Tip hay

Khám phá 6 mặt nạ rửa dưỡng ẩm, làm sạch da được ưa chuộng nhất hiện nay

Khám phá 6 mặt nạ rửa dưỡng ẩm, làm sạch da được ưa chuộng nhất hiện nay

Mặt nạ dưỡng ẩm, làm sạch và phục hồi da hiện nay đang là một trong những sản phẩm chăm sóc da mặt được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng Tip Hay tổng hợp ngay 6 loại mặt nạ rửa có khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và phục hồi da được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Mặt nạ dạng rửa thường được chia thành nhiều dòng với những công dụng riêng như mặt nạ đất sét làm sạch sâu, mặt nạ tẩy tế bào chết, mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ chống lão hóa… Đa phần các loại mặt nạ rửa được thiết kế trong hũ với dung tích khá to và dùng được lâu, bên cạch đó một số hãng mỹ phẩm cũng thiết kế những dạng hũ loại chiết hoặc tuýp với kích thước nhỏ, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cùng Tip Hay điểm qua những loại mặt nạ có khả năng làm sạch da và phục hồi hư tổn tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1 Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing MasqueKiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Kiehl’s là một trong những hãng mỹ phẩm luôn được săn đón vô cùng nồng nhiệt bởi nhiều chị em trên khắp thế giới. Một trong các sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng chính là mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque này.

Với thành phần chính là đất sét Bentonite, sản phẩm sẽ giúp mang lại hiệu quả làm sạch sâu và đẩy mụn ẩn vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này nếu sở hữu làn da từ hỗn hợp vì nó có thể làm khô da sau khi rửa. Sản phẩm có 2 dung tích là 25 ml và 128 ml phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Giá tham khảo: 350.000 - 850.000 đồng

2 Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2XInnisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Thành phần chủ yếu của hũ mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X là đất sét tro núi lửa được lấy từ đảo Jeju của Hàn Quốc.

Sản phẩm có kết cấu mịn màng và có độ ẩm nhất định chứ không khô cứng, đặc biệt với cấu trúc xốp khiến đá tro núi lửa Jeju có khả năng hút sạch bã nhờn đến 98%, dầu thừa và các tế bào chết trên da một cách mạnh mẽ. Các khoáng chất trong nguyên liệu chăm sóc làn da sáng khỏe.

Ngoài ra, Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask rất dễ tán đều trên da và đồng thời rất dễ dàng được rửa sạch với nước. Với khả năng làm sạch mạnh mẽ, nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng cho da, an toàn đối với cả làn da nhạy cảm, nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo: 340.000 đồng

3 Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

Origins Clear Improvement Active Charcoal MaskOrigins Clear Improvement Active Charcoal Mask

Đây chính là loại mặt nạ thải độc được các beauty blogger yêu thích nhất đến thời điểm hiện tại. Với thành phần chính là than hoạt tính kết hợp với đất sét, mặt nạ Origins Clear Improvement Active Charcoal có khả năng thanh lọc da tuyệt vời và loại bỏ bụi kim loại trong lỗ chân lông.

Đồng thời làm sạch các chất bẩn bám trên da và tẩy tế bào chết rất tốt, giúp da thông thoáng, hạn chế những vấn đề gây nên mụn. Ngoài ra, sử dụng loại mặt nạ này còn giúp da được hồi sinh, mịn màng và có khỏe mạnh.

Mặc dù mang lại tác dụng mạnh mẽ nhưng sản phẩm không hề gây kích ứng hay khó chịu cho làn da nhạy cảm, ngược lại sản phẩm còn giúp da cân bằng và ẩm mịn chỉ sau 10 phút sử dụng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

4 The Body Shop Tea Tree Face Mask

The Body Shop Tea Tree Face MaskThe Body Shop Tea Tree Face Mask

Nhờ thành phần tràm trà trong sản phẩm, The Body Shop Tea Tree Face Mask là sản phẩm detox có khả năng làm nóng da và làm sạch cực kỳ hiệu quả. Mang lại cảm giác thư giãn như đi spa.

Ngoài ra, sau khi rửa mặt bằng sản phẩm này, bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh và sáng bừng, da mềm mịn chứ không khô hay bị căng. Nhân mụn đầu đen được đẩy lên trên bề mặt rất dễ dàng để lấy ra.

Giá tham khảo: 439.000 đồng

5 Huxley Healing Mask Keep Calm

Huxley là một trong những thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp rất được ưa chuộng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này có thành phần chính là chiết xuất xương rồng, rau má, hyaluronic acid nên có chức năng cung cấp nước và độ ẩm tức thì cho những làn da đang thiếu nước, mệt mỏi.

Nếu thường xuyên phải làm việc với cường độ cao hay thức đêm làm da kém sắc thì thủ sẵn ngay tuýp mặt nạ này để sử dụng bất cứ lúc nào nhé.

Giá tham khảo: 580.000 đồng

6 Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque

Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration MasqueKiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque

Một sản phẩm mặt nạ đến từ thương hiệu Kiehl’s nổi tiếng, sản phẩm này có chất mask gel màu vàng như mật và chứa những vụn li ti hoa cúc xay nhuyễn.

Hương thơm của mask như mùi cam chanh rất thư giãn. Ngoài hoa cúc thì lô hội cũng là thành phần chính giúp dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả. Sử dụng đều đặn mask hàng tuần giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại và căng mướt.

