Tip hay

Khám phá 10 thương hiệu tương đen ngon nhất hiện nay

Khám phá 10 thương hiệu tương đen ngon nhất hiện nay

Tương đen là một trong những loại đồ chấm đồng thời là gia vị được nhiều người yêu thích. Cùng Tip Hay tìm hiểu 10 thương hiệu tương đen ngon nhất hiện nay nhé!

Hiện nay trên thị trường có đa số các thương hiệu tương đen với mẫu mã và hương vị khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tip Hay tổng hợp 10 thương hiệu tương đen ngon và chất lượng nhất trên thị trường.

1 Sốt tương ngọt Lee Kum Kee

Sốt Tương Ngọt Lee Kum KeeSốt Tương Ngọt Lee Kum Kee

Lee Kum Kee là một trong những thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng của Trung Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm tương đen và sốt ướp thịt. Tương đen Lee Kum Lee là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu này. Tương được chế biến từ đậu nành nguyên chất không biến đổi gen đồng thời không sử dụng bột ngọt hay các chất bảo quản nên mang đến cho người tiêu dùng hương vị tương đen đậm đà và thơm ngọt. Chính vì được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên nên sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Sốt Tương Ngọt Lee Kum Kee khoảng 44.000 đồng

2 Tương đen Hoisin Sauce Ông Chà Và

Tương Đen Hoisin Sauce Ông Chà VàTương Đen Hoisin Sauce Ông Chà Và

Tương Đen Hoisin Sauce Ông Chà Và là sản phẩm tương đen được nhiều người ưa thích vì vừa có thể làm sốt nền để nấu nhiều món ăn vừa có thể dùng để ăn kèm với các sản phẩm quen thuộc như phở, bún, gỏi cuốn,...Tương đen Ông Chà Và có màu sáng bóng đẹp mắt, đi kèm với đó là hương vị đậm đà, thơm nồng, bạn dùng sản phẩm này để ăn kèm với các món ăn sẽ gia tăng hương vị và khiến món ăn thêm phần ngon miệng hơn đấy.

Giá tham khảo: Tương Đen Hoisin Sauce Ông Chà Và khoảng 21.000 đồng

3 Bột tương đen Ottogi

Bột Tương Đen OttogiBột Tương Đen Ottogi

Ottogi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được nhiều người Việt biết đến và tin dùng do có nhiều trụ sở ở Việt Nam. Thương hiệu này chuyên cung cấp và sản xuất các thực phẩm ăn liền như mì gói, canh ăn liền và đặc biệt còn có bột tương đen nữa đấy. Sản phẩm bột tương đen của Ottogi được sản xuất ở dạng bột có thể dùng để nấu sốt tương đen ăn kèm với mì hoặc cơm nóng. Tương đen Ottogi khi khi được nấu thành sốt sẽ có hương vị đậm đà và mằn mặn của tương đen Hàn Quốc, khi ăn sẽ mang đến cho bạn dư vị khó quên.

Giá tham khảo: Bột Tương Đen Ottogi khoảng 25.000 đồng

4 Tương ăn phở Hậu Sanh

Tương Ăn Phở Hậu SanhTương Ăn Phở Hậu Sanh

Tương ăn phở Hậu Sanh là một trong những thương hiệu tương đen nổi tiếng ở Việt Nam được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Tương đen Hậu Sanh có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam đồng thời mang đến hương vị đậm đà và ngon miệng. Sản phẩm được sản xuất và chế biến từ đậu nành nguyên chất nên hoàn toàn phù hợp khi sử dụng cho các món ăn. Sử dụng tương Hậu Sanh trong các món phở thì sẽ vô cùng hấp dẫn và ngon miệng đấy.

