Tip hay

Khám phá bí quyết dưỡng da với kem dưỡng trà đen lên men Innisfree

Khám phá bí quyết dưỡng da với kem dưỡng trà đen lên men Innisfree

Là phụ nữ chắc hẳn không lạ với thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm là Innisfree. Hôm nay hãy cùng khám phá bí quyết dưỡng da với kem dưỡng Innisfree Black Green Tea Cream ngay nhé.

Là phụ nữ với nhu cầu làm đẹp cơ bản thì mỹ phẩm là một trong những thứ không thể thiếu. Và thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm mà ai ai cũng đều biết tới chính là Innisfree.

Với một loạt các dòng sản phẩm chất lượng và uy tín, Innisfree luôn mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và hài lòng khi sử dụng. Sau đây chúng ta sẽ cùng Tip Hay khám phá bí quyết dưỡng da dành cho người bận rộn với kem dưỡng da trà đen lên men Innisfree nhé!

1 Thương hiệu Innisfree

Thương hiệu InnisfreeThương hiệu Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc được tập đoàn Amore Pacific thành lập năm 2000.

Với chiết xuất từ tự nhiên vừa thân thiện với môi trường vừa dễ sử dụng, dòng sản phẩm đến từ đảo JEJU của xứ sở kim chi này thực sự đã chiếm được lòng tin của khách hàng từ trước tới nay và liên tục giữ vững vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm cao cấp.

2 Đánh giá về kem dưỡng da trà đen lên men Innisfree

Thiết kế bao bì

Kem dưỡng da trà đen lên men InnisfreeKem dưỡng da trà đen lên men Innisfree

Với thiết kế bằng hũ 45ml có nắp đậy kín đáo, rất thuận tiện trong bảo quản và sử dụng.

Là kem dưỡng được chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất tự nhiên, sau khi lên men trở thành trà đen giàu chất chống oxy hóa nhằm cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp bảo vệ làn da mịn màng, khỏe khoắn, săn chắc hơn.

Thành phần

Kem dưỡng da trà đen lên men Innisfree chứa 55% lá trà xanh lên menKem dưỡng da trà đen lên men Innisfree chứa 55% lá trà xanh lên men

Thành phần của Black Green Tea chứa 55% lá trà xanh tươi mát, được trồng kỹ lưỡng ở đảo JEJU, trong vòng 100 ngày nhất định, lên men 2 lần.

Bằng công nghệ dưỡng ẩm kép từ trà xanh, Black Green Tea tự tin loại bỏ tế bào chết cho da, nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh ngay từ bên trong.

Ngoài ra, với quy trình sản xuất kiểu mới, kem dưỡng da trà đen lên men Innisfree còn chứa Axit Gallic, là một thành phần giúp chống lại sự oxy hóa, đặc biệt có khả năng kháng lại các tế bào gây độc hại đến da.

Công dụng

Kem dưỡng da trà đen lên men Innisfree giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và làm sạch sâu cho làm daKem dưỡng da trà đen lên men Innisfree giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và làm sạch sâu cho làm da

  • Cung cấp dưỡng chất giúp chống oxy hóa, ngăn cản quá trình lão hóa, tăng cường tái tạo da.
  • Bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường.
  • Làm sạch sâu da từ bên trong, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc và mịn màng.
  • Đẩy lùi quá trình xuống cấp của da, ngăn ngừa chảy xệ, thô ráp.
  • Đẩy mạnh quá trình lưu thông máu, giúp da trắng sáng rạng ngời hơn.

3 Cách sử dụng

Cách sử dụng kem dưỡng da trà đen lên men InnisfreeCách sử dụng kem dưỡng da trà đen lên men Innisfree

Lấy một lượng kem vừa đủ lên tay rồi thoa lên mặt và cổ, kết hợp massage đều tay để kem từ từ ngấm vào da. Cụ thể các bước:

Bước 1: Tẩy trang, rửa sạch mặt, dùng khăn bông lau khô. Bạn cũng có thể dùng toner, lotion sau đó nếu có.

Bước 2: Thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng da cổ và mặt, kết hợp massage đều để kem thấm nhanh hơn.

Bước 3: Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

4 Đánh giá và cảm nhận của khách hàng

Chị Thanh Phụng sau lần dùng kem có chia sẻ lên trang blog myreview.tv rằng: “Quả thật em này có khả năng cấp ẩm tốt, da có mịn màng sau mỗi sáng rửa mặt, da có sáng nhẹ. Chất kem em này khá đặc nên độ thẩm thấu lâu, bạn mất thời gian massage hơn tuy nhiên massage sẽ giúp lưu thông máu cũng như hỗ trợ cải thiện da chúng mình, kem dưỡng cũng thẩm thấu sâu hơn nữa.”

Ưu điểm:

  • Là dòng mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, đảm bảo độ an toàn, tin cậy cao.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, chất kem dễ dàng thấm sâu vào da.
  • Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, bao bì có thế tái chế, thân thiện với môi trường.
  • Cấp ẩm, dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm đặc biệt chưa thích hợp với loại da dầu.
  • Giá của hũ 60ml có hơi cao, vì vậy bạn có thể lựa chọn tuýp 30ml vừa tiết kiệm vừa chất lượng.
  • Thị trường hàng giả trôi nổi, khó nhận biết

5 Mua kem dưỡng da trà đen lên men Innisfree ở đâu?

Mức giá tham khảo: Hũ 45ml giá khoảng 800.000 đồng

Địa chỉ mua hàng:

Bạn có thể lên các trang thương mại điện tử lớn và uy tín của Việt Nam như Shopee, Lazada… và search từ khóa “ Innisfree Black Green Tea Cream”. Hoặc bạn có thể mua tại website chính hãng của Innisfree để tìm mua đúng sản phẩm, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan.

Nếu có thể, bạn hãy nhờ người thân hay bạn bè đang sinh sống và làm việc ở Hàn tìm mua sản phẩm và gửi về nước để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

Trên đây là bài giới thiệu về Innisfree Black Green Tea Cream cho các nàng, đặc biệt là những cô nàng bận rộn. Với công dụng tuyệt vời và dễ dàng sử dụng, hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và sở hữu làn da căng bóng, mịn màng nhé!

Từ khóa: Khám phá bí quyết dưỡng da với kem dưỡng trà đen lên men Innisfreekem dưỡng da trà đen lên men innisfreekem dưỡng da trà đen innisfreeinnisfree black green tea creamkem dưỡng da trà đen lên men innisfreekem dưỡng da trà đen innisfreeinnisfree black green tea cream