Giá tham khảo: 450.000 - 1.400.000 đồng

7 Mặt nạ bùn biển Mild Sea Clay Pack Tsururi 150g

Mặt nạ bùn biển Mild Sea Clay Pack Tsururi 150g được sản xuất tại Nhật Bản. Mặt nạ với công thức cải tiến đáng kể và dòng sản phẩm đa dạng giúp nâng cao hiệu quả dưỡng da đang được phái đẹp ưa chuộng.

Giá tham khảo:  Mặt nạ bùn biển Mild Sea Clay Pack Tsururi 150g giá khoảng 422.000 đồng/hộp 150g

Mặt nạ bùn biển Mild Sea Clay Pack Tsururi 150gMặt nạ bùn biển Mild Sea Clay Pack Tsururi 150g

8 Mặt nạ Tsururi lột mụn đầu đen 55g

Mặt nạ của Tsururi được sản xuất tại Nhật Bản. Với 10 phút, bạn có thể dễ dàng loại bỏ các đốm mụn đầu đen cứng đầu và những bụi bẩn, tạp chất tích tụ sâu trong lỗ chân lông. Mang đến cảm giác làn da trơn và mịn màng và an toàn với mọi loại da.

Giá tham khảo:  Mặt nạ Tsururi lột mụn đầu đen 55g giá khoảng 316.000 đồng/tuýp 55g

Mặt nạ Tsururi lột mụn đầu đen 55gMặt nạ Tsururi lột mụn đầu đen 55g

9 Mặt nạ dưa leo Calliderm 150ml

Mặt nạ Calliderm được sản xuất tại Pháp. Mặt nạ giúp dưỡng ẩm và làm mịn da, làm sạch da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Mặt nạ dưa leo Calliderm 150ml dưỡng da hiệu quả từ sâu bên trong cho làn da sáng mịn

Giá tham khảo:  Mặt nạ dưa leo Calliderm 150ml giá khoảng 179.000 đồng/tuýp 150ml

Mặt nạ dưa leo Calliderm 150mlMặt nạ dưa leo Calliderm 150ml

10 Mặt nạ than hoạt tính Calliderm 150ml

Mặt nạ Calliderm được sản xuất tại Pháp. Mặt nạ giúp dưỡng ẩm và làm mịn da, làm sạch da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Mặt nạ than hoạt tính Calliderm 150ml giúp thanh lọc da hiệu quả và giúp làm sạch sâu từ bên trong.

Giá tham khảo:  Mặt nạ than hoạt tính Calliderm 150ml giá khoảng 179.000 đồng/tuýp 150ml

Mặt nạ than hoạt tính Calliderm 150mlMặt nạ than hoạt tính Calliderm 150ml

11 Mặt nạ giấy sữa chua nho Vedette 120ml

Mặt nạ Vedetto chứa công thức dạng kem đậm đặc giúp dưỡng ẩm sâu cho da để duy trì vẻ tươi trẻ. Mặt nạ giấy sữa chua nho Vedette 120ml bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Mặt nạ giúp dưỡng ẩm sâu và giữ cho làn da trẻ trung, căng tràn sức sống.

Giá tham khảo:  Mặt nạ giấy sữa chua nho Vedette 120ml giá khoảng 55.000 đồng/hộp 120ml

Mặt nạ giấy sữa chua nho Vedette 120mlMặt nạ giấy sữa chua nho Vedette 120ml

12 Mặt nạ ngủ Dear, Klairs Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask dưỡng ẩm cho da 90ml

Mặt nạ ngủ Dear, Klairs Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask dưỡng ẩm cho da 90ml tăng cường khả năng chống oxy hóa nhờ Vitamin E để làm sáng da, cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Mặt nạ Dear, Klairs Klairs rất nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc và các khu vực khác trên thế giới.

Giá tham khảo:  Mặt nạ ngủ Dear, Klairs Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask dưỡng ẩm cho da 90ml giá khoảng 510.000 đồng/hộp 90ml

Mặt nạ ngủ Dear, Klairs Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask dưỡng ẩm cho da 90mlMặt nạ ngủ Dear, Klairs Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask dưỡng ẩm cho da 90ml

13 Mặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask hộp 60g

Some By Mi là một trong những thương hiệu mặt nạ dưỡng da rất tốt, nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Mặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask có khả năng nuôi dưỡng cao và mang lại làn da mềm mại, mịn màng, ngoài ra chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn cho mọi loại da.

Giá tham khảo:  Mặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask hộp 60g giá khoảng 408.000 đồng/hộp 60g

Mặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask hộp 60gMặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask hộp 60g

Mặt nạ rửa là một dạng mặt nạ trong suốt hoặc có màu và được bảo quản dưới dạng tuýp hoặc hũ,.. Mặt nạ rửa chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da luôn căng mướt, mịn màng. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ, để yên trên mặt theo thời gian trên bao bì rồi rửa lại với nước.

Trên đây là tổng hợp 6 loại mặt nạ dưỡng ẩm, làm sạch và phục hồi da hư tổn tốt nhất hiện nay và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng. Nếu bạn chưa từng sử dụng qua các loại sản phẩm trên thì hãy mua và trải nghiệm ngay đi nhé.

Có thể bạn quan tâm

Có bao nhiêu loại mặt nạ trên thị trường? Mặt nạ nào là tốt nhất?

Có nên để mặt nạ trong tủ lạnh? Liệu làm vậy có làm mặt nạ mất đi dưỡng chất?

Mặt nạ ngủ là gì? Sử dụng mặt nạ ngủ như thế nào cho đúng?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Khám phá 6 mặt nạ rửa dưỡng ẩm làm sạch da được ưa chuộng nhất hiện naymặt nạ rửa dưỡng ẩmmặt nạ rửa