Tip hay

Khám phá ‘4 lớp’ giòn rụm từ snack mai rùa Masita Orion mới

Khám phá ‘4 lớp’ giòn rụm từ snack mai rùa Masita Orion mới

Khám phá "4 lớp" giòn rụm từ snack mai rùa Masita Orion mới vô cùng thơm ngon, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Vào những lúc rảnh rỗi, những lúc trò chuyện cùng với bạn bè thì một bịch snack thơm ngon sẽ giúp tăng thêm sự thú vị đó. Bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến với các bạn một hương vị snack mai rùa Masita Orion vô cùng đặc biệt, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Orion

Thương hiệu OrionThương hiệu Orion

Orion là thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng ở Hàn Quốc và cả ở Việt Nam. Công ty cung cấp bánh kẹo thuộc sở hữu của công ty TNHH Orion, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đến nay, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều sản phẩm bao gồm bánh mềm, snack, bánh bông lan,....

Sứ mệnh của Orion là sản xuất những thực phẩm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Ở Việt Nam, Orion đã có nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu sạch, bảo đảm vệ sinh. Chính vì những điều đó, Orion ngày càng nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

2 Snack mai rùa Masita Orion có gì đặc biệt?

Snack mai rùa Masita Orion có bao bì được thiết kế vô cùng đẹp mắtSnack mai rùa Masita Orion có bao bì được thiết kế vô cùng đẹp mắt

Snack mai rùa Masita Orion có bao bì được thiết kế vô cùng đẹp mắt, với tone màu chủ đạo là màu xanh lá. Trên bao bì của bánh được in những hình ảnh hoạt hình vô cùng dễ thương, ở mặt trước của bao bì là những hình ảnh của bánh và ở mặt sau là tất tần tật những thông tin về thành phần, cách bảo quản,...

Bánh snack mai rùa Masita Orion được làm từ thành phần khoai tây cao cấp kết hợp cùng với vị bắp bơ kiểu Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn. Tất cả những thành phần điều được chọn lọc kỹ càng đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người sử dụng.

Snack có tới "4 lớp" vỏ bánh giòn rụmSnack có tới "4 lớp" vỏ bánh giòn rụm

Bánh có hương vị chủ đạo là vị bắp bơ. Khi ăn một miếng bánh vào miệng các bạn sẽ cảm nhận được độ giòn của bánh cùng với đó là hương thơm lừng của bắp và vị béo của bơ tạo nên sự thơm ngon không thể chối từ được. Đặc biệt, snack có tới "4 lớp" vỏ bánh giòn rụm cấu tạo hình "mai rùa" độc đáo thấm đẫm gia vị từ phô mai và bơ tạo cảm giác mới lạ, đầy thích thú khi ăn.

Vào những buổi trà chiều, những lúc xem tivi được thưởng thức một gói snack mai rùa sẽ là điều vô cùng tuyệt vời đó nha.

Bánh snack mai rùa Masita Orion được bán trên thị trường với giá khoảng 12.000 đồng/ gói 60g

3 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Bạn nên dùng sản phẩm ngay sau khi mở gói bánh.

Lưu ý: Sản phẩm chứa các thành phần như sữa, lúa mì, đậu nành, , trứng, tôm,... Chính vì thế, những người dị ứng với các thành phần của sản phẩm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Cách bảo quản: Để bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bánh. Không nên để bánh quá lâu sau khi mở gói mà không dùng sẽ gây ảnh hưởng đến hương vị của bánh.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về bánh snack mai rùa Masita Orion. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ biết thêm được một hương vị snack mới và hãy thưởng thức ngay để cảm nhận sự thơm ngon nhé.

Từ khóa: Khám phá ‘4 lớp’ giòn rụm từ snack mai rùa Masita Orion mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh