Tip hay

Khám phá 5 loại dầu tắm gội 2 trong 1 dành cho phái mạnh

Khám phá 5 loại dầu tắm gội 2 trong 1 dành cho phái mạnh

Bạn đang tìm loại dầu tắm gội 2 trong 1 dành cho phái mạnh? Hãy để Bách hoá XANH giúp bạn tìm ra loại dầu tắm gội phù hợp nhé!

Dầu tắm gội 2 trong 1 là một trong những sản phẩm được phái mạnh yêu thích. Để hiểu hơn về loại dầu tắm gội 2 trong 1 mời bạn đọc cùng Bách hoá XANH cùng xem qua khám phá 5 loại dầu tắm gội 2 trong 1 dành cho phái mạnh.

1 Mascalzone Latino

Mascalzone LatinoMascalzone Latino

Giá: 125.000 đồng

Mascalzone Latino là loại dầu tắm gội chiết xuất từ thiên nhiên, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và làm sạch nuôi dưỡng tóc khỏe khoắn cho các bạn nam. Sản phẩm còn sử dụng công thức dành riêng cho phái mạnh sẽ giúp hương thơm đầy nam tính và quyến rũ.

2 Romano Force

Romano ForceRomano Force

Giá: 53.000 đồng

Romano Force được bổ sung thành phần giữ ẩm Sodium PCA, dầu tắm gội mang đến đầu tóc mượt, sạch, bóng khỏe, đầy sức sống. Cùng với hương thơm đặc biệt, mang nét độc đáo riêng sẽ tạo phong cách lịch lãm, mạnh mẽ cho phái mạnh.

3 X-men Sport 2 in 1

X-men Sport 2 in 1X-men Sport 2 in 1

Giá: 155.000 đồng

Dầu tắm gội X-men sport 2 in 1 là giải pháp tiện lợi cho các bạn nam mong muốn có một mái tóc sạch khỏe cùng làn da sạch mát. Đặc biệt hương thơm của loại dầu tắm gội này được chiết xuất từ gỗ trầm đỏ, hổ phách mang lại cảm giác sảng khoái, phong cách mạnh mẽ, tinh tế.

4 Purite by Provence Men 2 in 1 Hair & Body Ocean D’Azur

Purite by Provence Men 2 in 1 Hair & Body Ocean D’AzurPurite by Provence Men 2 in 1 Hair & Body Ocean D’Azur

Giá: 115.000 đồng

Dầu tắm gội Purite by Provence Men 2 trong 1 là sự kết hợp giữa tinh dầu thiên nhiên, gỗ tuyết tùng, hồ tiêu và lavender. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng và làm sạch làn da vừa nuôi dưỡng tóc khoẻ mạnh. Sản phẩm sẽ giúp phái mạnh trở nên tự tin hơn với hương thơm độc đáo từ hương gỗ quyến rũ.

5 Belcam Bath Therapy Manmade 3-in-1 Shower, Shaving Gel & Shampoo Recharge

Belcam Bath Therapy Manmade 3-in-1Belcam Bath Therapy Manmade 3-in-1

Giá: 268.000 đồng

Belcam Bath Therapy Manmade 3-in-1 là loại dầu tắm gội kết hợp cùng cạo râu, được sử dụng công thức đặc biệt giúp dưỡng ẩm, làm mềm và làm sạch làn da nhạy cảm, công nghệ mới. Sẽ giúp các chàng trai trở nên tự tin hơn trước. Ngoài ra sản phẩm còn giúp làm sạch tót, giảm đi lượng dầu thừa trên da đầu, giúp mái tóc trở nên khỏe mạnh và bóng mượt.

Hy vọng bài viết của Tip Hay sẽ giúp phái nam có thể lựa chọn dễ dàng hơn các loại dầu tắm gội 2 trong 1 được sử dụng và yêu thích nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

>> Top 5 mỹ phẩm dành cho nam giới được yêu thích

>> Nam giới có thể sử dụng sữa tắm của nữ hay không?

>> Cách gội đầu và chăm sóc từng loại tóc cho nam giới

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Khám phá 5 loại dầu tắm gội 2 trong 1 dành cho phái mạnhdầu tắm gội 2 trong 1 dành cho phái mạnhdầu tắm gội 2 trong 1dầu tắm gộidầu tắm gội 2 trong 1 dành cho phái mạnhdầu tắm gội 2 trong 1dầu tắm gội