Tip hay

Khám phá bộ 3 bánh quế Nabati: Vị ngon bùng nổ, đa dạng lựa chọn

Khám phá bộ 3 bánh quế Nabati: Vị ngon bùng nổ, đa dạng lựa chọn

Bánh quế Nabati thơm ngon khó cưỡng, đa dạng lựa chọn với nhân phô mai, socola và kem. Tìm hiểu về thương hiệu Nabati và các loại bánh quế độc đáo.

Bánh quế từ lâu đã trở thành món ăn vặt yêu thích của mọi lứa tuổi. Nổi tiếng với dòng bánh phô mai quen thuộc, hiện Nabati đã cho ra mắt bộ 3 bánh quế với 3 hương vị độc đáo: nhân phô mai, socola và kem, mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

1 Đôi nét về thương hiệu Nabati

Đôi nét về thương hiệu NabatiĐôi nét về thương hiệu Nabati

Nabati là thương hiệu bánh với vốn đầu từ từ Indonesia, thành lập từ năm 2002. Nabati luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm của Nabati được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng.

2 Các loại bánh quế Nabati

Bánh quế Nabati nhân phô mai

Bánh quế Nabati nhân phô maiBánh quế Nabati nhân phô mai

Bánh được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình để thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Từng lớp bánh xốp giòn được làm từ bột mì thượng hạng xen kẽ nhân phô mai thơm béo, mang đến cảm giác thích thú khi thưởng thức.

Bánh quế Nabati nhân socola

Bánh quế Nabati nhân socolaBánh quế Nabati nhân socola

Bánh quế Nabati nhân socola có màu nâu đẹp mắt, xen kẽ từng lớp socola mỏng ngọt ngào. Nabati sử dụng nguyên liệu cao cấp để tạo ra nhân kem béo ngậy, thơm ngon, hòa quyện hoàn hảo với lớp bánh giòn tan. Hương vị ngọt ngào, béo ngậy của socola sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Bánh quế Nabati nhân kem

Bánh quế Nabati nhân kemBánh quế Nabati nhân kem

Bánh quế Nabati nhân kem là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh quy vị socola giòn tan bọc bên trong nhân kem vani ngọt ngào, béo ngậy. Vị ngọt thanh của kem hòa quyện cùng vị giòn tan của bánh tạo nên một hương vị độc đáo, kích thích vị giác.

Bộ 3 bánh quế Nabati với hương vị thơm ngon, đa dạng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi trà chiều hay những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè. Hãy thử ngay và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Khám phá bộ 3 bánh quế Nabati: Vị ngon bùng nổ đa dạng lựa chọnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh