Tip hay

Khám phá bí quyết làm trắng da hiệu quả từ kiwi

Khám phá bí quyết làm trắng da hiệu quả từ kiwi

Kiwi là một loại trái cây giàu giá trị dinh dưỡng dùng để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và còn được sử dụng để làm đẹp da. Hôm nay bạn hãy cùng Tip Hay khám phá bí quyết làm trắng da hiệu quả từ kiwi để có thể áp dụng ngay nhé!

Công dụng làm trắng da từ kiwi

Công dụng làm trắng da của kiwiCông dụng làm trắng da của kiwi

- Kiwi được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi thành phần dinh dưỡng của loại trái cây này khá cao. Không chỉ giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người mà kiwi còn có công dụng giúp bạn làm trắng da và giữ dáng hiệu quả.

- Hàm lượng vitamin C dồi dào cùng nhiều khoáng chất có trong loại quả này sẽ giúp sản sinh lượng collagen cần thiết cho da, giúp làm tăng độ đàn hồi của da, giúp da tươi trẻ và trắng hồng tự nhiên.

Làm trắng da bằng mặt nạ kiwi và chuối

Cách làm trắng da bằng mặt nạ kiwi và chuối

- Muốn làm trắng da bằng kiwi thì bạn có thể kết hợp kiwi với chuối để tạo thành mặt nạ dưỡng trắng da. Bởi vì kiwi và chuối đều là những loại trái cây giàu chất xơ, vitamin và có tác dụng giúp làm trắng, nuôi dưỡng da.

- Nguyên liệu chính để chế biến mặt nạ dưỡng trắng da này bao gồm: kiwi, chuối chín, sữa chua không đường. Tiếp đến bạn chỉ cần xay nhuyễn kiwi với chuối rồi trộn đều chúng với một ít sữa chua không đường là đã có thể làm đẹp da ngay.

- Và bạn chỉ cần thoa hỗn hợp mặt nạ đã chuẩn bị này lên mặt, để thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện cách làm trắng da này thường xuyên để có thể mau chóng cảm nhận được sự khác biệt.

Làm trắng da tự nhiên bằng kiwi, bơ và mật ong

Cách làm trắng da bằng mặt nạ kiwi, bơ và mật ong

- Thêm một cách giúp làm trắng da tự nhiên bằng kiwi mà bạn có thể áp dụng ngay đó chính là kết hợp loại trái cây này với bơ và mật ong. Những dưỡng chất có lợi từ 3 loại nguyên liệu này sẽ giúp nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho da và giúp làn da của bạn tươi trẻ, trắng hồng tự nhiên.

- Nguyên liệu để chế biến mặt nạ kiwi, mật ong giúp làm trắng da bao gồm một quả kiwi, một quả bơ, một ít mật ong nguyên chất. Bạn chỉ cần cho kiwi, bơ vào một chén nhỏ, dằm nhuyễn rồi cho mật ong vào, trộn đều để tạo thành hỗn hợp mặt nạ sánh mịn.

- Cách dưỡng trắng da bằng mặt nạ kiwi, bơ và mật ong cũng khá đơn giản. Sau khi làm sạch mặt, bạn thoa hỗn hợp mặt nạ đã chuẩn bị lên mặt, để thư giãn trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Muốn da nhanh trắng hồng tự nhiên thì bạn nên thực hiện cách làm đẹp da này thường xuyên nhé!

Hy vọng với những cách làm trắng da hiệu quả bằng kiwi mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp ích nhiều cho kế hoạch làm đẹp da, làm trắng da của các chị em. Chúc bạn thành công!

Tip Hay

Từ khóa: Khám phá bí quyết làm trắng da hiệu quả từ kiwibí quyết làm trắng da từ kiwikiwitrái câybí quyết làm trắng dakhỏe đẹp mỗi ngày