Tip hay

Khám phá 3 loại cà phê dừa đang HOT được bán tại Bách hoá XANH

Khám phá 3 loại cà phê dừa đang HOT được bán tại Bách hoá XANH

Cà phê dừa là thức uống thơm ngon, chuẩn gu cho người thích uống cà phê béo ngậy, nếu không có đủ thời gian để pha cho bạn một ly cà phê dừa hãy lựa ngay cho mình các phê dừa đang được Bách hoá XANH nhé.

Trong cà phê có chứa cafein giúp cơ thể tỉnh táo, duy trì sự tập trung mỗi ngày. Hiện nay có rất nhiều sự kết hợp cà phê để gia tăng hương vị cho người uống như cà phê trứng, cà phê tequila... và cà phê dừa là một trong những sự kết hợp được nhiều người yêu thích nhất. Cùng tìm hiểu xem hiện tại Bách hoá XANH đang bán các loại cà phê dừa nào nhé.

1 Cà phê dừa RockCafe White Coffee 240g

Cà phê dừa RockCafe White Coffee mang hương vị cà phê hoà cùng với vị béo của cốt dừa. Được làm từ cà phê trắng (loại cà phê được rang theo công thức khác với cà phê truyền thống) giúp hương vị của cà phê trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Được sản xuất dưới dạng hoà tan, để thưởng thức bạn chỉ cần hoà 1 hoặc 2 gói cà phê với 80ml nước, thật đơn giản phải không nào?

2 Cà phê Cappuchino NesCafé vị dừa 200g

Được làm từ hạt cà phê Robusta, cho hương vị capuccino thơm ngon, nồng nàn. Kết hợp thêm vị dừa béo ngạy cho hương vị ly cà phê dừa thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt cà phê còn có thể tạo được lớp bọt sánh mịn như pha bằng máy tại quán. Nếu yêu thích cà phê dừa, thì đây là một sản phẩm đáng để bạn thử đấy nhé.

3 Cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương dừa 240g

Cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương dừa là sự kết hợp giữa cà phê Cappuccino và cốt dừa trong đó cà phê được trồng tại trạng trại cà phê nổi tiếng của Việt Nam kết hợp với bị béo ngậy của dừa cho ra 1 ly cappuccino dừa thơm ngon khó cưỡng.

3 loại cà phê kể trên là một trong những món chiều lòng được rất nhiều thực khách kể cả những fans thứ thiệt của cafe. Bạn thử ngay nhé!

Xem thêm

Từ khóa: Khám phá 3 loại cà phê dừa đang HOT được bán tại Bách hoá XANHcà phêcà phê ngoncà phê dừacà phêcà phê ngoncà phê dừa