Giá tham khảo: Tương Ăn Phở Hậu Sanh khoảng 13.000 đồng

5 Tương đen Cholimex

Tương đen CholimexTương đen Cholimex

Tương đen Cholimex là thương hiệu tương đen được nhiều khách hàng yêu thích bởi giá cả phù hợp và chất lượng thơm ngon. Sản phẩm được chế biến từ đậu nành nguyên chất đồng thời không sử dụng các chất bảo quản hay hóa chất có hại cho sức khỏe người tiêu dùng nên hoàn toàn an toàn. Sản phẩm có hương vị tự nhiên, thơm ngon và vô cùng hấp dẫn khi dùng kèm với các món nước, đặc biệt là món phở. Ngoài ra, sản phẩm còn có dạng can lớn 2,1kg giúp những người cần dùng tương đen với số lượng lớn để buôn bán có một lựa chọn phù hợp để sử dụng.

Giá tham khảo: Tương Đen Cholimex khoảng 58.000 đồng

6 Tương ngọt Wan Ja Shan

Tương Ngọt Wan Ja ShanTương Ngọt Wan Ja Shan

Tương ngọt Wan Ja Shan là một trong những thương hiệu tương đen lâu đời đã xuất hiện trên thị trường Đài Loan và Mỹ từ những năm 1945. Nhờ vào công thức ủ tương 100% từ tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay các hóa chất độc hại, nên sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ USDA của Mỹ. Nhờ vào sự nguyên chất, hương vị của tương đen ngọt Wan Ja Shan cũng vô cùng tự nhiên và hấp dẫn, bạn có thể sử dụng sản phẩm này ăn kèm với các món mì trộn, cơm hoặc các món nước như bún, hủ tiếu, phở đều rất thơm ngon.

Giá tham khảo: Tương Ngọt Wan Ja Shan khoảng 139.000 đồng

7 Tương ngọt Pearl River Bridge

Tương Ngọt Pearl River BridgeTương Ngọt Pearl River Bridge

Pearl River Bridge là thương hiệu chuyên sản xuất các loại gia vị trong đó có tương đen nổi tiếng và lâu đời của Trung Quốc. Tương đen Pearl River Bridge có hương vị đặc trưng của vùng Bắc Kinh và thường được sử dụng làm nước sốt cũng như nước chấm cho món vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng. Các nguyên liệu làm nên sản phẩm tương đen Pearl River Bridge cũng mang đậm văn hóa và hương vị trung hoa như mè trắng, ớt sừng cay, tiêu,....Nếu bạn đang muốn tìm một hương vị tương đen mới lạ và hấp dẫn thì đây chính là một trong những sản phẩm phù hợp cho bạn đấy.

Giá tham khảo: Tương Ngọt Pearl River Bridge khoảng 34.000 đồng

8 Sốt tương đen O'Food

Sốt tương đen O'FoodSốt tương đen O'Food

Sốt tương đen O'Food là một trong những thương hiệu tương đen mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Sản phẩm có hương vị thơm ngon và hấp dẫn với hương vị đậu nành lên men nguyên chất đồng thời không chứa các chất bảo quản độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có thể sử dụng trong việc chế biến các món mì trộn, cơm hay dùng để làm nước chấm cho các món nước đều phù hợp và ngon miệng.

Giá tham khảo: Sốt tương đen O'Food khoảng 29.000 đồng

9 Sốt tương đen Life

Sốt Tương Đen LifeSốt Tương Đen Life

Sốt tương đen Life là sản phẩm nước sốt đến từ Malaysia, với công thức độc đáo và mới lạ của mình, tương đen Life mang đến cho người tiêu dùng hương vị thơm ngon từ dầu mè, vị chua chua của caramel và hương vị thơm ngọt của đậu nành nguyên chất. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ trong hương vị thì sản phẩm này sẽ vô cùng phù hợp cho bạn đấy nhé.

Giá tham khảo: Sốt Tương Đen Life khoảng 30.000 đồng

Trên đây là tổng hợp những thương hiệu tương đen nổi tiếng và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết ngày hôm nay của Tip Hay sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình của mình để gia tăng hương vị cho các món ăn trong bữa cơm nhé!

Từ khóa: Khám phá 10 thương hiệu tương đen ngon nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh