão Hóa The Inkey List RetinolTinh Chất Chống Lão Hóa The Inkey List Retinol

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào. Tinh Chất Chống Lão Hóa The Inkey List Retinol giúp loại bỏ các tế bào cũ, chết trên da và thay thế bằng các tế bào da mới cho bạn làn da trẻ trung, tươi sáng hơn. Retinol làm mờ các dấu hiệu lão hóa da, da xỉn màu, nếp nhăn, trả lại cho bạn làn da đều màu, rạng rỡ và khỏe khoắn.

Ngoài ra thì sản phẩm còn chứa glycine soja (Soybean) extract (Chiết xuất đậu tương) giúp đẩy lùi tình trạng oxy hóa da, làm sáng màu và mềm mịn da. Squalane cấp ẩm, giảm sự kích ứng của retinol trên da mặt.

Sản phẩm kết cấu dạng gel hơi dầu, dễ tán, thẩm thấu nhanh trên da nên không lo bít tắc. Sản phẩm có mùi hương hơi hắc vì không có hương liệu tạo mùi thơm. Bao bì sản phẩm màu đen trắng quen thuộc. Đặc biệt thiết kế dạng tuýp giống sữa rửa mặt hoặc kem dưỡng, giúp dễ dàng lấy tinh chất. Mặt trước là thông tin thương hiệu và mặt sau là thành phần và hướng dẫn sử dụng.

Cách sử dụng:

Bước 1 Rửa sạch mặt với nước, lau khô

Bước 2 Lấy 1 lượng bằng hạt đậu The Inkey List Retinol Serum, thoa đều toàn khuôn mặt, vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu.

Bước 3 Sử dụng thêm kem dưỡng ẩm vì retinol có thể làm da khô hơn bình thường.

Giá tham khảo: 345.000VND/ tuýp 30ml

Tinh Chất Kháng Mụn Mờ Thâm The Inkey List Niacinamide Serum

Tinh Chất Kháng Mụn Mờ Thâm The Inkey List Niacinamide SerumTinh Chất Kháng Mụn Mờ Thâm The Inkey List Niacinamide Serum

Tinh Chất Kháng Mụn Mờ Thâm The Inkey List Niacinamide Serum chứa Niacinamide là một tinh chất hoàn hảo trong điều trị các khuyết điểm trên da như viêm loét, vết mẩn đỏ, mụn viêm,... Niacinamide của Inkey List có độ sệt nhất định, ít dính. Bên cạnh thành phần chính này, tinh chất kháng mụn The Inkey List còn chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, cấp ẩm khác.

Panthenol là dạng cồn của axit pantothenic vitamin B, sử dụng như một chất giữ ẩm da. glycine soja (Soybean) sterol với sterol là rượu phức rắn có nguồn gốc từ thực vật và động vật. Sterol không phải cồn làm khô như nhiều loại cồn khác, mà ngược lại giúp bôi trơn, làm mềm da.

Tinh chất kháng mụn Thâm The Inkey List Niacinamide Serum có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, nhanh chóng hấp thụ khi thoa lên da mà không hề gây bết dính. Sản phẩm cũng có bao bì 2 màu cơ bản như những sản phẩm trên, với đầy đủ hướng dẫn sử dụng và thành phần.

Cách sử dụng:

Bước 1 Rửa sạch mặt với nước, lau khô

Bước 2 Dùng toner cấp ẩm da

Bước 3 Lấy khoảng 4 – 5 giọt tinh chất The Inkey List Niacinamide thoa nhẹ nhàng và đều trên da, mát xa nhẹ nhàng.

Bước 4 Sử dụng thêm kem dưỡng, khóa ẩm da.

Giá tham khảo: 299.000VND/ lọ 30ml

3 Mua các sản phẩm The Inkey List ở đâu?

Bộ sản phẩm The Inkey List được yêu thích hiện nay được bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm trên khắp đất nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử, trang web bán hàng của những thương hiệu mỹ phẩm uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Trên đây là những chia sẻ cùng đánh giá của Tip Hay về bộ sản phẩm The Inkey List. Mong rằng thông qua bài viết đã có thể giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm vô cùng hiệu quả và công dụng tuyệt vời với làn da của The Inkey List. Bạn nhớ đọc kỹ thông tin, thành phần sản phẩm trước khi sử dụng để có làn da hồng hào và khỏe đẹp nhé.

Có thể bạn quan tâm

>> Review The Inkey List Niacinamide, ngang giá nhưng có tốt hơn The Ordinary?

>> 5 sản phẩm chứa peptide chăm sóc da, chống lão hóa hiệu quả

>> Đánh giá khả năng trị mụn thâm của Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Tip Hay

Từ khóa: Khám phá bộ sản phẩm đến từ thương hiệu the inkey List được yêu thích hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh