Tip hay

Khám phá 10 chì kẻ mắt không lo bị trôi bị lem được ưa chuộng nhất hiện nay

Khám phá 10 chì kẻ mắt không lo bị trôi bị lem được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang tìm chì kẻ mắt không lo bị trôi hay lem được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy để Bách hoá XANH giúp bạn tìm ra chì kẻ mắt không bị trôi lem tiện lợi nhé!

Chì kẻ mắt là vật dụng trang điểm không thể thiếu đối với nữ giới. Để ngày càng xinh đẹp và nữ tính hơn khi có chì kẻ mắt. Mời bạn xem qua bài viết khám phá chì kẻ mắt không lo bị trôi bị lem được ưa chuộng nhất hiện nay.

1 Chì Kẻ Mắt L'Oreal Superliner Chống Nước Lâu Trôi

Chì Kẻ Mắt L'Oreal Superliner Chống Nước Lâu TrôiChì Kẻ Mắt L'Oreal Superliner Chống Nước Lâu Trôi

chì kẻ mắt không lem được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với bút kẻ mắt lâu trôi, đầu chì mềm mại, vẽ Liner Cat Eye một cách dễ dàng, mà mắt lâu trôi không sợ bị lem trong vòng 24 giờ quả là tiện lợi.

  • Giá tham khảo: 210.000 đồng
  • Xuất xứ: Pháp

2 Chì sáp chống nước NYX Retractable Eye Liner

Chì sáp chống nước NYX Retractable Eye LinerChì sáp chống nước NYX Retractable Eye Liner

Chì sáp chống nước NYX Retractable Eye Liner giữ màu cực đỉnh, không gây tổn hại đến vùng mắt, với màu sắc đa dạng, dạng sáp tiện lợi. Chì kẻ mềm mại, tạo đường nét siêu mạnh, khiến cho đôi mắt của bạn trở nên sắc sảo, xinh đẹp hơn.

  • Giá tham khảo: 150.000 đồng
  • Xuất xứ: Mỹ

3 Chì kẻ mắt Innisfree Always New Auto Line

Chì kẻ mắt Innisfree Always New Auto LineChì kẻ mắt Innisfree Always New Auto Line

Đây là chì kẻ mắt được đánh giá có chất sáp siêu mềm mịn, không lem, khó trôi. Màu sắc tự nhiên mang lại vẻ đẹp cho các cô nàng, mực ra của chì rất đều, không bị vón cục. Giúp bảo vệ mắt hiệu quả, dưỡng da vùng mí trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

  • Giá tham khảo: 220.000 đồng
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

4 Chì kẻ mắt Mac Modern Twist Kajal Liner MXJL

Chì kẻ mắt Mac Modern Twist Kajal Liner MXJLChì kẻ mắt Mac Modern Twist Kajal Liner MXJL

Với kết cấu của chì rất mềm mại, sắc nét, đem lại đường nét tinh tế và đầy quyến rũ. Chì kẻ mắt không lem này vô cùng dễ vẽ, nhanh khô, với độ bám của màu chì lâu, chống dầu và nước một cách hiệu quả, an toàn đối với các cô gái đeo kính áp tròng khi sử dụng.

  • Giá tham khảo: 297.000 đồng
  • Xuất xứ: Bỉ

5 Chì kẻ mắt không trôi The Face Shop

Chì kẻ mắt không trôi The face ShopChì kẻ mắt không trôi The face Shop

Để có đôi mắt quyến rũ, đừng quên tới chì kẻ mắt không trôi The Face Shop nhé, với chất sáp siêu mịn, không gây đau mí khi kẻ, màu bám lâu sau nhiều giờ, không có tình trạng đổi màu. Sẽ là sản phẩm phù hợp với các chị em yêu thích chì kẻ mắt không thể bỏ lỡ.

  • Giá tham khảo: 110.000 đồng
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

6 Chì kẻ mắt 2 đầu Vacosi Eyeliner Pencil

Chì kẻ mắt 2 đầu Vacosi Eyeliner PencilChì kẻ mắt 2 đầu Vacosi Eyeliner Pencil

Để cho màu mi được cố định, đôi mắt trở nên quyến rũ hơn chì kẻ mắt 2 đầu Vacosi Eyeliner Pencil sẽ giúp bạn có được điều đó. Thiết kế 2 đầu kẻ gồm phần chì và phần mút, sẽ dễ dàng hơn trong việc vẽ mắt.

  • Giá tham khảo: 70.000 đồng
  • Xuất xứ: Mỹ

7 Chì kẻ mắt Oriflame

Chì kẻ mắt OriflameChì kẻ mắt Oriflame

Chì kẻ mắt với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay khi vẽ, sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên ấn tượng xinh đẹp đối với mọi người. Đây là chì kẻ được nhiều bạn nữ yêu thích, mà bạn khó có thể bỏ lỡ.

  • Giá tham khảo: 222.000 đồng
  • Xuất xứ: Trung Quốc

8 Chì kẻ mắt Essence

Chì kẻ mắt EssenceChì kẻ mắt Essence

Được thiết kế nhỏ gọn, cùng màu chì tự nhiên rõ nét, có khả năng chống trôi hiệu quả, giá thành lại phải chăng đây là một trong những loại kẻ mắt chị em sử dụng nhiều trong những năm vừa qua.

  • Giá tham khảo: 80.000 đồng
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

9 Cách chọn chì kẻ mắt

Màu kẻ mắt phù hợp

Chúng ta có thể chọn màu theo tông da của mình, ví dụ với người Việt da nâu hoặc vàng thì có thể chọn màu đen, nâu hoặc kaki sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên nhất.

Dạng chì kẻ

Lời khuyên cho những người mới tập vẽ thì nên dùng dùng dạng chì gọt đầu gọt nhọn. Còn người đã thành thạo thì dùng kẻ dạng nước hoặc dạng gel mang lại dáng kẻ mắt thanh mảnh, sắc nét hơn.

Chì kẻ mắt không lem và lâu trôi

Nếu bạn thường xuyên ra mồi hôi, nước mắt hoặc có những hoạt động ngoài trời nhiều thì loại kẻ mắt không lem và kháng nước là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nguồn gốc xuất xứ, giá cả

Khi mua thì nên ưu tiên chọn sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, đã được đánh giá về khả năng giữ màu, chất lượng, và an toàn cho làn da. Tùy vào điều kiện kinh tế mà lựa chọn sản phẩm phù hợp

Hy vọng bài viết của Tip Hay giúp cho bạn hiểu thêm về các loại chì kẻ mắt không bị trôi bị lem được ưa chuộng nhất hiện nay, để tìm ra loại sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Từ khóa: Khám phá 10 chì kẻ mắt không lo bị trôi bị lem được ưa chuộng nhất hiện naytop chì kè mắt không bị trôicác loại chì kẻ mắt không bị trôitop chì kẻ mắt không bị lemcác loại chì kẻ mắt không bị lem